Top những mẫu nail trái cây dược yêu thích nhất hiện nay

Ngày nay, trái cây đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực làm nail. Những mẫu nail trái cây với màu sắc trẻ trung và giúp đôi tay bạn trở nên ngọt ngào hơn. Hãy cùng beeconex.com điểm qua các mẫu vẽ móng đẹp dưới đây nhé.

mẫu nail trái cây

Mẫu nail trái bơ dễ thương

Mẫu nail trái bơ dễ thương

Nếu bạn là một tín đồ của bảng màu xanh lá trẻ trung và tươi mát thì bạn không thể bor qua mẫu nail trái bơ nhỏ nhắn dễ thương. Kiểu nail này vừa thích hợp với những cô nàng hiện đại, vẻ ngoài hoạt bát vừa giúp đôi tay bạn thêm phần dịu dàng và mềm mại. Mẫu nail hình trái bơ với màu xanh lá còn giúp đôi bàn tay bạn sáng bật tone một cách rõ rệt. Với màu sáng và tone màu nhẹ nhàng của trái bơ giúp đôi bàn tay bạn sẽ trông tươi sáng và thu hút hơn.

Mẫu nail trái nho mới lạ

Mẫu nail trái nho mới lạ

Mẫu nail trái nho sẽ thích hợp với những cô nàng có cá tính lãng mạn và yêu thích màu tím thủy chung. Khi bạn chọn kiểu nail này bạn có thể biến tấu và thiết kế để đôi bàn tay của mình thêm phần mới lạ và độc đáo. Màu tím của quả nho còn mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu và mát mắt.

Mẫu nail trái chuối ngộ nghĩnh

Mẫu nail trái chuối ngộ nghĩnh

Có nhiều tín đồ mê chuối và muốn mang chúng vào trong những hoạt động thời trang của họ. Mẫu nail trái chuối được cải cách và nâng cấp với nhiều thiết kế mới lạ và thú vị.

Mẫu nail với họa tiết trái chanh tươi mát

Mẫu nail với họa tiết trái chanh tươi mát

Mẫu nail quả chanh cũng là một ý tưởng táo bạo cho những kiểu nail trái cây thú vị. Hình ảnh những quả chanh đầy màu sắc sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn thêm phần sinh động và căng tràn sức sống. Hoặc bạn có thể chọn những thiết kế chỉ sử dụng mặt cắt của quả chanh để tăng thêm sự bắt mắt cho bộ nail của mình. Khi chọn mẫu nail này bạn không chỉ có một đôi bàn tay xinh đẹp mà nó còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ chịu sau những lúc làm việc hăng say.

Nail trái táo thu hút

Nail trái táo thu hút

Với mẫu nail trái táo màu đỏ sẽ góp phần giúp đôi bàn tay của bạn thêm phần quyến rũ và đặc biệt. Những họa tiết quả táo nhỏ xinh tạo cho bạn một phong cách sang trọng và thời thượng. Bạn có thể chọn nhiều góc của quả táo như mặt cắt, vết cắn hoặc một quả táo hoàn chỉnh để thể hiện sự sáng tạo và độc đáo theo phong cách riêng của mình.

Những mẫu nail hình quả đào mọng nước

Những mẫu nail hình quả đào mọng nước

Với những cô nàng thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng thì thường sẽ không thể bỏ qua những mẫu trái cây hình quả đào căng mọng. Mẫu nail này vừa có nhiều thiết kế đáng yêu, vừa có màu sắc xinh xắn và tươi mới. Khi chọn kiểu nail trái đào, đôi bàn tay của bạn như được bổ sung thêm năng lượng, càng thêm đáng yêu và tràn ngập sức sống.

Mẫu nail dưa hấu mát mẻ

Mẫu nail dưa hấu mát mẻ

Khi nhắc đến những mẫu nail trái cây đẹp thì đây là kiểu nail dưa hấu mát mẻ mà bạn không thể bỏ qua. Người ta thường dùng những hoa văn tương tự như thịt quả dưa hấu chín mọng nước và phần vỏ xanh sẽ dùng để trang trí ngoài móng. Mẫu nail này không chỉ phù hợp với người lớn mà với các bé cũng rất đáng yêu.

Mẫu nail dâu tây nhẹ nhàng

Mẫu nail dâu tây nhẹ nhàng

Mẫu nail với hình ảnh quả dâu tây sẽ rất thích hợp với những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Các nàng nên sử dụng kiểu móng dài nhọn vừa phải để tôn lên nét đẹp nữ tính cho đôi bàn tay, Ngoài ra chúng cũng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau từ cuộc sống đời thường đến cà phê gặp gỡ cùng bạn bè.

Nail trái cây với họa tiết cherry

Nail trái cây với họa tiết cherry

Sử dụng hình ảnh quả cherry sẽ rất thích hợp với những cô nàng có phong cách quý phái. Cách tạo hình móng vô cùng đặc biệt với màu đỏ chủ đạo. Hình ảnh cherry được vẽ cực kỳ tinh tế trên bề mặt móng sẽ giúp đôi bàn tay bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn.

Mẫu nail quả cam bắt mắt

Mẫu nail quả cam bắt mắt

Tiếp theo sẽ là một mẫu nail theo phong cách nhẹ nhàng khi sử dụng hình ảnh quả cam. Nền móng hồng nhạt nữ tính được trang trí những quả cam nhỏ xinh bên trên. Mẫu nail này không quá lòe loẹt và có thể phù hợp với cả các chị em trung niên.

Nail quả thanh long cực xinh

Nail quả thanh long cực xinh

Hình ảnh quả thanh long rất quen thuộc với người Việt. Sử dụng hai màu trắng hồng kèm theo những chấm đen tựa như phần thịt quả thanh long. Mẫu nail này kết hợp với kiểu móng nhọn vừa phải giúp bạn thêm phần cá tính, rất thích hợp cho cô nàng theo phong cách hiện đại.

Mẫu nail trái cây kết hợp sơn trơn

Mẫu nail trái cây kết hợp sơn trơn

Để tránh việc trùng lặp bạn có thể kết hợp giữa móng sơn trơn và móng vẽ trái cây xen kẽ nhau. Phương pháp này vừa giúp đôi bàn tay của bạn tăng thêm sự mới lạ và độc đáo, bên cạnh đó bạn cần lưu ý sử dụng những màu sơn nhạt màu hoặc tone màu đồng điệu.

Mẫu nail trái thơm lấp lánh

Mẫu nail trái thơm lấp lánh

Với màu vàng sinh động và bắt mắt thì đây còn là mẫu nail tạo được nhiều sự chú ý và ghi được điểm ấn tượng trong mắt của mọi người xung quan. Bạn có thể trang trí bằng hình ảnh những quả thơm nguyên vẹn hoặc những lát thơm được cắt nhỏ để tô điểm cho đôi bàn tay của mình.

Nail trái cây phối họa tiết chấm bi

Nail trái cây phối họa tiết chấm bi

Những họa tiết chấm bi tròn đáng yêu cũng sẽ là một cách để bạn thay đổi phong cách và tạo kiểu thêm cho những chiếc móng của mình. Với những mẫu nail đơn điệu thông thường, khi được đi kèm với nền chấm bi sẽ càng thêm xinh xắn và thu hút. Những mẫu nail chấm bi còn có thể xen kẽ cùng với nail trái cây để bày tỏ một cá tính đặc biệt của các nàng phá cách. Nó vừa mang đến nét đẹp hiện đại, vừa giữ được sự dịu dàng nữ tính vốn có của những bạn gái đang tuổi thanh xuân.

Mẫu nail đơn giản với nhiều loại trái cây

Mẫu nail đơn giản với nhiều loại trái cây

Mẫu vẽ móng trái cây với nhiều loại khác nhau cũng rất thu hút. Thay vì chỉ sử dụng một hình ảnh thì người ta sẽ dùng mỗi móng một loại trái cây riêng. Sự kết hợp này khiến bộ nail trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Nếu bạn yêu thích sự đa dạng và mới mẻ thì chị em có thể thử áp dụng cho mẫu nail này.

Trên đây là 15 mẫu nail trái cây đẹp nhất dành cho các nàng. Hy vọng những gợi ý mà beeconex.com dành cho ạn trong bài viết này sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trở nên ấn tượng và tươi mát hơn với các màu sắc trái cây rực rỡ.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-trai-cay-nail-a39712.html