Thu Mua Lốp phế liệu

Thu mua lốp phế liệu số lượng lớn trong và ngoài nước

Tổng hợp tất cả những vấn đề liên quan đến thu mua lốp phế liệu

Hiện nay, các loại phế liệu đang là một nguồn nguyên liệu khá phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất ở nước ta, trong đó không thể không kể đến lốp phế liệu. do có thể tận dụng được để tái chế thành nhiều loại sản phẩm khác và cũng đảm bảo an toàn cho vệ sinh môi trường.

Vì vậy mà dịch vụ thu mua lốp phế liệu cũng dần trở nên phát triển hơn so với thời gian trước rất nhiều.

thu mua lốp phế liệu thanh lý số lượng lớn

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn về vấn đề này.

Lốp phế liệu là gì? Thu mua lốp phế liệu để làm gì?

Lốp phế liệu trong Nam hay gọi là vỏ xe phế liệu có tên tiếng anh là scrap Tires là các loại lốp xe đã bị hư hỏng, bị cũ, mòn và không thể sử dụng được nữa, thường là lốp ô tô, lốp xe máy hoặc lốp các phương tiện giao thông khác.

Thu-Mua-Lop-Xe-Oto-Phe-Lieu
Mua bán lốp xe oto , vỏ xe ô tô cũ , mua thanh lý lốp xe số lượng lớn

Lốp phế liệu sau khi thu mua sẽ được đưa đến các nhà máy, cơ sở, cửa hàng hoặc khách hàng có nhu cầu để tái chế thành các sản phẩm mới.

Có thể kể đến một vài các sản phẩm được làm thủ công từ lốp phế liệu như: xích đu, bàn ghế, bồn trồng hoa, tận dụng để thiết kế thành đồ decor…

Thu mua lốp xe cũ , mua lốp Xe cũ số lượng lớn

.

Còn ở các nhà máy thì lốp phế liệu sẽ được xay rồi nghiền thành bột cao su tái sinh .

Ban-Bot-Cao-Su-Tai-Sinh
Mua bán bột cao su tái sinh

Rồi đưa vào xử lý bằng máy móc để tạo ra nhiên liệu hoặc sản xuất ra những sản phẩm hoàn toàn mới như gạch cao su, dép cao su, thảm cao su, ủng cao su, gang tay cao su…

Lốp phế liệu cũng dùng để tái chế thành dầu FO dùng làm nhiên liệu đốt lò hơi hoặc làm nhiên liệu của động cơ đốt trong của tàu Biển

Lốp phế liệu hay có ở đâu ?

lốp phế liệu thường có nhiều tại những Gara chuyên sửa chữa xe cộ các loại, sau khi khách hàng tới thay lốp mới thường bỏ lại lốp cũ .

Mua bán lốp phế ép kiện

Lốp phế liệu cũng có nhiều ở các đơn vị chuyên làm dịch vụ xe như :

Giá thu mua lốp phế liệu

Cũng giống như nhiều các mặt hàng khác, giá thu mua lốp phế liệu thường không cố định mà sẽ thay đổi vào từng thời điểm tùy theo thị trường. Đồng thời giá thu mua lốp phế liệu cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại lốp, chất lượng lốp, nồng độ tạp chất, địa điểm thu mua, số lượng thu mua….. Hơn nữa, ở từng cơ sở thu mua cũng có thể sẽ có một mức giá khác nhau. Chính vì vậy mà không thể cập nhật được một cách chính xác giá thu mua lốp phế liệu.

Tuy nhiên, nhìn chung có thể thấy việc mua lốp phế liệu sẽ được tính theo khối lượng và giá thường dao động trong khoảng vài nghìn đồng cho 01 kg.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất khi bạn có nguồn hàng số lượng lớn

Lop-Phe-Nhap-Khau
Mua bán lốp cũ , lốp phế nhập khẩu

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được một cơ sở uy tín, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt để thực hiện giao dịch mua bán lốp phế liệu.

Lợi ích đem lại khi sử dụng săm lốp phế liệu

Những lốp xe cũ, hỏng tưởng chừng như đã không còn giá trị sử dụng thì nay đã được con người tận dụng vào sản xuất và mang lại rất nhiều lợi ích trong đời sống hàng ngày, đem lại lợi nhuận kinh tế cao. Cụ thể như:

Với những lợi ích đem lại như trên thì chắc chắn trong thời gian tới, dịch vụ thu mua lốp phế liệu ở nước ta sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cùng với đó là những sản phẩm được làm ra từ tái chế lốp phế liệu cũng sẽ ngày càng đa dạng, phong phú hơn.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/gia-lop-xe-phe-lieu-a39682.html