Tổng Hợp Các Kiểu Áo Dài Nữ Sinh Duyên Dáng & Xu Hướng Nhất Năm 2024

Các mẫu áo dài nữ sinh với thiết kế mang phong cách mới mẻ của hiện đại, kết hợp cùng sự tinh tế của truyền thống luôn thu hút sự quan tâm của các bạn nữ sinh. Bởi áo dài trắng là đồng phục không thể thiếu của học sinh trung học. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu áo dài nào phù hợp với cá tính riêng. Dưới đây là tổng hợp các kiểu áo dài nữ sinh duyên dáng và phong cách nhất trong năm 2024 không thể bỏ qua.

Các kiểu áo dài nữ sinh đẹp duyên dáng

Được thiết kế đa dạng kiểu dáng, hình ảnh tà áo dài nữ sinh thướt tha, mềm mại gắn liền với ký ức tuổi học trò. Hiện nay, có rất mẫu áo dài trắng học sinh với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng hiện đại hơn, năng động hơn ra đời, giúp cho áo dài học sinh thêm phong phú.

chụp mẫu áo dài kỷ yếu Thái Tuấn 4

Kiểu áo dài đẹp cho học sinh mùa tựu trường

Mùa tựu trường đang đến gần, đây là thời điểm các bạn nữ sinh ra sức lựa cho mình những kiểu áo dài nữ sinh duyên dáng. Trên thị trường có rất nhiều kiểu áo dài đẹp dành cho học sinh mùa tựu trường phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau như kiểu áo dài nữ sinh cổ cao, áo dài học sinh cổ chữ V, kiểu áo dài nữ sinh cổ tròn, áo dài nữ sinh tay lỡ, kiểu áo dài học sinh trắng trơn, áo dài học sinh có họa tiết hay áo dài nữ sinh cách điệu phần tay áo,…

w22
Kiểu áo dài nữ sinh mùa tựu trường

Kiểu áo dài nữ sinh cổ cao

Kiểu áo dài cổ cao là một trong các kiểu áo dài đi học truyền thống của hầu hết các bạn học sinh cấp 3 từ trước đến nay. Đây là mẫu áo dài học sinh cực kỳ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai cao ráo và nữ tính. Mang đến sự kín đáo, tế nhị khi che kín phần cổ và vai của người con gái, mẫu áo dài này được thiết kế cổ cao khoảng 3 - 3,5cm, kiểu dáng trang nhã.

Ngoài ra, phần cổ áo thường có đường cong rộng, nhẹ nhàng, không quá bó sát tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc. Đồng thời, đường cắt ở phần cổ áo được cắt cong tạo cho chiếc váy sự uyển chuyển và mềm mại hơn.

vải áo dài nữ sinh Lencii Thái Tuấn
Cổ áo dài cao khoảng 3 - 3,5cm vừa kín đáo, vừa tế nhị

Kiểu áo dài học sinh cổ chữ V

Áo dài cổ chữ V phù hợp với những bạn nữ có thân hình tròn trịa, giúp che đi khuyết điểm của cơ thể, từ đó làm bạn trở nên mảnh mai hơn rất nhiều. Để làm chiếc áo dài trông nổi bật và thu hút hơn, hiện áo dài học sinh cổ chữ V thường được cách điệu bằng cách thêm một số họa tiết và đường viền ở phần cổ áo. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch, ngọt ngào.

Kiểu áo dài nữ sinh cổ tròn

Áo dài cổ tròn xu hướng áo dài nữ sinh 2024 được đa số nữ sinh ưa chuộng. Bởi thiết kế lạ mắt, tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn giữ được bản sắc dân tộc của tà áo dài. Ngoài ra, một trong những điểm thu hút của áo dài cổ tròn là sự thoải mái hơn rất nhiều so với kiểu dáng ôm cổ cao truyền thống. Áo dài học sinh cổ tròn phù hợp với hầu hết dáng người mập hay ốm.

Đặc biệt, mẫu áo dài cổ tròn thường ôm sát vào phần cổ giúp người mặc trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, mẫu áo dài học sinh cổ tròn không có thiết kế quá cầu kỳ mà thường được làm bằng vải trơn, giúp che một phần khuyết điểm cổ ngắn, đồng thời, tôn dáng cho người mặc.

Kiểu áo dài nữ sinh cổ tròn
Kiểu áo dài nữ sinh cổ tròn

Kiểu áo dài nữ sinh tay lỡ

Mẫu áo dài học sinh tay lỡ là kiểu áo dài với phần tay áo có phần khác lạ so với kiểu áo dài thông thường. Với sự tinh nghịch của nữ sinh lớp 10 thì một chiếc áo dài tay lỡ sẽ giúp nàng trở nên năng động hơn. Khi mặc áo dài học sinh kiểu dáng như vậy kết hợp với phần cổ thuyền hoặc cổ tròn, sẽ khiến người mặc trông năng động hơn.

Không giống như kiểu áo tay dài truyền thống, áo dài tay lỡ xinh xắn và tạo sự thoải mái. Trong giờ ra chơi, những cô học trò có thể vui vẻ chơi những trò chơi yêu thích mà không lo vướng víu. Kiểu quần áo dài học sinh tay lỡ cho bạn thoải mái hoạt động trong thời tiết nắng nóng.

MG 0174 min
Kiểu áo dài nữ sinh tay lỡ

Kiểu áo dài nữ sinh trắng trơn

Đối với những bạn nữ sinh thích sự đơn giản, tinh khiết thì áo dài trắng trơn là lựa chọn số 1. Những cô gái nhỏ nhắn khoác trên mình tà áo dài trắng tinh khôi, thanh thuần cũng là hình ảnh gây thương nhớ suốt một thời học trò. Mẫu áo dài trắng học sinh toát lên vẻ tinh khôi với tông màu trắng nhẹ nhàng vừa tôn nét nữ tính lại vừa thoải mái.

Thông thường, kiểu áo dài này thường được thiết kế bằng lụa hoặc voan. Thiết kế này phù hợp với những người thích sự đơn giản, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc. Đặc điểm của những chiếc áo dài trắng học sinh là làm bằng chất liệu lụa co giãn, mềm mại và ít nhăn. Áo dài trắng thường có lớp lót trước ngực kín đáo, có thể kết hợp với nhiều mẫu quần khác nhau.

Ngược lại với phong cách trên là lối thiết kế dành cho các nàng học sinh cá tính. Nếu bạn cảm thấy mẫu áo dài trắng trơn quá đơn điệu, không phù hợp với cá tính của mình thì có thể lưu tâm đến các kiểu áo dài in hoa văn, họa tiết đơn giản.

Với áo dài có hoạ tiết, hoa văn thường được in chìm để phù hợp hơn với bối cảnh học đường. Đây chắc chắn sẽ là chi tiết tạo ra điểm nhấn cho các cô nàng nữ sinh dịu dàng thướt tha. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kiểu họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản để không gây phản cảm, rườm rà cho tổng thể trở nên phù hợp hơn.

2 vải áo dài nữ sinh Lencii Thái Tuấn
Kiểu áo dài dành cho các nữ sinh cá tính

Kiểu áo dài nữ sinh cách điệu phần tay áo

Ngoài những mẫu áo dài truyền thống, áo dài học sinh còn được thiết kế với tay áo cách điệu rất được các nữ sinh ưa chuộng. Điểm đặc biệt của những chiếc áo dài này là phần tay áo được làm từ chất liệu và kiểu dáng khác với thân áo. Tay áo cách điệu có các kiểu ngắn tay, phối ren, đính hạt hoặc tay áo rộng,… tạo sự đặc biệt cho người mặc. Cách lựa chọn mẫu áo dài cho nữ sinh duyên dáng thướt tha.

Áo dài nữ sinh cách điệu tay áo
Áo dài nữ sinh cách điệu tay áo

Cách lựa chọn mẫu áo dài cho nữ sinh duyên dáng thướt tha

Cùng tìm hiểu cách lựa chọn chất liệu vải áo dài đi học, hoa văn và họa tiết phù hợp với giảng đường hay lựa chọn phụ kiện phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Lựa chọn chất liệu vải áo dài đi học

Có rất nhiều loại vải để may áo dài nữ sinh. Một số các chất liệu vải áo dài đi học thường được sử dụng bạn có thể tham khảo như:

Vải chiffon là loại vải có độ mịn, trong suốt, sờ vào có cảm giác hơi nhám. Loại vải này khá được yêu thích bởi ưu điểm bền và giá thành trung bình. Các mẫu áo dài được may từ vải chiffon luôn mang tới sự thướt tha, bay bổng. Tuy nhiên, loại vải này không co giãn, không giữ được form nên thường được sử dụng để phối với các loại vải khác may áo dài đẹp.

Vải lụa là chất liệu lụa mỏng, trơn nhẵn và mềm mại, được dùng phổ biến để may áo dài hiện nay. Vải lụa giúp những chiếc áo dài trở nên thướt tha, dịu dàng hơn. Nhược điểm là giá thành áo dài từ lụa tơ tằm khá cao nên được thay thế bằng cách pha thêm các chất liệu khác.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được vải may áo dài nữ sinh ưng ý thì hãy chọn ngay vải áo dài Lencii từ thương hiệu Thái Tuấn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dệt may, cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, vải áo dài Lencii Thái Tuấn được nghiên cứu và thiết kế với công nghệ tiên tiến hiện đại, không chỉ mềm mịn, thoáng mát, co giãn tốt mà còn được tích hợp tính năng kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe.

Vải có tính năng kháng khuẩn giúp hạn chế đến 98% sự hình thành và phát triển của vi khuẩn. Ngay cả khi quần áo tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy bụi bẩn, vải cũng có thể loại bỏ và ức chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Đặc biệt hương thơm được đưa vào trong từng sợi vải, giúp hương thơm lưu giữ lâu hơn. Khi có sự ma sát trên bề mặt vải hoặc khi vận động, những hạt hương thơm sẽ lần lượt bị phá vỡ tạo thành mùi hương, từ đó giúp các bạn nữ sinh tự tin hơn trong hoạt động học tập và vui chơi không lo ngại mùi cơ thể.

Vải áo dài Lencii Thái Tuấn
Vải áo dài Lencii Thái Tuấn

Chọn áo dài nữ sinh có hoa văn và họa tiết phù hợp

Để bộ áo dài trở nên nổi bật và khác biệt, những đường nét hoa văn được in chìm hoặc in nổi cũng là một gợi ý thú vị. Những họa tiết nhỏ xinh, in chìm rất thích hợp với các cô nàng có thân hình đầy đặn. Ngược lại, những cô nàng mảnh mai thì nên lựa chọn áo dài có họa tiết to, in nổi để tạo ra cảm giác đẫy đà, tràn đầy sức sống.

Chọn phụ kiện đi kèm phù hợp với áo dài nữ sinh

Phụ kiện đi kèm là một trong những chi tiết không thể thiếu nếu các bạn nữ sinh muốn trở nên thật nổi bật trong tà áo dài trắng. Có nhiều phụ kiện đi kèm với áo dài nữ sinh, bạn nên cân nhắc lựa chọn những phụ kiện phù hợp với môi trường học tập.

Chọn giày cao gót khoảng 4-5cm để phù hợp với trang phục và nữ tính hơn khi đến trường. Thông thường áo dài nữ sinh trắng sẽ rất phù hợp với những đôi giày có tông màu trung tính như kem, vàng nhạt hay đen. Ngoài ra, những đôi giày bệt hoặc xăng đan cũng là những phụ kiện ăn ý nhất với những bạn gái yêu thích sự cá tính, năng động.

Tùy vào chất liệu và kiểu dáng áo dài, các bạn nữ sinh có thể chọn nội y khác nhau sao cho tinh tế và kín đáo. Để phù hợp với lứa tuổi học trò, tránh sự “chọi màu” giữa nội y và áo dài học sinh trắng, bạn nên lựa chọn nội y màu trắng hoặc màu nude.

Một số lưu ý khi lựa chọn áo dài nữ sinh

Sau khi đã chọn được kiểu áo dài cũng như chất liệu vải, nhiều bạn vẫn còn đang thắc mắc nên may áo dài nữ sinh ở đâu? Bạn nên lựa chọn kỹ và đặt may ở những tiệm áo dài nổi tiếng, lâu năm đã có tên tuổi.

Hãy đến ngay với hệ thống cửa hàng Thái Tuấn gần nhất để lựa cho mình những bộ áo dài nữ sinh may sẵn với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, hoặc chọn những mẫu vải áo dài nữ sinh đẹp, chất lượng, dẫn đầu xu hướng áo dài năm 2024 nhé!

He thong cua hang cung cap vai ao dai nu sinh uy tin
Hệ thống cửa hàng cung cấp vải áo dài nữ sinh uy tín

Dưới đây là thông tin cửa hàng Thái Tuấn cung cấp áo dài nữ sinh

Trên đây là tổng hợp những kiểu áo dài nữ sinh bạn có thể tham khảo và lựa chọn để xuất hiện với diện mạo tươi sáng, trẻ trung, nổi bật và thu hút nhất trong mùa tựu trường sắp tới. Nếu bạn có bất kỳ thông tin thắc mắc nào cần được tư vấn, vui lòng liên hệ ngay với Thái Tuấn để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI TUẤN

Hotline: (028) 3859 1904

Website: https://thaituan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaituangroup

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/mau-ao-dai-trang-di-hoc-a39634.html