Kem dưỡng trắng da body của Nhật nên dùng loại nào tốt?

Các sản phẩm chăm sóc, dưỡng trắng da body của Nhật vô cùng phong phú với nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chắc chắn điều này sẽ tạo nên khó khăn cho chị em rằng: kem dưỡng trắng da body của Nhật loại nào tốt? Ở bài viết dưới đây, Kin Kin Logistics sẽ gợi ý đến bạn những loại kem dưỡng trắng body của Nhật đáng mua nhất 2024.

1. Cách chọn kem dưỡng trắng da body của Nhật phù hợp

1.1. Thành phần

Với mục đích là dưỡng trắng da body, khi lựa chọn kem dưỡng trắng toàn thân thì bạn nên chú ý vào bảng thành phần. Thành phần kem cần có chứa một hoặc là một số hoạt chất làm trắng da phổ biến như arbutin, axit tranexamic, placenta hoặc là dẫn chất vitamin C. Các thành phần này sẽ ức chế sự sản xuất hắc tố melanin giúp làn da của bạn trở nên đều màu và sáng hơn mỗi ngày.

1.2. Khả năng chống nắng

Chọn sản phẩm có khả năng chống nắng tốt

Chọn sản phẩm có khả năng chống nắng tốt

Với các loại kem dưỡng trắng da body của Nhật bạn sử dụng vào bạn ngày thì bạn nên ưu tiên kem có khả năng chống nắng. Những loại kem có thành phần chống nắng sẽ da của bạn tránh khỏi các tác hại của tia cực tím gây ra. Đặc biệt là các chị em phải hoạt động ngoài trời nhiều thì điều này càng quan trọng hơn.

1.3. Kết cấu của kem

Để sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh vào làn da thì bạn nên ưu tiên chọn kem dưỡng trắng da có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa không gây cảm giác bết dính. Nó sẽ hạn chế được tình trạng bít tắc lỗ chân lông và hình thành mịn. Khi lựa chọn được kem body dưỡng trắng da của Nhật đáp ứng tiêu chí này thì bạn có thể thoải mái sử dụng kể cả trong những ngày hè nóng nực.

1.4. Mùi hương

Các dòng kem dưỡng body của Nhật được sản xuất với nhiều mùi hương để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm mang mùi hương mà mình yêu thích. Sản phẩm mang mùi hương mình thích sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn khi sử dụng nữa đấy.

Chọn sản phẩm có mùi hương phù hợp với sở thích

Chọn sản phẩm có mùi hương phù hợp với sở thích

2. Tham khảo 5 loại kem dưỡng trắng da body của Nhật tốt nhất hiện nay

2.1. Sữa dưỡng trắng da Senka white beauty lotion

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng - Senka. Sản phẩm có thiết kế đáng yêu, mang màu trắng chủ đạo, kích thích nhỏ gọn phù hợp để mang bên mình. Sữa dưỡng trắng body của Senka có chứa chất dưỡng trắng M-TXA và chiết xuất từ hoa anh đào giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, trắng sáng. Khi sử dụng không hề gây bết dính và cấp ẩm cho da hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa cồn nên với những làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

2.2. Kem dưỡng trắng body Hatomugi SPF31 PA+++

Sữa dưỡng thể Hatomugi vừa có khả năng chống nắng vừa dưỡng trắng hiệu quả

Sữa dưỡng thể Hatomugi vừa có khả năng chống nắng vừa dưỡng trắng hiệu quả

Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da body của Nhật đến từ thương hiệu Naturie được thiết kế bảo quản trong chai nhựa cứng với vòi pump tiện lợi. Thành phần nổi bật của sản phẩm là chiết xuất từ hạt ý dĩ giàu protein và có hàm lượng axit béo cao giúp da được cân bằng, cung cấp độ ẩm giúp da bóng mịn. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm bạn phải sử dụng trong thời gian dài thì mới đem đến hiệu quả dưỡng trắng. Nếu đánh giá về những loại kem dưỡng trắng body Nhật giá bình dân, chất lượng thì đây Hatomugi SPF31 PA+++ vẫn là một trong những sản phẩm đáng mua nhất.

2.3. Kem White Conc Body White CC Cream

Sữa dưỡng thể trắng da White Conc Body White CC Cream là sản phẩm dưỡng trắng da được yêu thích tại Nhật. Khác với các dòng sản phẩm khác được thiết kế chai đựng thì sản phẩm được đựng trong túi nhựa mề, lớn và trang bị thêm phần nắp gập.

Sữa dưỡng thể được sản xuất với các thành phần giàu vitamin C, hyaluronic acid và 2 loại collagen có tác dụng cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng, mờ thâm, làm da đều màu rất tốt. Kem có khả năng làm trắng da nhanh, bật tone sau một thời gian ngắn sử dụng. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm là thiết kế bao bì bất tiện khi sử dụng và khó mang theo ra ngoài.

2.4. Kem Kose Q10 Body Milky Cream

Sử dụng Kose Q10 thường xuyên để cảm nhận được hiệu quả

Sử dụng Kose Q10 thường xuyên để cảm nhận được hiệu quả

Top kem dưỡng trắng da body của Nhật toàn thân chất lượng mà không nhắc đến Kose Q10 thì quả đúng là thiếu sót. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da, giúp da luôn sáng mịn và tăng cường độ ẩm cho da. Bên cạnh hiệu quả dưỡng trắng da body Kose Q10 còn giúp duy trì độ đàn hồi của da, ngăn ngừa tình trạng nhăn da, giảm quá trình lão hóa. Sản phẩm được nghiên cứu sử dụng cho mọi loại da, với những ai có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng.

2.5. Sữa dưỡng trắng Curel Intensive Moisture Care

Đây là sản phẩm dưỡng trắng da body không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Kem dưỡng trắng body Nhật Curel Intensive Moisture Care đến từ Curel - hãng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người đánh giao cao. Ưu điểm của sản phẩm là có bảng thành phần lành tính, an toàn, không gây bết dính khi sử dụng. Khả năng dưỡng trắng da từ từ nên bạn cần phải kiên trì sử dụng để mang lại hiệu quả.

3. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da body của Nhật hiệu quả

Để đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng kem dưỡng trắng body Nhật, chị em cần lưu ý những điều sau đây:

Lưu ý thoa kem khi da còn ẩm

4. Vận chuyển mỹ phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam tại Kin Kin Logistics

Để vận chuyển mỹ phẩm, hàng hóa về Việt Nam một cách nhanh chóng và an toàn nhất, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển Nhật Việt của Kin Kin Logistics. Là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong vận chuyển hàng hóa quốc tế, chúng tôi không chỉ làm dịch vụ vận chuyển từ Nhật về Việt Nam, mà còn vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Nhật cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kin Kin để gửi hàng.

Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ của công ty, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại hotline: 024 6651 2880. Kin Kin Logistics luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng, mong muốn được hợp tác, thường xuyên, lâu dài.

Như vậy, với những gợi ý trên đây của Kin Kin Logistics bạn đã biết được loại kem dưỡng trắng da body của Nhật loại nào tốt và nên sử dụng rồi phải không nào. Chúc bạn đạt được hiệu quả dưỡng trắng da như mong thông qua chia sẻ, gợi ý trong bài viết trên.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kem-duong-body-cua-nhat-a39606.html