9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Tham khảo ngay các kiểu tóc nữ 2022 hot trend, có kiểu tóc sẽ làm tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cũng có kiểu tóc sẽ làm nổi bật sự cá tính, trẻ trung. Trước khi làm tóc, các nàng nhớ nên xác định xem khuôn mặt mình có ưu, khuyết điểm gì để có thể lựa chọn chính xác. Trong năm nay, xu hướng là tóc dài hoặc tóc ngắn trên vai kết hợp với uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, cụp duỗi… Cùng Uni Design điểm qua 10+ kiểu tóc nữ đang được ưa thích nhất hiện nay nhé!

1. Tóc dài xoăn sóng lơi

Đây chắc chắn là một trong những kiểu tóc được các bạn gái nữ tính yêu thích nhất hiện nay, thậm chí các ngôi sao nổi tiếng cũng thường xuyên lăng xê kiểu tóc này. Bởi lẽ ngoài việc mang lại sự dịu dàng, nữ tính lại không kém phần cuốn hút thì kiểu tóc này không cần tốn quá nhiều công chăm sóc và giữ nếp.

Với các biến tấu cùng mái dài và mái thưa, màu sắc tone trầm hay tone sáng đều hợp, dự đoán tóc dài xoăn lơi vẫn sẽ tiếp tục “gây bão”.

2. Tóc dài thẳng

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Đơn giản, truyền thống nhưng không hề gây nhàm chán. Giống như tóc dài xoăn sóng lơi, tóc dài thẳng cũng làm mưa làm gió trong suốt năm 2021 và không có dấu hiệu ngừng nghỉ trong năm 2022.

Kiểu tóc dài thẳng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng bận rộn, không thích sự cầu kỳ. Hai màu tóc cực hợp với kiểu tóc này là đen và vàng!

3. Tóc xoăn sóng lọn to

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Bồng bềnh tựa sóng nước, tóc xoăn sóng nước lọn to vẫn được nhiều nàng yêu thích nhờ việc giúp các nàng nhìn trẻ trung hơn bao giờ hết. Kết hợp với tóc mái thưa sẽ mang lại cảm giác đáng yêu tựa như một viên kẹo ngọt, vô cùng thu hút người đối diện.

ĐỌC THÊM: HỌC TẠO MẪU TÓC VÀ TRANG ĐIỂM - TOP 5 NGHỀ HOT TREND TRONG THỜI ĐẠI MỚI

4. Tóc dài uốn đuôi/ xoăn đuôi

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Bạn không thích tóc xoăn nhưng cũng không muốn để kiểu tóc dài thẳng đơn giản? Hãy thử chút biến tấu ở đuôi tóc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi hiệu ứng mà kiểu tóc này mang lại. Một chút uốn cụp vào trong hay xoăn nhẹ đều giúp bạn trở nên đáng yêu và nổi bật hơn hẳn.

5. Tóc layer uốn ngang vai

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Cân mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan… Tóc layer uốn ngang vai là một trong những cái tên “đình đám” được nhiều sao Hàn lăng xê trong năm 2022. Với độ cong vừa phải, dù uốn cụp vào trong, uốn ra ngoài thì mái tóc cũng giúp các bạn nữ trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng.

6. Tóc mullet layer

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Còn được gọi là tóc lá với kiểu cắt tóc với 2 bên ngắn và phía sau dài, cắt theo các lớp xen kẽ nhau. Tóc mullet layer mang đến hiệu ứng tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Trên hết kiểu tóc này giúp chị em “hack” tuổi khá tốt, sở hữu dáng vẻ thời thượng, cá tính.

7. Tóc ngắn vai uốn

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Tóc ngắn uốn phồng, uốn đuôi cụp vào trong hay ra ngoài đều được ưa chuộng từ rất nhiều năm về trước tại đất nước Hàn Quốc. Với 3 biến tấu đa dạng, kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt, giấu đi khuyết điểm của rất nhiều người. Đơn cử là những cô nàng có gương mặt tròn.

8. Tóc ngắn thẳng

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Mát mẻ, dễ biến tấu, không cần chăm sóc nhiều, phù hợp với hầu hết mọi phong cách, tip hack chiều cao cực đỉnh cho các cô nàng nấm lùn… Tóc ngắn thẳng dễ dàng chiếm trọn trái tim của nhiều cô gái.

Giống như tóc dài thẳng, vàng và đen là hai màu được nhiều nàng lựa chọn nhất. Tuy nhiên màu đen phù hợp với nhiều màu da hơn, hợp với cả nét mặt của người Châu Á hơn cả. Kết hợp với tóc mái thưa, sự xinh xắn trẻ trung của chủ nhân mái tóc sẽ được “nhân đôi” trong mắt người khác.

Duy nhất một nhược điểm nho nhỏ của kiểu tóc ngắn thẳng này là tóc cần được cắt tỉa thường xuyên để giữ dáng. Tránh cho việc đuôi tóc dài chạm liên tục vào vai, gáy dễ làm mất nếp, gây tình trạng đuôi tóc vểnh lộn xộn.

9. Tóc ngắn xoăn sóng lơi

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng thích phong cách Tây. Những lọn tóc uốn sóng tưởng chừng như không có quy tắc sẽ giúp các nàng che được khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả.

9 Kiểu Tóc Nữ 2022 Hot Trend Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng thì các nàng nên sử dụng như nâu hạt dẻ, nâu khói, màu rêu, xám khói… Còn nếu ưa thích một ngoại hình cá tính, hãy chọn các màu nguyên thủy như màu đen hoặc nổi bật như hồng ánh tím, cam đỏ, xanh đen…

Nếu bạn không chỉ đơn giản là yêu thích cái đẹp mà muốn học làm tóc và trang điểm bài bản để có thể bước trên con đường chuyên nghiệp, đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay với Uni Design để nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay! Với mong ước giúp các bạn trẻ chắp cánh ước mơ, bộc lộ tài năng, Uni Design đã và đang đưa ra rất nhiều chương trình tuyển sinh hấp dẫn trong năm mới.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kieu-toc-dep-nu-2022-a39563.html