Gợi ý những kiểu tóc cô dâu có mái đẹp cho ngày trọng đại

Bên cạnh váy cưới, việc lựa chọn kiểu tóc như thế nào để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, tỏa sáng nhất và luôn nổi bật trong mọi khung hình đám cưới cũng là vấn đề được các nàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giới thiệu những kiểu tóc cô dâu có mái đẹp, đa dạng kiểu dáng cho các nàng lựa chọn.

Cách chọn kiểu tóc cô dâu có mái đẹp, phù hợp

Chọn tóc cô dâu có mái phù hợp với gương mặt

Kiểu tóc cô dâu có mái lý tưởng nhất là kiểu tóc làm nổi bật lên khuôn mặt và đôi mắt. Khiến gương mặt trở nên thon gọn, hài hòa hơn. Đặc biệt, kiểu tóc có mái vốn là phần tóc có khả năng định hình gương mặt cực tốt. Vì vậy, bạn nên dựa vào đặc điểm gương mặt để chọn những kiểu tóc cô dâu có mái phù hợp với khuôn mặt.

Cô dâu mặt tròn hợp với kiểu tóc mái choppy ngắn và dày.

Cô dâu mặt dài, mặt trái xoan có thể áp dụng hầu hết các kiểu tóc mái khác nhau.

Cô dâu mặt vuông nên chọn những kiểu tóc mái nhẹ nhàng có thể làm mềm góc cạnh gương mặt như kiểu mái xéo ngắn hay mái phủ trán ngôi giữa

image

Chọn tóc cô dâu có mái theo sở thích

Để lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, bạn cần xem xét thêm về sở thích và cá tính riêng của bản thân. Ngày cưới lại là ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi cô gái. Nếu bạn là người thích vẻ trẻ trung, năng động, thoải mái nên ưu tiên chọn tóc buộc đuôi ngựa đơn giản kết hợp với kiểu tóc mái lệch. Nếu theo đuổi vẻ hiền dịu, nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh nên chọn tóc búi thấp lệch kết hợp cùng tóc mái Hàn Quốc. Những cô dâu khí thế tự tin, mạnh mẽ, muốn thể hiện vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa cá tính nên chọn kiểu tóc búi cao kết hợp với mái dài rủ tự nhiên….

image

Chọn kiểu tóc cô dâu có mái theo tình trạng tóc

Kiểu dáng gương mặt đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn kiểu tóc mái cho cô dâu trong ngày cưới. Hơn nữa, khi lựa chọn mẫu tóc cô dâu có mái, bạn cũng nên căn cứ vào sở thích và phong cách mà bản thân hướng tới. Tuy nhiên, ngoài những yếu tố này, bạn nên quan tâm tới tình trạng tóc. Vì không phải mái tóc nào cũng có thể tạo kiểu một theo ý muốn. Do đó, khi lựa chọn kiểu máu bạn nên căn cứ vào tình trạng tóc. Nếu tóc mỏng, bạn nên thử mái xéo hoặc kiểu mái thưa.

imageXem thêm: 45+ mẫu tóc uốn cụp phong cách dành cho quý cô

Những kiểu tóc cô dâu có mái đẹp

Tóc cô dâu ngắn có mái

Tóc cô dâu ngắn có khá nhiều tạo kiểu đa dạng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng trong ngày trọng đại. Có khá nhiều kiểu tóc ngắn được biến tấu phong phú giúp tôn lên khuôn mặt thanh thoát và khiến bạn thêm tỏa sáng khi tích hợp những phụ kiện khác nhau.

image

Tóc búi cô dâu búi thấp có mái

Tóc cô dâu tỉa mullet búi thấp đơn thuần nhưng sang chảnh giúp mang đến cho bạn nét đẹp dịu dàng êm ả tuyệt đối trong ngày cưới. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn trong ngày trọng đại của mình như Kim Tae Hee, Son Ye Jin, ...

image

image

Tóc cô dâu xõa có mái lượn sóng

Kiểu tóc cô dâu có mái tạo kiểu uốn sóng giúp tôn lên vẻ êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng. Kiểu tóc này được nhiều cô dâu ưu ái lựa chọn để làm nổi bật những đường nét thanh tú.

image

image

Tóc cô dâu đánh rối búi/buộc gọn

Kiểu tóc mang nét đẹp thướt tha có chút cá tính đầy kiêu kỳ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu váy cưới khác nhau, do đó bạn không cần mất nhiều thời gian thay đổi kiểu tóc trong hôn lễ.

image

image

Tóc cô dâu đánh rối xõa

Tóc dài xõa đánh rối mang đến vẻ đẹp có chút cá tính, nổi bật, giúp nàng dâu thu hút mọi ánh nhìn.

image

Tóc cô dâu có mái búi cao

Tóc cô dâu búi cao là kiểu tóc giúp bạn trở phóng khoáng, trẻ trung hơn với phụ kiện tóc tôn thêm nét sang chảnh. Kiểu tóc cô dâu đơn giản này phù hợp với hầu hết những phong thái váy cưới từ điệu đàng hay công chúa bồng bềnh hoặc váy đuôi cá bồng bềnh. Tùy theo phong cách và sở thích bạn có thể lựa chọn các phụ kiện đính kèm tóc khác nhau.

image

Tóc cô dâu có mái phong cách Hàn Quốc

Những cô dâu Hàn Quốc thường ưa chuộng những kiểu tóc nhẹ nhàng như tóc xõa có mái uốn xoăn nhẹ nhàng, tóc búi, tóc buộc nửa đầu đơn giản,... Những kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và không có dấu hiệu lỗi mất với thời gian.

image

Tóc cô dâu có mái buộc thấp, suông

Tóc cô dâu buộc thấp để suông đơn giản là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều cô dâu lựa chọn để tô thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái điệu đàng. Với kiểu tóc buộc thấp này giúp tôn lên nét đẹp hài hòa nhờ việc làm phồng phần chân tóc và những lọn tóc kết hợp đính hoa lá hoặc những phụ kiện sang chảnh. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn thuận tiện thay các mẫu váy cưới mà không sợ hư tổn mái tóc .

image

Tóc cô dâu có mái buộc thấp, uốn xoăn

Kiểu tóc buộc thấp uốn xoăn là kiểu tóc được các cô dâu Hàn Quốc, ngôi sao nổi tiếng rất ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào mà kiểu tóc này mang lại.

image

imageXem thêm: Những kiểu tóc duỗi tự nhiên đẹp cho quý cô

Tóc cô dâu có mái phù hợp mặc áo dài thùy mị, nữ tính

image

Tóc cô dâu có mái cho mặt dài tự tin tỏa sáng

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài có thể lựa chọn kiểu tóc bằng mái thưa, phần t5ocs phía sau được buộc gọn nhẹ nhàng mang đến nét đẹp thanh lịch.

image

Tóc cô dâu có mái, ngắn ngang vai thuần khiết

Một gợi ý kiểu tóc dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng kết hợp cùng mái bằng cho vẻ ngoài đáng yêu, thu hút hơn.

image

Tóc cô dâu có mái kiêu sa cho ngày ăn hỏi

Trong ngày ăn hỏi thường diện áo dài truyền thống, vì thế nàng có thể chọn cho mình kiểu kiểu tóc buộc nửa đầu uốn xoăn nhẹ nhàng. Kết hợp cùng phần mái bay giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

image

image

Tóc cô dâu có mái phù hợp cho mặt vuông

Những cô dâu sở hữu khuôn mặt vuông có thể lựa chọn kiểu mái thưa, kết hợp tóc mai uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc mái bay ôm sát vào khuôn mặt để che đi các khuyết điểm.

image

image

Tóc cô dâu có mái ngang

Kiểu mái ngang phù hợp với những cô dâu có vầng trán cao, khuôn mặt dài. Đây là kiểu tóc hoàn hảo giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Với kiểu mái này bạn có thể chọn kiểu tóc búi thấp kết hợp đính hoa hoặc vương miện.

image

image

Tóc cô dâu có mái cài vương miện cao quý

Vương miện là phụ kiện yêu thích của nhiều cô dâu trong ngày trọng đại. Với phụ kiện vương miện, bạn có thể lựa chọn kiểu mái bay để gương mặt thêm thanh thoát và phù hợp nhất với phụ kiện.

image

image

Lưu ý cách làm kiểu tóc có mái đẹp cho cô dâu

Có rất nhiều tóc cô dâu có mái đẹp, tuy nhiên bạn cần chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Bạn cần tìm những kiểu tóc cô dâu có mái để chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp, giúp khuôn mặt tỏa sáng nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên căn cứ vào trang phục và các phụ kiện sẽ sử dụng trong lễ ăn hỏi và lễ cưới để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất.

Chiều cao của chú rể cũng là một lưu ý khi bạn lựa chọn kiểu tóc trong lễ cưới của mình. Nếu chiều cao của chú rể tương đương, không cao hơn bạn quá nhiều thì bạn nên lựa chọn những kiểu tóc thấp, không nên lựa chọn kiểu tóc có mái búi cao.

image

Những set đồ phù hợp với cô dâu sau nhẹ nhàng cho cô dâu sau tiệc cưới

image

Stella dress - Đầm organza dập nổi trễ vai mang đến vẻ đẹp điệu đà, sang trọng cho cô dâu

image

Regina dress - Đầm lụa dạ hội dáng xòe lệch mang đến vẻ đẹp ngọt ngào

Đầm tay phồng tapta dáng ôm màu trắng nhẹ nhàng rất phù hợp để cô dâu diện sau đám cưới để tiếp khách

Trên đây là những kiểu tóc cô dâu có mái và các lưu ý để bạn chọn được kiểu tóc có mái đẹp, phù hợp và tỏa sáng nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn hảo tự tin, tỏa sáng trong hôn lễ. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kieu-toc-co-dau-co-mai-a3813.html