TOP kiểu tóc Layer nam dài đẹp, cá tính 2024

Kiểu tóc Layer nam dài được phái nam lựa chọn tạo được các kiểu từ cơ bản đến độc lạ. Mỗi một phong cách tóc xuất hiện từ kiểu tóc này đều trở thành xu hướng. Một trong số đó phải kể đến mẫu tóc Layer nam dài không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn tôn lên được mọi khía cạnh trên khuôn mặt. Cùng VTG Hair tìm hiểu về một số phiên bản của kiểu tóc nam này qua bài viết sau đây.

Những kiểu tóc layer nam dài cực đẹp cho nam giới

Kiểu tóc layer nam dài uốn

Đây là một trong những kiểu tóc mang đến cho các chàng trai sự cá tính năng động. Nếu bạn muốn tìm một kiểu tóc giúp thay đổi diện mạo để trở nên mới mẻ hiện đại thì kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng.

Kiểu tóc layer nam dài uốn

Để tạo kiểu này, phần tóc 2 bên sẽ được cắt ngắn và phần mái được để dài cắt tỉa Layer rồi kết hợp uốn bồng bềnh tạo những hiệu ứng lạ mắt và cuốn hút đối với người nhìn. Bạn sẽ trở nên cực kỳ thời trang khi biết kết hợp giữa kiểu tóc này với màu nhuộm phù hợp. Hãy tạo nên một phiên bản mới của chính mình nhé.

Kiểu tóc layer dài xoăn nhẹ cho nam

Đối với nam giới, đây có lẽ là kiểu tóc được yêu thích nhiều nhất. Kiểu tóc này được đánh giá sẽ phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến khuôn mặt vuông góc cạnh. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn tôn lên nét nam tính và trẻ trung. Đặc biệt cách chăm sóc kiểu tóc này khá đơn giản, phù hợp với những người bận rộn. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của Layer nam dài xoăn nhẹ.

Kiểu tóc layer dài xoăn nhẹ cho nam

Kiểu tóc layer dài 2 mái

Kiểu tóc nam Layer dài 2 mái khá phổ biến với nam giới hiện nay. Layer 2 mái được cắt tỉa gọn gàng với phần mái được chia làm 2 tạo sự cân đối hài hòa với tổng thể gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn sự gọn gàng nhưng không hề đơn điệu.

Kiểu tóc layer dài 2 mái

Kiểu tóc layer dài rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc này sẽ khiến bạn gây ấn tượng và được nhiều người chú ý dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Kiểu tóc này được tạo kiểu bằng cách cắt sát 2 bên và gáy, phần mái được tỉa Layer và rẽ ngôi giữa để gương mặt thêm phần cân đối hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp cánh mày râu toát lên vẻ nam tính, khiến nhiều cô gái bị hút hồn. Đặc biệt, nó cũng có thể giúp bạn ăn gian được một chút chiều cao nữa đấy.

Kiểu tóc layer dài rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc layer nam dài mái chéo

Tóc Layer nam dài mái chéo

Tóc Layer nam dài mái chéo là một trong những kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn lựa chọn sở hữu. Kiểu tóc này với tạo kiểu các lọn tóc được cắt tỉa tỉ mỉ kết hợp để mái chéo giúp gương mặt thêm phần hài hòa cân đối. Đối với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu như: uốn xoăn, uốn phồng… để gương mặt bạn thêm nổi bật và tỏa sáng.

Kiểu tóc Layer kết hợp Mullet

Tóc Layer nam Mullet hay còn có tên gọi khác là “đầu cá đối” đã và đang dần trở thành kiểu tóc nam thịnh hành nhất. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này đó chính là phần 2 bên tóc sẽ được cắt sát hoặc cạo trọc trong khi tóc ở phần mái và sau gáy sẽ được nuôi dài và tỉa Layer. Trong thời gian gần đây, kiểu tóc Mullet Layer có nhiều biến tấu mới lạ nhưng nhìn chung thì vẫn giữ được phần đặc trưng nổi bật không lẫn với kiểu tóc nào khác.

Kiểu tóc Layer kết hợp Mullet

Kiểu tóc Layer dài Hàn Quốc

Tóc Layer nam dài Hàn Quốc nam hiện đang là một trong những kiểu tóc nam thịnh hành. Phần tóc được cắt tỉa Layer và thường tập trung vào đỉnh đầu, sau gáy. Để giúp bạn trở nên lãng tử hơn người thợ làm tóc sẽ kết hợp với tạo kiểu 2 mái, sau đó uốn xoăn bồng bềnh và nhuộm theo tone màu sáng.

Kiểu tóc Layer dài Nhật Bản

Tóc Layer Nhật Bản là một trong những kiểu tóc mới lạ khiến các quý ông trở nên nam tính và hấp dẫn hơn. Để tạo kiểu thì toàn bộ mái tóc của cánh mày râu sẽ được nuôi dài để cắt tỉa Layer theo nhiều lớp với đường tóc mai sẽ dài ngang mang tai.

Tóc Layer nam dài Nhật Bản

Sở hữu tóc Layer Nhật Bản kết hợp cùng việc uốn tạo kiểu sẽ giúp nam giới tôn lên được phong cách lịch lãm và nam tính của riêng mình.

Tóc Layer uốn phồng

Tóc Layer nam dài uốn phồng vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong vô số các kiểu tóc đang có trên thị trường hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc 2 bên được cắt sát trong khi tóc gáy và mái lại được nuôi dài để cắt tỉa Layer nhiều lớp sau đó sẽ được uốn phồng bồng bềnh.

Tóc Layer uốn phồng

Nhờ đó mà kiểu tóc này sẽ mang đến cho các chàng trai nét đẹp nam tính và thanh lịch cổ điển, đầy cuốn hút. Ưu điểm của kiểu tóc Layer nam dài uốn phồng chính là không cần phải cắt lại nhiều lần và việc chăm sóc cũng như tạo kiểu cũng sẽ không tốn nhiều thời gian. Do đó, nếu muốn làm mới diện mạo bản thân với một kiểu tóc dễ chăm sóc thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tóc Layer dài uốn con sâu

Tóc Layer nam dài uốn con sâu là một trong những kiểu tóc đang được các mỹ nam Trung - Hàn “diện” rất phổ biến. Kiểu tóc này không chỉ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn mà còn mang lại vẻ ngoài điển trai, lãng tử nên luôn được các bạn nam săn đón mạnh mẽ.

Tóc Layer nam dài uốn gợn sóng

Tóc Layer nam dài uốn gợn sóng

Tóc Layer nam dài uốn gợn sóng có lẽ là một trong những kiểu tóc tạo nét phá cách được nhiều bạn nam ưa chuộng từ rất lâu. Đặc điểm của kiểu tóc này là các lớp tóc dài được tỉa Layer mỏng và được kết hợp uốn gợn sóng bồng bềnh, nhẹ nhàng ôm gương mặt khéo léo giúp che các khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc tạo kiểu với tóc giả nam chất lượng không ảnh hưởng tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/toc-layer-dai-nam-a36862.html