Go Back On là gì và cấu trúc cụm từ Go Back On trong câu Tiếng Anh

Mình tin rằng có rất nhiều bạn khi học tiếng anh cũng đã tự đặt câu hỏi là từ “get back on” trong tiếng anh nghĩa là gì, cách sử dụng của cụm từ thay thế nó trong tiếng như thế nào, hay là có gì cần lưu ý những gì khi sử dụng cụm từ này trong câu. Biết được mối quan tâm, khó khăn của nhiều bạn, chính vì vậy nên bài viết này sẽ giới thiệu cũng như là cung cấp đầy đủ cho bạn những kiến thức liên quan đến từ “get back on” trong tiếng anh , chắc chắn rằng những kiến thức mà Studytienganh đưa ra sẽ giúp ích cho các bạn thật nhiều trong việc hiểu và ghi nhớ kiến thức. Ngoài ra bài viết ngày hôm nay của chúng mình còn có cả những lưu ý quan trọng mà rất cần thiết cho việc học tiếng anh cũng như một vài “tips &tricks” học tiếng Anh rất thú vị và cực kì hiệu quả sẽ được lồng ghép khi phù hợp trong từng phần bài viết. Chúng ta hãy bắt đầu luôn ngay trong bài viết phía dưới đây nhé!

1. Go Back On nghĩa là gì?

Có thể nói cụm động từ “go back on” là một cụm từ mà nếu ai hay xem phim nước ngoài thường xuyên thì nó được sử dụng rất nhiều nhất là mấy bộ phim tình cảm up&down.

Bởi trong tiếng anh “go back on” là một cụm Phral Verb với động từ go mang nghĩa là thất hứa, nuốt lời, không giữa lời hứa.

Theo từ điển Cambridge cụm động từ này được định nghĩa chính xác là

go back on là gì

(Ảnh minh họa)

Cụm động từ này có nghĩa tương tự( từ đồng nghĩa): to be faithless or disloyal to; betray (không trung thành hoặc không trung thành với; phản bội) hoặc là break a promise (không giữ lời hứa)

Cách phát âm Anh-Anh và Anh-Mỹ của cụm động từ này: /ɡəʊ bæk ɒn/

Nếu các bạn muốn tự tin hơn với cách đọc từ vựng này và cải thiện kĩ năng nói các bạn có thể tham khảo những video luyện nói khác nhé.

Các dạng động từ của cụm từ “go back on” chia theo thì tiếp diễn, quá khứ, hoàn thành là Going back on- Went back on- Gone back on.

2. Cấu trúc và cách dùng cụm từ Go Back On

Bởi vì “go back on” là một cụm Phral Verb nên trong câu tiếng anh nó thường đứng sau chủ ngữ.

go back on là gì

(Ảnh minh họa)

Cấu trúc: S+ go back on (chia theo thì) + Something+ Adv(trạng từ)

Ví dụ Anh Việt:

3. Một số cụm từ liên quan (Nếu có)

go back on là gì

(Ảnh minh họa)

Words/Idioms

Meaning

Examples

Go back

Quay lại hoặc là đã tồn tại từ một thời trong quá khứ

Go away

Rời một nơi nào đó hoặc là rời nhà để dành thời ở một nơi khác

Go on

cái gì đó xảy ra hoặc tiếp tục

Go off

Một cái gì đó ngừng hoạt động hoặc bom nổ tung

Trên đây là toàn kiến thức chi tiết về “Go back on” trong tiếng anh bao gồm ví dụ và những tự vựng cực hot liên quan mà chúng mình đã tổng hợp được .Hi vọng Studytienganh.vn đã giúp bạn bổ sung thêm kiến thức về Tiếng Anh và mong rằng những kiến thức này sẽ giúp ích trên con đường luyện học nâng cao tiếng Anh của bản thân nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/go-back-on-la-gi-a36788.html