Cung hoàng đạo Khí, cung Khí gồm những cung nào đặc trưng tính cách

Cung hoàng đạo khí

1. Cung Khí là cung gì?

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

Cung Khí là một trong 4 nhóm cung hoàng đạo với tên gọi khác là nguyên tố gió. Theo chiêm tinh học, những người thuộc cung Khí thường có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, tư duy logic và có óc phán đoán nhanh, đưa ra quyết định dứt khoát.

Đây là nguyên tố đại diện cho sự sáng tạo, ham học hỏi, biết cách tổng hợp thông tin, tiếp thu và chia sẻ kiến thức.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Cung Khí gồm những cung nào?

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Chiêm tinh học chia cung hoàng đạo thành 4 nhóm cung gồm: cung Đất, cung Lửa, cung Nước và cung Khí. Trong đó cung Khí sở hữu 3 cung hoàng đạo Thiên Bình, Song Tử và Bảo Bình. Cùng Saymee tìm hiểu chi tiết về 3 cung hoàng đạo trong nhóm cung Khí để xem những điểm mạnh, điểm yếu của các cung này như thế nào nhé!

2.1. Cung Thiên Bình

Về tính cách: Đặc điểm trong tính cách của những người thuộc cung Thiên Bình là công bằng, thích hòa bình, khả năng giao tiếp tốt, dễ dàng kết nối với mọi người xung quanh. Bằng sự khéo léo và thông minh của mình, Thiên Bình luôn biết cách tránh các xung đột trong mọi mối quan hệ, ưu tiên quan điểm hòa bình.

Topping Saymee

Trong tình yêu: Thiên Bình khá đào hoa nhưng đôi khi lại thiếu quyết đoán, có thể sẽ bỏ lỡ “định mệnh” của cuộc đời mình.

Trong sự nghiệp: Được coi là “cán cân công lý” Thiên Bình cực kỳ phù hợp với các công việc như luật sư, chuyên viên đàm phán, quan hệ công chúng,...

2.2. Cung Song Tử

Cung hoàng đạo Khí, cung Khí gồm những cung nào đặc trưng tính cách

Về tính cách: Toát lên thần thái năng lượng và tích cực, những người thuộc cung Song Tử thường vui vẻ, hòa đồng, năng động, xử lý vấn đề nhanh nhạy, không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, đây cũng là con người khá khó đoán bởi tính cách đôi khi thay đổi thất thường, biến đổi linh hoạt theo từng hoàn cảnh.

Những người cung Song Tử mang trong mình những đặc trưng của cung khí, điển hình là tính cách nhẹ nhàng, hòa nhã.

Trong tình yêu: Song Tử bước vào mối quan hệ yêu đương rất nhẹ nhàng và thoải mái, phát triển mối quan hệ từ tình bạn tới tình yêu cực kỳ tự nhiên.

Trong sự nghiệp: Với tính cách hòa đồng và giao tiếp tốt, Song Tử khá phù hợp với các công việc như du lịch, kinh doanh,...

2.3. Cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo Khí, cung Khí gồm những cung nào đặc trưng tính cách

Về tính cách: Những người cung Bảo Bình nổi tiếng là thông minh, sắc sảo từ đó tạo nên nét tính cách tự tin, bản lĩnh. Họ biết cách khai thác triệt để và “đánh thức” khả năng tiềm ẩn của bản thân. Vì quá mạnh mẽ nên đôi khi Bảo Bình quá lý trí, tính cách thẳng thắn có thể có những lời nói hoặc hành động làm tổn thương người khác.

Trong tình yêu: Bảo Bình chưa biết cách bộc lộ cảm xúc và hành động quan tâm tới đối phương nên dù họ rất chu đáo và thấu hiểu người yêu nhưng thường bị cho là khó gần, lạnh nhạt.

Trong nghề nghiệp: Với khả năng tư duy nhạy bén, Bảo Bình thường được chú ý với những ý tưởng độc đáo và mới lạ, thích hợp với các công việc về sáng tạo, kinh doanh,... sẽ đem đến sự nghiệp rạng rỡ.

Xem thêm: Giải mã bí mật 12 cung hoàng đạo

3. Đặc trưng tính cách của những người thuộc cung khí

3.1. Mơ mộng

Bên cạnh sự thông minh và có phần sống lý trí thì những người thuộc cung Khí cũng có đôi khi mơ mộng. Họ thích sự lãng mạn và thích thưởng thức cái đẹp. Tuy mơ mộng nhưng người cung Khí luôn biết cách cân bằng với thực tế. Họ nhận thức được cần phải hành động và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu trong tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống.

3.2. Có khả năng giao tiếp

Khả năng giao tiếp tốt được coi là thế mạnh nổi bật nhất của những người cung Khí. Đứng trước đám đông họ không hề lo sợ, ngược lại họ làm chủ “sân khấu” và biết cách tỏa sáng bằng ngôn ngữ của mình.

Đôi khi chỉ là những câu chuyện đơn giản, nhưng qua lời kể của những người cung Khí lại khiến người nghe bị cuốn hút và phải tập trung vào những điều mà họ đang chia sẻ.

Không chỉ giao tiếp giỏi, người thuộc cung Khí còn sở hữu sự hài hước, họ nhanh chóng trở thành tâm điểm và khuấy động tạo nên một môi trường thoải mái và thân thiện.

3.3. Luôn luôn lên kế hoạch cho công việc

Việc lên kế hoạch cho mỗi dự định hoặc công việc nào đó thực sự cần thiết và người cung Khí đã triển khai tỉ mỉ và cẩn thận để đem đến những kết quả thành công mỹ mãn. Đây cũng là cách giúp những người cung Khí sẵn sàng mọi phương án và giữ được kiểm soát để giải quyết khi có vấn đề phát sinh.

3.4. Chịu khó tìm tòi, học hỏi

Với trí tuệ thông minh và sắc bén, người cung Khí không chịu “ngồi yên” mà luôn tìm tòi, học hỏi để hiểu nguyên căn tận gốc của vấn đề. Điều này giúp họ khám phá thêm nhiều điều thú vị, mới mẻ và trau dồi thêm kiến thức, giúp ích rất nhiều trong việc phát triển về học tập cũng như sự nghiệp trong tương lai.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

4. Vật phẩm phong thủy không thể thiếu phù trợ người cung khí thêm tài lộc, may mắn

Dù thông minh, sắc sảo, tư duy tốt tuy nhiên người cung Khí vẫn cần mang theo bên mình những vật phẩm phong thủy để phù trợ thêm tài lộc, may mắn, độ cho đường tình duyên thăng hoa, đường công danh sự nghiệp rạng rỡ.

SIM data Saymee chính là món vật phẩm bạn nên sở hữu, với tính năng cho phép chọn số theo cung hoàng đạo, chọn SIM năm sinh, SIM số đẹp,... sẽ là món đồ phong thủy cực tốt để mang theo bên mình.

Không chỉ mang yếu tố phong thủy, SIM Saymee còn cung cấp cho người dùng những tiện ích cực khủng gồm:

Cung hoàng đạo Khí, cung Khí gồm những cung nào đặc trưng tính cách
Cung hoàng đạo Khí, cung Khí gồm những cung nào đặc trưng tính cách
Cung hoàng đạo Khí, cung Khí gồm những cung nào đặc trưng tính cách

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME, hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Nhanh tay sở hữu ngay 1 “em” eSIM/SIM Saymee bằng cách đăng ký mua SIM trên website hoặc app Saymee và đừng quên mang theo CMT/CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục và nhận SIM nhé!

Trên đây là những thông tin về cung Khí gồm những cung nào cùng những đặc trưng trong tính cách. Hy vọng bài viết đã giải đáp những thắc mắc của bạn về cung Khí. Saymee sẽ tiếp tục tổng hợp và phân tích những chủ đề thú vị tiếp theo, hãy theo dõi Saymee thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cung-hoang-dao-cung-khi-a36606.html