Nhà xe Thanh Quang – Kết nối cuộc sống, đưa bạn đến mọi nơi

Nếu bạn đang có kế hoạch di chuyển bằng xe giường nằm chất lượng cao từ Đắk Lắk đến Ninh Thuận, hãy cùng ninhthuantravels.com xem xét việc sử dụng dịch vụ của nhà xe Thanh Quang chuyên vận chuyển hành khách và hàng hóa trên nhiều tuyến đường Tây Nguyên.

I. Đôi nét khái quát nhà xe Thanh Quang

Xe khách Thanh Quang là một trong hãng xe có uy tín và lịch sử hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển, đặc biệt là trên tuyến đường cố định Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk đi Phan Rang - Ninh Thuận và ngược lại. Phương châm phục vụ của nhà xe: “nhanh chóng, đúng giờ, chuyên nghiệp, an toàn và tiện lợi” đây cũng chính là những giá trị trọng tâm mà thương hiệu Thanh Quang luôn cố gắng thực hiện để mang đến những chuyến đi chất lượng, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Với lịch trình xe xuất bến hàng ngày và trong các khoảng thời gian cố định, bạn có thể dễ dàng tự quản lý thời gian và công việc của mình. Bạn có thể tiến hành đặt vé xe thông qua điện thoại cũng dễ dàng để đảm bảo có vé sớm nhất. Đặc biệt hãng xe này rất chú trọng đến việc tuyển chọn lái xe có kỹ năng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lái xe đường dài và luôn tuân thủ cao trách nhiệm cũng như an toàn trên mỗi chặng đường. Hơn nữa, giá vé của xe Thanh Quang được niêm yết, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Nhà xe Thanh Quang tuyến Phan Rang - Đắk Lắk
Nhà xe Thanh Quang tuyến Phan Rang - Đắk Lắk

II. Tiện ích, thông tin giá vé xe Thanh Quang

Khi sử dụng dịch vụ xe khách Thanh Quang, quý hành khách sẽ được trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời với các tiện nghi đầy đủ. Điều này bao gồm giường nằm rộng rãi, máy lạnh tiêu chuẩn, bộ phát wifi miễn phí và các tùy chọn giải trí như tivi LCD hoặc dàn âm thanh chất lượng. Với sự tận tâm và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn nhà xe tự tin là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong lĩnh vực vận tải hành khách và hàng hóa.

Phương tiện xe giường nằm 40 chỗ, nội thất tiện nghi cung cấp dịch vụ đi lại từ bến xe Phan Rang - Ninh Thuận đến bến xe Buôn Ma Thuột Đắk Lắk và ngược lại, với 2 chuyến xe hàng ngày ở cả hai đầu bến. Để chủ động hơn trong việc đi lại bạn nên liên hệ hotline của nhà xe để biết thêm chi tiết về khung giờ di chuyển.

- Giá vé xe tầm khoảng là 230.000 đồng/ vé, lưu ý rằng vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết, vé thường bị hết vé xe sớm. Vì vậy quý khách nên đặt vé trước ít nhất 1-2 ngày để đảm bảo có vé cho chuyến đi của mình.

Xe giường nằm của nhà xe Thanh Quang
Xe giường nằm của nhà xe Thanh Quang

III. Đặt vé xe qua văn phòng, số điện thoại nhà xe Thanh Quang

Nhà xe Thanh Quang luôn đặt sự quan tâm đặc biệt vào việc đề xuất các mức giá hợp lý, cùng với những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Đồng thời hãng xe không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường để mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tối ưu cho khách hàng của mình.

IV. Những đánh giá và phản hồi của khách hàng về nhà xe Thanh Quang

Qua bài viết về nhà xe Thanh Quang của trang ninhthuantravels.com đã tổng hợp, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng có thêm thông tin bổ ích, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng vượt trội và dịch vụ ưu việt với một đội ngũ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-xe-thanh-quang-a3629.html