Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn có diện tích là 802 mét vuông nằm gọn trong khuôn viên 5449 mét vuông của bệnh viện. Đây được coi là vị trí vô cùng thuận tiện cho việc giao thông đi lại.

Nhà tang lễ cũng dần được cải tiến để đưa vào các hoạt động xã hội hóa với quy mô rất lớn lên đến 800 - 900 trường hợp/ năm.

Về kiến trúc, không gian của nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn khá hiện đại và tiện nghi. Nơi đây có đầy đủ ghế chờ, các phòng ban đón tiếp khách, khu nhà bếp, vệ sinh… rất thuận tiện cho thân nhân của người quá cố và khách đến thăm viếng.

Hiện nay, nhà tang lễ Thanh Nhàn là một trong những địa điểm tổ chức tang lễ uy tín và trang nghiêm trong top các nhà tang lễ tại Hà Nội.

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Thông tin về nhà tang lễ Thanh Nhàn

Nhà tang lễ Thanh Nhàn nằm trên đường số 42 đường Thanh Nhàn, phường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà tang lễ nằm ở ngay trên đoạn đường có vị trí giao thông đi lại thuận tiện, con đường rộng cho phép nhiều xe đến tham dự tang lễ.

Tại đây có trang bị đầy đủ phòng chờ, phòng tiếp khách, khu diễn ra tang lễ theo từng khu vực khác nhau để đảm bảo tính trang nghiêm trong suốt quá trình cử hành tổ chức buổi lễ.

Khi gia đình tổ chức tang lễ ở đây sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp, lược bỏ những chi tiết rườm rà, không quan trọng nhưng vẫn giữ lại nét truyền thống trong quá trình cử hành tang lễ.

Các dịch vụ của nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

- Dịch vụ tang lễ trọn gói

- Dịch vụ mai táng, hỏa táng trọn gói

- Dịch vụ nhạc lễ

- Dịch vụ chôn cất, xây mộ, bốc mộ, cải táng

- Dịch vụ bảo quản thi hài

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Khi tổ chức tang lễ tại nhà tang lễ Thanh Nhàn gia đình cần chú ý gì?

Để tổ chức tang lễ tại Nhà tang lễ Thanh Nhàn được thành công và suôn sẻ thì người thân của người quá cố phải phối hợp với nhà tang lễ để sắp xếp và cử hành một cách trọn vẹn và trang nghiêm nhất. Trách nhiệm người thân của người quá cố khi đến dự tang lễ như sau:

Phải đến đúng giờ đã đăng ký tổ chức và chuẩn bị một số vật dụng trước khi cử hành tang lễ như: trà, 1 ảnh thờ, hoa để trưng lên bàn thờ và một số kỷ vật của người đã khuất.

Chuẩn bị điếu văn để đọc và lời cảm ơn đến khách thăm viếng.

Cử một người thân đến làm một số việc như: đem hương đã châm đến cho người tham dự tang lễ, rước ảnh thờ của người đã khuất, cầm bát hương khi linh cữu được di chuyển.

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Có nên đến nhà tang lễ Thanh Nhàn để tổ chức đám tang hay không?

Nhà tang lễ Thanh Nhàn có thể nói là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình hiện nay tại khu vực Hai Bà Trưng, và tp Hà Nội. Với phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo, quý khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo, nhanh chóng và kịp thời nhất.

Ngoài ra có thể tham khảo sử dụng các dịch vụ trọn gói, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ các chi phí phát sinh nào trong quá trình tổ chức lễ tang. Đảm bảo buổi lễ viếng diễn ra trang trọng và đúng quy trình đã thỏa thuận.

Hơn nữa, gia quyến trong gia đình không cần phải chuẩn bị quá nhiều, ngoài bài văn điếu, lời cảm tạ cũng như các vật dụng của người đã khuất.

Như vậy, từ những thông tin trên, có thể đánh giá nhà tang lễ Thanh Nhàn là dịch chỉ uy tín, chuyên nghiệp cho các gia đình đến để tổ chức tang lễ.

Quy định tổ chức tang lễ tại bệnh viện Thanh Nhàn

Quy định tổ chức tang lễ tại bệnh viện Thanh Nhàn

Trước khi cử hành hoặc tổ chức tang lễ tại Nhà Tang Lễ Thanh Nhàn thì người đứng ra tổ chức cử hành tang lễ phải nắm rõ các quy định cũng như thủ tục của dịch vụ tang lễ Hà Nội.

Đối với cơ quan, công chức nhà nước:

Do ban lãnh đạo, chấp hành nhà nước đứng ra chủ trì tang lễ.

Chuẩn bị lời điều và lời cảm ơn đến chiến sĩ đã từ trần.

Gửi tin buồn cho người thân, đài truyền hình,…

Trang trí lễ đài và túc trực bên lĩnh cữu người đã mất.

Chuẩn bị vòng hoa để viếng lễ.

Tổ chức lễ truy điệu và lễ đưa tang với sự góp mặt của người thân của người đã khuất.

Chuẩn bị lực lượng và phương tiện đưa tang cho người đã khuất.

Cuối cùng tiến hành cử hành lễ hạ quyết và tưởng niệm người đã khuất.

Đối với quân nhân:

Hình thức tổ chức tang lễ dựa vào cấp bậc của chiến sĩ như: lễ tang cấp nhà nước, cấp cao, quân nhân có cấp bậc từ đại tá trở xuống, công nhân và viên chức làm việc cho đội quốc phòng - an ninh.

Nghi thức tổ chức tang lễ dựa vào khoản 1 điều 2 có nêu rõ cách tổ chức tang lễ đối với quân nhân, chiến sĩ có công với cách mạng, nhà nước.

Đối với lễ phục: người đến dự tang lễ phải mặc lễ phục mùa đông, đội mũ, trang phục chỉnh tề khi tham gia tang lễ.

Trách nhiệm của nhà tang lễ

Thực hiện khâm liệm cho thi hài quá cố theo giờ tang chủ đã đăng ký.

Chuyển linh cữu lên hội trường đúng giờ.

Thực hiện các quy trình tổ chức tang lễ như: phục vụ âm thanh nhạc buồn, hướng dẫn và mời khách vào viếng thăm, đọc lời chia buồn và kết thúc lể viếng, thực hiện chuyển linh cữu ra xe.

Hướng dẫn cho người thân của linh cữu đã mất đọc điếu văn và tiến hành lễ tưởng niệm.

Chuyển hoa ra xe khi tang lễ kết thúc.

Dẫn chương trình và hướng dẫn khách đến thăm viếng vào trong đoàn và phục vụ nước uống, dọn vệ sinh, hướng dẫn khách đến chỗ gửi xe đúng quy định.

Thực hiện các yêu cầu của khách hàng có trong bản hợp đồng

Xem thêm: Nhà tang lễ Cầu Giấy

Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Quy trình tổ chức tang lễ của bệnh viện Thanh Nhàn

Quy định tổ chức tang lễ đảm bảo duy trì đầy đủ các thủ tục truyền thống của người Việt Nam. Cụ thể bao gồm các bước như sau:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-tang-le-thanh-nhan-danh-gia-a3523.html