Các cách chỉnh đồng hồ xe SH Mode và SH 125i đơn giản

Trên các dòng xe SH hiện nay có thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng trong đó có tính năng đồng hồ giúp xem giờ ngay khi đang chạy xe. Nhiều người còn chưa biết cách chỉnh đồng hồ xe SH để xem giờ đúng. Vậy hôm nay, Táo Việt Store sẽ cung cấp cho bạn cách chỉnh đồng hồ trong bài viết dưới nhé!

Khi nào cần thực hiện cách chỉnh đồng hồ xe SH?

Trong quá trình sử dụng của xe thì nhờ màn hình báo giờ nằm ở vị trí thuận tiện mà giúp người lái có thể an tâm theo dõi thời gian một cách nhanh chóng, từ đó giúp chủ động hơn trong thời gian di chuyển và tham gia giao thông.

Tuy nhiên đôi khi do một số trục trặc mà đồng hồ SH sẽ báo sai giờ và người dùng nên chỉnh lại ngay để tránh việc sai thời gian khi di chuyển.

Các cách chỉnh đồng hồ xe SH Mode và SH 125i đơn giản

Cách chỉnh đồng hồ xe SH Mode như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường SH Mode sẽ có 2 loại đồng hồ hiển thị, từ năm 2019 trở về trước và từ năm 2021 trở về sau sẽ có cách chỉnh khác nhau. Vậy cùng tìm hiểu từng cách để lựa chọn cách chỉnh phù hợp với dòng xe của bạn.

Cách chỉnh đồng hồ xe SH đời 2019 trở về trước

Để tiến hành chỉnh thời gian của SH Mode 2019 thì bạn nên thực hiện đúng các bước sau đây:

Bước 1: Bạn cần thực hiện mở khóa xe SH và tiến hành bật công tắc để mở khóa, đợi màn hình xe SH hiển thị lên

Bước 2: Tiến hành quan sát trên phần đầu xe để tìm nút SEL và SET. Nhấn và giữ đồng thời 2 nút trên cho tới khi màn hình LCD của SH Mode hiển thị nhấp nháy số 24h

Bước 3: Tiếp đến bấm nút SEL ở bên trái để thay đổi giờ, cứ tiếp tục bấm tăng lên 1 tiếng đồng hồ, tuần hoàn sẽ là từ 1 tới 24 rồi quay về lại 1

Bước 4: Để thay đổi số phút thì chọn nút SET ở bên phải rồi mỗi lần bấm số nút sẽ tăng 1 lần, tối đa lên tới 59 sau đó quay lại về 00

Bước 5: Sau khi chỉnh giờ xong bạn chỉ cần tắt máy là có thể hoàn thành cách chỉnh đồng hồ xe SH 2019. Khi mở lại xe bạn sẽ thấy giờ trên đồng hồ đã được thay đổi.

Các cách chỉnh đồng hồ xe SH Mode và SH 125i đơn giản

Xem thêm: Cách xem đời xe SH qua số máy đơn giản và nhanh chóng

Cách chỉnh giờ trên dòng xe SH đời 2021 trở về sau

Các bước thực hiện cách chỉnh đồng hồ xe SH đời 2021 là:

Bước 1: Bật máy xe và bấm đồng thời 2 nút info A và nút info B ở bên trái tay đầu xe khoảng 02 giây, khi đó kim giờ trên màn hình sẽ nhấp nháy. Bạn sẽ thực hiện chọn 2 chế độ là 12h và 24h.

Bước 2: Bạn chọn info B để cài thời gian, có thể tiến hành gạt cần gạt ở giữa hoặc bấm vào nút info A

Bước 3: Sau khi chỉnh giờ thành công, thì nhấn info B lần nữa thì bên phút sẽ nhấp nháy như khi chỉnh giờ. Bạn nhấn lẫy giữa hoặc chọn info A để tiến hành cài đặt.

Bước 4: Thiết lập xong bạn tắt key để lưu lại, bạn mở lại sẽ thấy đồng hồ có kết quả như bạn đã thiết lập.

Cách điều chỉnh đồng hồ xe SH 125i

Trên các dòng xe SH 125i thì mặt đồng hồ sẽ có thiết lập giống nhau nên việc cài đặt cũng giống nhau. Các bước thực hiện cách chỉnh đồng hồ xe SH 125i như sau:

Bước 1: Bạn thực hiện mở khóa xe SH sau đó chọn vào nút clock ở bên phải của đầu xe

Bước 2: Tiếp đến nhấn giữ nút Clock cho tới khi phần đồng hồ trên màn hình nhấp nháy

Bước 3: Bạn tiếp tục nhấn vào nút clock để chỉnh phút, mỗi lần nhấn thì đồng hồ sẽ tăng 1 phút, nếu bạn muốn chỉnh giờ thì chỉ cần đè nút clock và đời đồng hồ này tới phút thứ 60 thì sẽ nhảy lên 1 giờ

Bước 4: Sau khi đã chỉnh giờ thành công thì bạn đời 10 giây sau đó nhấn lại clock để cài đặt giờ

Bước 5: Tắt máy xe để hoàn thành việc chỉnh giờ.

Một số lưu ý khi điều chỉnh đồng hồ SH

Các cách chỉnh đồng hồ xe SH Mode và SH 125i đơn giản

Trên đây là những thông tin về cách chỉnh đồng hồ xe SH Mode và SH 125i, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn điều chỉnh được đồng hồ một cách dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những dịch vụ thu mua xe máy cũ với giá thành cạnh tranh thì hãy liên hệ đến Táo Việt Store để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-chinh-gio-xe-sh-mode-a32281.html