4 cách chuyển sim Viettel từ trả trước qua trả sau đơn giản nhất

Bạn sử dụng sim Viettel và muốn chuyển từ trả trước sang trả sau nhưng ra văn phòng của Viettel thì quá mất thời gian. Vậy thì đừng lo nhé vì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 4 cách chuyển chi tiết và vô cùng đơn giản.

Chuyển sim Viettel từ trả trước qua trả sau đơn giản

Chuyển sim Viettel từ trả trước qua trả sau đơn giản

I. Ưu, nhược điểm của sim trả trước và trả sau

- Ưu điểm của sim trả trước: Sử dụng ngân sách trong tài khoản một cách hợp lý hơn. Nhận được nhiều khuyến mãi về giá trị thẻ nạp từ 10-20%

-Nhược điểm của sim trả trước: Thời gian cuộc gọi phụ thuộc vài tài khoản bạn đã nạp. Không thể cuộc gọi khi hết tiền, điều này khiến người dùng tốn thời gian đi nạp tiền để tiếp tục cuộc gọi. Cước phí cao hơn so với thuê bao trả sau.

- Ưu điểm của sim trả sau: Cước phí gọi rẻ hơn sim trả trước. Được hưởng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng như: sim số đẹp, ưu đãi mỗi dịp sinh nhật,...

- Nhược điểm của sim trả sau: luôn có một khoảng phí nhất định dù có dùng hay không thì người dùng vẫn phải đóng mức phí này để duy trì.

II. Cách chuyển sim Viettel trả trước qua trả sau qua ứng dụng My Viettel

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập ứng dụng My Viettel > Chọn "Tiện ích khác" > Chọn "Chuyển trả sau" > Chọn gói cước phù hợp > Chọn "Tiếp tục" > Kiểm tra thông tin > Chọn hình thức ký hợp đồng > Chọn thanh toán để hoàn thành quá trình.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập tài khoản

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn "Tất cả" tại phần tiện ích ở trang chủ.

Chọn

Chọn "Tất cả"

Bước 3: Tại mục "Tiện ích di động", chọn "Chuyển trả sau".

Chọn

Chọn "Chuyển trả sau"

Bước 4: Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và chọn "Tiếp tục".

Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bước 5: Kiểm tra kỹ các thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh và một số thông tin về giấy tờ. Phần này người dùng cần cung cấp hình ảnh căn cước công dân/ chứng minh nhân dân. Sau khi các thông tin đã chính xác, tiến hành chọn "Tiếp tục".

Kiểm tra kỹ các thông tin

Kiểm tra kỹ các thông tin

Bước 6: Chọn hình thức đăng ký hợp đồng tại nhà và điền đầy đủ thông tin. Sau khi điền thông tin chính xác, chọn "Tiếp tục".

Chọn hình thức đăng ký hợp đồng

Chọn hình thức đăng ký hợp đồng

Bước 7: Tiếp tục, chọn "Thanh toán" thì hệ thống sẽ hiển thị thông báo đã chuyển đổi thành công.

III. Cách chuyển sim Viettel trả trước qua trả sau qua website

1. Hướng dẫn nhanh

Điền thông tin vào form có sẵn> Chờ nhân viên liên hệ để hoàn tất thủ tục chuyển đổi.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Điều kiện khi tham gia chuyển đổi là bạn phải có đăng ký gói cước 4G của Viettel. Sau đó điền đầy đủ thông tin vào form. Đây là form chính thức của Viettel được đăng tải trên bài viết hướng dẫn https://3gviettel.com.vn/cach-chuyen-tu-thue-bao-tra-truoc-sang-thue-bao-tra-sau-viettel.html nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Điền đầy đủ thông tin người dùng

Điền đầy đủ thông tin người dùng

Bước 2: Sau khi đã hoàn tất các thông tin điền vào form, bạn chỉ việc chờ nhân viên của Viettel gọi đến để hoàn thành thủ tục chuyển đổi mà không cần ra văn phòng của Viettel.

IV. Cách chuyển sim Viettel trả trước qua trả sau sms

1. Hướng dẫn nhanh

Bấm *098# > Bấm phím 00 > Bấm phím 1 để chuyển

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bấm *098#

Bấm *098#

Bấm *098#

Bước 2: Bấm phím 00 rồi tiếp tục với phím 1 để chuyển sang trả sau. Đến đây hệ thống sẽ liệt kê các gói cước trả sau, người dùng chỉ cần chọn gói cước phù hợp là đã chuyển đổi thành công.

V. Cách chuyển sim Viettel trả trước qua trả sau qua tổng đài 1800 8168

Nếu các cách trên quá rườm rà, phức tạp, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Viettel, 18008168. Vì đây là cuộc gọi 0đ, nên người dùng có thể gọi và yêu cầu nhân viên chuyển sim từ trả trước sang trả sau.

Và đó là 4 cách giúp bạn chuyển sim Viettel từ trả trước qua trả sau một cách đầy đủ, chi tiết và đơn giản. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy bình luận góp ý và chia sẻ bài viết để bạn bè cùng đọc nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-chuyen-sang-tra-truoc-viettel-a32240.html