Phuộc DB-2 line RCB dành Exciter 135 150 , Raider , Winner

Phuộc DB-2 line Là mãu phuộc đã không còn xa lạ gì trong giới chơi xe tại Việt Nam.Phuộc có ngoại hình bắt mắt, cứng cáp, sang trong, có thể di chuyển qua mọi địa hình.

Phuộc DB-2 line RCB dành Exciter 135 150 , Raider , Winner
Phuộc DB-2 line RCB dành Exciter 135 150 , Raider , Winner

Phuộc DB-2 line RCB dành Exciter 135 150 , Raider , Winner

Phuộc RCB DB-2 Line có những gì ?

Phuộc RCB DB-2 Line (G-TI) chính hãng mẫu mới nhất dành cho Raider,Winner,Exciter có bình dầu rất đẹp, phuộc đã được cải tiến độ nhún chất lượng hơn.

3 tính năng: Preload, Rebound & Compression trên phuộc RCB có bình dầu .

+ Preload: Khi nào chúng ta quan tâm tới độ Preload? Nó chính là độ cứng của lò xo, nén lò xo lại càng nhiều thì phuộc càng cứng, nhằm điều chỉnh sao cho phù hợp với tải trọng của người sử dụng, thường xuyên đi một mình, đi hai hoặc chở đồ nặng.

+ Rebound: Núm chỉnh Rebound có 43 nấc tăng chỉnh. Là độ hồi về khi phuộc nhún xuống, phuộc hồi về càng chậm (khi ta tăng Rebound) anh em đi đèo hoặc chạy sân ôm cua càng ổn định. Nhưng chúng ta cũng phải cân nhắc, vì phuộc hồi càng nhanh chúng ta đi tốc độ cao càng ổn định, vì cung đường chúng ta chạy sẽ vừa là đường thẳng và vừa đường cua, nên anh em có thể tự canh chỉnh theo cảm nhận của mình trên phuộc Racing Boy.

+ Compression: Là độ nén của phuộc theo phương từ trên xuống dưới, núm tăng chỉnh Compression có 27 nấc. Phuộc RCB có bình dầu cũng dễ dàng tăng chỉnh khi anh em đi đường gồ ghề, chở người nặng kí hoặc chở đồ nặng tùy theo cảm nhận của người chạy.

phuộc rcb chính hãng có màu tím, được sơn đặc biệt nên không bị bong tróc sơn trong quá trình sử dụng, bình dầu rời tăng độ thẩm mỹ và cũng đóng vai trò khá quan trọng - Compression.

An toànPhuộc DB-2 Line RCB gắn xe

Các quy trình Đảm bảo an toàn với Phuộc DB-2 Line RCB gắn xe là bộ tiêu chuẩn để thực hiện một số thủ tục trước khi sử dụng công cụ này. Quy trình này yêu cầu người sử dụng kiểm tra kĩ hàng loạt các yếu tố để đảm bảo an toàn cho phuộc DB-2 Line RCB. Mục tiêu cua quy trình này là để giảm thiểu rủi ro và các sự cố an toàn xã hội do lỗi của Phuộc.

Một trong các yếu tố quan trọng nhất trong quy trình Đảm bảo an toàn với Phuộc DB-2 Line RCB gắn xe là gắn mắc Phuộc theo cách thích hợp. Để thực hiện điều này, hãy chắc chắn rằng kết nối giữa Phuộc và các đường dây điều khiển của công cụ được thiết lập chính xác. Chú ý vóc dáng của phuộc điều chỉnh và tính ổn định của vòng đệm bằng nhau. Bên cạnh đó, các hộp cáp dây điều khiển cũng cần được bình luận chăm chú về chất lượng, bền vững và độ cường độ của các cáp.

Khi sử dụng Phuộc DB-2 Line RCB, những nguyên tắc quy đinh khác nhau cũng cần được áp dụng. Để đảm bảo an toàn, người sử dụng nên áp dụng Phuộc trước khi vận hành bất kỳ chiếc xe hay máy móc nào. Hãy cẩn thận khi thực hiện lắp đặt các bản sao của Phuộc, vì việc ảnh hưởng tới biến đổi vị trí của bản sao có thể gây ra tác động không đáng kể đến công cụ. Nguồn năng lượng điện áp cung cấp cho Phuộc cũng cần được chịu trách nhiệm.

Tất cả chúng ta có lợi của việc tuân thủ các quy trình Đảm bảo an toàn với Phuộc DB-2 Line RCB Gắn xe. Các quy định đó sẽ giúp đỡ phát hiển họa hoạt động xã hội và ngăn nại hậu quả nghiêm trọng hơn nữa.

COXA.VN - Hệ Thống Nón Bảo Hiểm - Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.11111.029 - 09.11111.039

Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Ngoài ra: https://www.youtube.com/@COXASHOP

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/phuoc-rcb-db-2-line-a32224.html