Giải đáp: Mệnh Kim kinh doanh hướng nào tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc người mệnh kim kinh doanh hướng nào tốt nhất.

Giải đáp ngay mệnh kim là gì?

Kim Bạch Kim tức là trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Nó khác với các loại trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản.

Năm sinh của người mệnh kim là bao nhiêu?

Tổng hợp những người tuổi Nhâm Dần 1902, sinh năm 1962, sinh năm 2022 . Và toàn bộ những người ở tuổi Quý Mão 1903, 1963, 2023 đều thuộc mệnh Kim Bạch Kim

+ Nhâm Dần: Can Nhâm hành Thủy sinh chi Dần hành Mộc, gốc rễ sinh cành ngọn nên sự kết hợp về can chi này đại cát

+ Quý Mão: Theo luật như sau can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Căn cơ sinh cành ngọn nên mang trong mình một gốc rễ nền tảng phúc đức lớn lao.

Giải đáp: Mệnh Kim kinh doanh hướng nào tốt

Giải đáp: Mệnh Kim kinh doanh hướng nào tốt nhất

>>>Xem thêm: Tìm hiểu cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ đẹp độc lạ nhất

Sinh năm

Bản chất kim

Tử vi trọn đời

Tuổi Canh Thìn - 2000

Bạch Lạp Kim

Tử vi tuổi Canh Thìn

Tuổi Tân Tỵ - 2001

Bạch Lạp Kim

Tử vi tuổi Tân Tỵ

Tuổi Quý Dậu - 1993

Kiếm Phong Kim

Tử vi tuổi Quý Dậu

Tuổi Nhâm Thân - 1992

Kiếm Phong Kim

Tử vi tuổi Nhâm Thân

Tuổi Giáp Tý - 1984, 2026

Hải Trung Kim

Tử vi tuổi Giáp Tý

Tuổi Ất Sửu - 1985, 1925

Hải Trung Kim

Tử vi tuổi Ất Sửu

Tuổi Canh Tuất - 1970

Thoa xuyến Kim

Tử vi tuổi Canh Tuất

Tuổi Tân Hợi - 1971

Thoa xuyến Kim

Tử vi tuổi Tân Hợi

Tuổi Quý Mão - 1963, 2023

Kim Bạch Kim

Tử vi tuổi Quý Mão

Tuổi Nhâm Dần - 1962, 2022

Kim Bạch Kim

Tử vi tuổi Nhâm Dần

Tuổi Ất Mùi - 1955, 2015

Sa Trung Kim

Tử vi tuổi Ất Mùi

Tuổi Giáp Ngọ - 1954, 2014

Sa Trung Kim

Tử vi tuổi Giáp Ngọ

Đặc điểm của mệnh kim?

Hành Kim chỉ về ngày thu và sức khỏe. Đại diện cho thể rắn & năng lực chuyên môn ẩn chứa. Mặt còn lại, Kim còn là một vật dẫn. Khi lành mạnh và tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý nghĩ đó tinh tế và sắc sảo và sự công bằng. Khi xấu đi, Kim có thể là sự việc phá hủy, là tác hại & phiền muộn. Kim rất có thể là 1 trong những món hàng đẹp tươi và Gianh Giá mà cũng có thể có thể là đao kiếm. Sắc tố đặc trưng của Kim là vàng đồng hoặc trắng bạc. Kim còn là khuôn mặt chân khí, hư âm, chi môn, và sắc thái. Thuộc tính kim thường mang giá trị tìm ẩn, nội lực bền vững và kiên cố, gia cố bền và chắc chắn.

Nguyên lý xác định hướng nhà

Theo nguyên lý, hướng nhà mà gia chủ chọn phải đáp ứng 2 nhu yếu sau: tránh gió hướng đông bắc thổi trực tiếp vào trong nhà nhưng vẫn nhận được sự ấm áp của tia nắng mặt trời khi vào mùa lạnh, vào mùa khô ngôi nhà vẫn thoáng mát, nóng sốt, không tạo cảm xúc quá lạnh ngắt do ánh nắng mặt trời chiếu rọi.

>>>Xem thêm: 11 Cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền

Tính hướng nhà theo mệnh

Nếu khách hàng thuộc đông tứ mệnh thuộc các quẻ Chấn Tốn, Khảm, Ly thì hướng nhà nên đặt ở đông tứ trạch, chọn các phía đông, Đông Nam, Bắc & Nam.

nếu như khách hàng thuộc tây tứ mệnh thuộc các quẻ Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì hướng nhà nên trở lại tây tứ trạch, chính là những hướng: tây bắc, tây nam, phía đông bắc & Tây.

Hướng nhà theo mệnh

Kim: phía tây Bắc, Bắc

Mộc: hướng phía đông, Đông Nam

Thủy: phía bắc

Hỏa: phía nam

Thổ: trọng tâm, phía đông bắc, tây-nam

Hướng nhà hợp mệnh kim

Trong tử vi hướng nhà được chia thành hai nhóm Đông và Tây. Những người có năm sinh thuộc quẻ Chấn, Tốn, Khảm, Ly thuộc Đông tứ mệnh thì hãy chọn nhà theo phía Đông tứ trạch. Còn người có năm sinh thuộc quẻ Càn, Khôn, Cấn, Đoài thuộc Tây tứ mệnh, hãy lựa chọn nhà theo hướng Tây tứ trạch.

Người tính kim thuộc Tây tứ mệnh vì thế cho nên chọn hướng nhà là Tây tứ trạch. Tức các hướng nhà hợp tính kim chính là hướng phía tây Bắc, tây-nam, đông bắc & hướng tây. Người tính kim tính hướng nhà theo những hướng phía tây tứ trạch sẽ hỗ trợ mạng lại sự tiện nghi trong mọi việc.

Hướng nhà tốt nhất phù hợp với tính kim đó là phía tây và tây-bắc. Ngôi nhà hợp mệnh chủ sẽ đưa về nhiều sự tiện lợi và vượng khí cho mái ấm gia đình. Nếu không hợp hoàn toàn có thể làm gia chủ gặp tai ương, nhiều chuyện rủi ro mắn tiếp tục xẩy ra.

Nếu mệnh kim không tính hướng nhà Tây tứ trạch mà chọn Ngược lại là Đông tứ trạch sẽ khiến việc làm dễ thất bại. Trong cuộc sống đời thường rất có thể gặp nhiều tai họa, bệnh tật, gặp những chuyện không hay.

bình thường, mọi người tính hướng nhà theo hướng cổng ngõ hoặc hướng cửa chính. Nhưng khi ra quyết định mua nhà ở thì bạn có thể lựa chọn chung cư hợp hướng ban công hoặc hướng cửa để mọi chuyện được tiện lợi.

không chỉ là chọn hướng nhà mà bạn cũng nên chọn hướng bàn ghế làm việc tốt hợp với mệnh kim. Giúp cho công việc được diễn ra tiện nghi & như mong muốn, cùng theo đó đồ vật trên bàn cũng cần sắp xếp gọn gàng.

Cách hóa giải hướng nhà không phù hợp mệnh kim

Dẫu thế, đối với các chủ nhà mệnh kim đang sẵn có tòa nhà, căn hộ chung cư cao cấp có hướng chưa hợp mệnh. Lúc đó, bạn có thể giải hạn hướng nhà không hợp mệnh kim. Nếu mệnh kim đật hướng nhà xấu sẽ khiến ảnh hưởng tác động đến nội khí của gia chủ, có thể việc làm không thuận tiện, nhiều chuyện không may xẩy ra.

Mệnh kim nên tạo thành một năng lượng trẻ trung và tràn trề sức khỏe bảo đảm xung quanh căn nhà. Chúng ta cũng có thể sử dụng gương bát quái gắn lên trên cửa ra vào để chặn lại các luồng khí không cao. Hoặc bày diễn trang trí các dụng cụ phong thủy hợp mệnh Kimđể mang về năng lượng cho căn nhà.

Người mệnh kim tương hợp với sắc tố ánh kim, trắng sáng và vàng. Từ đó, mệnh kim có thể lựa chọn cho mình các vòng đá màu vàng đậm hoặc gray clolor. Ví dụ điển hình thạch anh tóc vàng, mã não vàng, mã não nâu, đá mắt hổ, hổ phách…

Nguồn: cho thuê xưởng

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nu-menh-kim-hop-huong-nao-a32016.html