10+ biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ

Việc nam giới có một đời sống tình dục lành mạnh và điều độ sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Ngược lại, nếu đàn ông ở trong tình trạng thiếu thốn tình dục kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến cả thể chất lẫn tinh thần. Vậy những biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ là gì?

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu?

Tần suất quan hệ trung bình của nam giới phụ thuộc vào sự thay đổi do nhiều yếu tố, bao gồm tuổi tác, tình trạng sức khỏe và tình trạng mối quan hệ. Trung bình, nam giới có nhu cầu quan hệ tình dục khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần.

Trong nhiều trường hợp, sự giảm tần suất quan hệ tình dục ở nam giới còn do yếu tố tuổi tác, khi chu kỳ ham muốn kéo dài hơn. Mức độ suy giảm này khác nhau ở mỗi người, nhưng hầu hết nam giới bắt đầu giảm ham muốn tình dục từ độ tuổi 60 đến 70.

Biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ

Dưới đây là những biểu hiện phổ biến về tâm lý, thể chất và trong quá trình quan hệ tình dục khi nam giới lâu ngày không được làm chuyện ấy.

Dấu hiệu đàn ông lâu ngày không quan hệ qua biểu hiện tâm lý

Đàn ông khi lâu ngày không quan hệ có thể xuất hiện các triệu chứng như căng thẳng, dễ cáu gắt và suy giảm sự tự tin.

Dễ căng thẳng

Stress là một trong những vấn đề phổ biến khi nam giới lâu ngày không quan hệ tình dục. Nhiều người coi tình dục như một cách giải tỏa căng thẳng, do đó, khi thiếu hoạt động này, mức độ căng thẳng của họ có thể tăng gấp đôi.

Nếu vợ chồng đang bất đồng, tình trạng stress có thể làm cho các quý ông dễ nổi nóng hơn bình thường. Vì vậy, không nên dừng chuyện ấy quá lâu để tránh làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Thay vì duy trì sự căng thẳng, cả hai nên cùng nhau giải quyết vấn đề một cách sớm nhất có thể.

Khi lâu ngày không quan hệ nam giới thường cảm thấy mệt mỏi và chán nản

Bí mật xem phim người lớn

Đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy nam giới đang thiếu thốn về mặt tình dục. Đàn ông có thể xem phim người lớn để nâng cao kỹ năng hoặc đơn giản là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý do không được đáp ứng.

Tùy vào hoàn cảnh và mức độ thường xuyên của việc xem phim, bạn có thể quyết định liệu có nên trò chuyện với anh ấy về vấn đề này hay không.

Đàn ông đói tình dục lâu ngày thường xem phim người lớn để giải tỏa ham muốn

Tỏ ra quan tâm và chiều chuộng bạn tình

Khi không có xung đột, đàn ông lâu ngày không quan hệ thường thể hiện sự chiều chuộng vợ để khơi gợi chuyện ấy. Nam giới có thể sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của nửa kia, nhất là những hành động như tặng hoa, quà và tạo không khí với lãng mạn để cả hai có thể thân mật với nhau hơn.

Những biểu hiện ngọt ngào này thường thấy ở các cặp đôi mới cưới hoặc vợ chồng lâu ngày xa cách. Vì vậy, để làm mới cuộc yêu, bạn có thể thử các tư thế nhẹ nhàng và dễ thực hiện dành cho các cặp đôi mới cưới.

Dấu hiệu nhận biết đàn ông lâu ngày quan hệ thông qua hành động

Một số biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ qua thể chất bao gồm:

“Cậu nhỏ” rất nhạy cảm

Khi lâu ngày không quan hệ, phụ nữ có thể cảm nhận “cậu nhỏ” của các chàng nhạy cảm hơn bình thường. Khi cả hai gần gũi với nhau, người đàn ông của bạn sẽ khó có thể kiểm soát được việc cương cưng của dương vật. Nếu bạn thử chạm nhẹ vào đầu “cậu nhỏ,” sẽ thấy anh ấy dường như đã sẵn sàng để nhập cuộc!

Thường xuyên liếm môi

Việc liếm môi liên tục có thể là do tác dụng phụ của việc môi bị khô do thở nhanh và mạnh hơn bình thường khi não đang bị kích thích. Vì vậy, khi thấy nam giới có hành động liếm môi khi gần gũi với bạn thì đó chính là biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ và đang khao khát bạn đấy.

Ánh mắt nhìn bạn tình khao khát

Để nhận biết một người đàn ông có quan hệ nhiều hay không, hãy chú ý đến ánh mắt của anh ấy khi nhìn bạn. Khi đối diện, ánh mắt của anh ấy bỗng trở nên mãnh liệt lạ thường, con ngươi giãn rộng và lông mày hơi rướn lên. Thậm chí những người chủ động sẽ sẵn sàng dùng những cử chỉ thân mật hơn với nửa kia.

Đàn ông lâu ngày không quan hệ thường nhìn bạn tình với ánh mắt khao khát

Hơi thở gấp gáp khi ở gần đối phương

Để gợi ý cho cuộc yêu, anh ấy có thể bắt đầu bằng một nụ hôn ngày càng nóng bỏng với hơi thở gấp gáp và dồn dập. Đây là dấu hiệu cho thấy ham muốn của anh ấy đang tăng cao đến mức khó lòng kiểm soát.

Nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ qua chuyện ấy

Khi lâu ngày không quan hệ, đàn ông thường có ham muốn mãnh liệt và dễ xuất tinh hơn. Họ cũng có thể thể hiện sự khao khát mạnh mẽ và hưng phấn rõ rệt trong các hành động và biểu hiện tình dục.

Ban đầu hành động có hơi vụng về

Ngay cả khi anh ấy là người chủ động, vẫn có thể có chút vụng về trong màn dạo đầu do đã lâu không “thực hành.” Kỹ năng giường chiếu của anh ấy có thể suy giảm sau một thời gian dài không quan hệ.

Thay vì trêu chọc, bạn nên khích lệ anh thoải mái thực hiện các tư thế quen thuộc. Đàn ông có thể ngại ngùng hơn về chuyện chăn gối nếu bạn tỏ thái độ tiêu cực về kỹ năng giường chiếu của họ.

Cuồng nhiệt trên giường

Dấu hiệu rõ ràng và điển hình nhất của việc đàn ông thiếu chuyện ấy chính là sự cuồng nhiệt trên giường. Đàn ông lâu ngày chưa quan hệ sẽ vồ vập, nôn nóng nhập cuộc với người bạn tình, thậm chí bỏ qua khúc dạo đầu.

Việc ham muốn đạt đến cao trào có thể khiến các chàng bất chấp mọi thứ để làm tình không chỉ ở trên giường mà có thể ngay trên ghế sofa, phòng bếp hay nhà tắm.

Nam giới nhịn chuyện ấy lâu ngày sẽ vồ vập và cuồng nhiệt hơn

Xuất tinh nhanh và nhiều hơn bình thường

Ở nam giới khỏe mạnh, quá trình quan hệ thường kéo dài 20 - 30 phút trước khi xuất tinh. Tuy nhiên, một số người có thể xuất tinh sớm do yếu sinh lý. Ngay cả đàn ông khỏe mạnh nhưng lâu ngày không quan hệ cũng có thể gặp tình trạng này.

Một người đàn ông trưởng thành có thể sản xuất trung bình từ 400 đến 600 tinh trùng mỗi giây, ngay cả khi không quan hệ tình dục thường xuyên. Vì vậy, nếu đàn ông lâu ngày không quan hệ, bạn có thể nhận thấy lượng tinh dịch tích tụ nhiều hơn.

Đàn ông lâu ngày không quan hệ có sao không?

Mặc dù không quan hệ trong một thời gian dài không gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe, tuy nhiên có thể có những tác hại sau đây mà nam giới nên lưu ý:

Thông qua các biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ đã được đề cập ở trên, có thể thấy rằng điều này có thể dẫn đến nhiều tác động đáng kể đến cả thể chất và tinh thần của nam giới. Để duy trì sự cân bằng và sức khỏe tốt, việc tìm kiếm giải pháp phù hợp là rất quan trọng để giúp nam giới hài lòng và tự tin trong cuộc sống.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/dang-ong-a31961.html