Homestay Đà Lạt tốt trên Traveloka

Giới thiệu về Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Lạt được đặt nhiều danh xưng mỹ miều, là điểm dừng chân của những kẻ mơ mộng. Nơi đây được biết đến với những bản tình ca ngọt ngào, khí hậu hài hòa và cảnh đẹp tựa thiên đường. Tất cả những điều đó đã tạo nên một thành phố mê hoặc lòng người.

Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vô số loài hoa đua nhau khoe thắm, những cánh rừng thông bạt ngàn hay ngồi sì sụp món lẩu gà lá é thơm ngon, cùng vô số ẩm thực khác mà còn được thả mình vào những khoảng không thư thái. Nhắc đến Đà Lạt, nhất định phải nhắc đến những homestay Đà Lạt xinh xắn lưng chừng đồi.

Homestay Đà Lạt gần trung tâm

Khu vực sầm uất có nhiều hoạt động nhất là khu vực trung tâm của thành phố. Nơi đây tập trung nhiều điểm tham quan nổi tiếng, giao thông thuận tiện và có khá nhiều khách sạn cho bạn lựa chọn. Ưu điểm của các gần trung tâm là bạn có thể tìm thấy nhiều điểm đến vào buổi tối hơn.

Dalat Lacasa May

nổi bật với những ngôi nhà nhiều màu sắc sặc sỡ, mang đến nguồn năng lượng trẻ trung và nhiều sức sống. Homestay nằm ngay tại phường 3, rất gần Dinh Bảo Đại 2, ga Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, siêu thị Big C và Nhà thờ Domaine de Marie.

Đến với Dalat Lacasa May, du khách như được trở về tuổi thơ với những ngôi nhà trong truyện. Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh, thì nơi đây cũng sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn rất nhiều góc sống động. Ngoài bãi đậu xe, sảnh chờ thì homestay cũng có tiệm cà phê và nhà hàng để phục vụ bữa sáng miễn phí cho khách.

Các phòng nghỉ có chủ đề khác nhau, như Sweet, Sunshine, Sunset, vv. Và mỗi phòng sẽ có sự bố trí khác nhau, mang đến cho du khách cảm giác vô cùng thú vị. Bên trong mỗi phòng đều có cửa sổ, phòng tắm riêng, bàn làm việc và các đồ dùng cần thiết khác. Phần lớn khách hàng từng lưu trú tại đây đều đánh giá là phòng ở sạch sẽ và tiện nghi.

Dalat Lacasa May - Homestay Đà Lạt gần trung tâm

Phong cách trang trí thu hút

Ô Cửa Mùa Thu Homestay Đà Lạt

Sự mộng mơ của homestay giường như đã thể hiện rất rõ từ cái tên của chính nó - . Homestay nhỏ xinh nằm bên con dốc, theo đuổi một phong cách rất khác, có chút buồn man mác nhưng yên tĩnh và bình yên đến lạ kỳ. Đặc biệt, homestay có vị trí gần , bạn có thể ghé qua.

Mỗi phòng lại được trang trí một cách khác nhau, với những hoa văn có phần kỳ lạ hay những tờ báo cũ, giấy note, vv. Điểm chung của tất cả các phòng là đều có một cửa sổ lớn và ngay bên cạnh là một chiếc bàn, cắm một bình hoa. Qua khung cửa sổ, giường như người ta có thể một mình tận hưởng thế giới của riêng mình, cũng vẫn có thể dõi theo cuộc sống nhộn nhịp ở ngoài kia.

Ô Cửa Mùa Thu Homestay Đà Lạt - Homestay Đà Lạt gần trung tâm

Homestay mang lại sự mộng mơ

Homestay Đà Lạt được yêu thích nhất

Là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam, Đà Lạt thu hút không ít khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Chính vì vậy mà số lượng homestay ở đây cũng rất lớn, đa dạng cả về thiết kế, vị trí địa lý lẫn quy mô. Vậy thì những địa chỉ nào sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng? Dưới đây là những cái tên nhận được đánh giá cao nhất:

Attic Homestay

Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn với những thiết kế mộc mạc thì là một gợi ý đáng để cân nhắc. Homestay nhỏ xinh này nằm khá gần ga Đà Lạt (275 mét) và từ đây, du khách hoàn toàn có thể đi bộ để ngắm cảnh nổi tiếng.

Homestay gây ấn tượng bởi màu sắc tối giản với những cột gỗ và tường trắng. Không gian từ trong ra ngoài đều có nhiều cây xanh và những vật dụng trang trí mang phong cách vintage. Tại không gian chung, khách còn có thể tham gia tiệc nướng cùng nhau, hoặc uống cafe, tạo cảm giác cực kỳ ấm cúng. Những vị khách đi du lịch một mình cũng sẽ không cảm thấy cô đơn.

Về phòng ở thì có thể nói là khá nhỏ nhưng không hề chật chội. Bên trong được bày trí bắt mắt, đầy đủ tiện nghi cơ bản. Các phòng đều có thể kết nối wifi miễn phí và nước nóng để tắm. Ngoài ra, khách lưu trú cũng sẽ được bố trí giường ngủ, móc treo quần áo, cùng gương, bàn làm việc, giỏ đựng đồ. Các góc tại homestay đều sẽ là nơi chụp ảnh siêu xinh.

Attic Homestay - Homestay Đà Lạt được yêu thích

Không gian ấm cúng, mộc mạc

View Home Dalat

Nhìn từ xa tựa như một quán cà phê rất thư thái bên lưng chừng đồi. Căn nhà ba tầng với những cảnh cửa sổ bằng gỗ nâu cùng bức tường trắng, bắt trọn những tia nắng ấm của Đà Lạt giữa một khung cảnh đẹp như mơ. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng cả một thung lũng nằm bên dưới.

Mặc dù homestay Đà Lạt này không quá lớn, nhưng đem đến cho khách hàng đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Du khách có bãi đậu xe rộng rãi, khu vực chờ thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Bên trong homestay còn có một quầy bar, cafe vô cùng ấm cúng để chào đón những vị khách gần xa.

Các phòng ngủ được bày trí với phong cách tối giản. Mỗi phòng đều có cửa sổ lắp kính để nhìn ra ngoài. Bên trong phòng được trang bị một chiếc giường ngủ êm ái, một chiếc sofa giường cùng với TV, bàn làm việc, kệ để sách và quầy bar mini. Khi đặt phòng khách sẽ được phục vụ bữa sáng và nước đóng chai miễn phí.

View Home Dalat - Homestay Đà Lạt được yêu thích

Ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ

Feliz Dalat Homestay

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách hơn 300 mét, Feliz Dalat Homestay nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng với điểm số lên đến 9,3/10. Phần lớn lời khen dành cho chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và sự nhiệt tình, dễ thương từ chủ .

Feliz Dalat Homestay đem đến cho khách hàng một nơi lưu trú an toàn và tiện nghi với đầy đủ thang máy, khu vực đậu xe và kết nối wifi. Ngoài ra, homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi cho khách hàng có nhu cầu.

Hệ thống phòng nghỉ tương đối đa dạng, từ phòng đôi cho đến phòng dorm dành cho 4 khách với hai giường tầng. Nhìn chung thì khá thích hợp cho các nhóm bạn đi du lịch muốn ở khu vực trung tâm. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí TV, giường ngủ cùng với tủ lạnh, quầy bar mini và bàn làm việc. Phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Feliz Dalat Homestay - Homestay Đà Lạt được yêu thích

Khách sạn nhận được điểm đánh giá cực cao từ khách hàng

Homestay Đà Lạt giá rẻ

Có thể nói là chẳng nơi nào vừa có cảnh đẹp mà chỗ nghỉ lại cực kỳ rẻ như Đà Lạt. Giá phòng tại đây luôn khiến những kẻ lữ hành phải bất ngờ. Có rất nhiều homestay xinh xắn với mức giá cực thấp, thậm chí chưa đến 200.000 VND. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những , thì đừng bỏ qua những cái tên sau:

La Rosee Homestay Dalat

thật sự là một địa chỉ thích hợp cho những ai đi du lịch một mình mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Homestay cung cấp những phòng tập thể, nơi mà bạn có thể chia sẻ tiện ích với những khách du lịch tương tự. Nhìn chung thì phòng khá đơn giản, nhưng có đủ giường ngủ và phòng vệ sinh sạch sẽ cho khách lưu trú.

Tại sảnh chờ của La Rosee Homestay Dalat, cũng có quầy lễ tân kiêm phục vụ đồ uống. Du khách có thể ngồi nhâm nhi tách trà, cà phê hoặc thức uống nào đó tại đây.

La Rosee Homestay Dalat - Homestay Đà Lạt giá rẻ

Đa dạng loại phòng

Vuon Tung Homestay (Pine Garden)

Nếu bạn yêu thích không gian thư thái với nhiều cây xanh thì đừng bỏ qua . Trong khuôn viên của homestay, du khách có thể thấy rất nhiều cây tùng xanh tốt. Không chỉ thế, homestay này còn nằm rất gần Dinh Bảo Đại 2, một điểm du lịch rất nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Đà Lạt.

Các phòng ở đa dạng từ phòng nghỉ đôi đến các phòng gia đình lớn, có sức chứa lên đến 6 khách. Mỗi phòng đều được trang bị cửa sổ đi kèm rèm, bàn làm việc và TV. Tùy thuộc vào số lượng khách thì các phòng cũng được bố trí dép đi trong nhà, cùng các bộ vệ sinh cá nhân cần thiết. Chủ homestay rất nhiệt tình và dễ thương.

Vuon Tung Homestay (Pine Garden) - Homestay Đà Lạt giá rẻ

Phòng có sức chứa lớn

Kết luận

Có thể thấy, Đà Lạt thật sự là một điểm lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều homestay để ở lại. Mong rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ! Nhanh tay trên Traveloka để tìm được những dịch vụ cần thiết với mức giá ưu đãi nhé

Traveloka còn có vô vàn phòng khách sạn với mức giá khác nhau, xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/view-home-da-lat-a31922.html