Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Nếu Hà Nội là vùng đất thủ đô, nơi lưu giữ nét đẹp văn hóa ngàn năm đất Việt thì Buôn Ma Thuột lại nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên. Sự đối lập thú vị giữa hai thành phố đã tạo nên xu hướng xê dịch trải nghiệm kết hợp Hà Nội - Buôn Ma Thuột trong cùng một chuyến đi.

Từ thủ đô Hà Nội, bạn có thể mua vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột để đặt chân đến “phố núi” và tận hưởng hành trình khám phá của mình chỉ trong một nốt nhạc. Đặc biệt, giá vé cho chặng bay này khá “hạt dẻ” và cực dễ săn tại Traveloka đấy. Cùng Traveloka săn vé máy bay và đi ngay hôm nay!

buon ma thuot

Một góc bình yên tại Buôn Ma Thuột @internet

1. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu tiền?

Từ Hà Nội, để đến Buôn Ma Thuột bằng đường hàng không, bạn cần khởi hành từ Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và đáp chuyến bay tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Hiện nay, 3 hãng hàng không chính đang tổ chức chuyến bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với thời gian bay kéo dài khoảng từ 1 giờ 45 phút đến 2 giờ tùy theo điều kiện thời tiết, hãng hàng không khai thác và các yếu tố khách quan.

Giá vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột cho hạng phổ thông sẽ từ 780.000 - 1.400.000 VNĐ và hạng thương gia sẽ từ 1.580.000 - 2.200.000 VNĐ. Giá vé có thể thay đổi dựa trên hãng hàng không khai thác cũng như thời gian bay. Các chuyến bay vào cuối tuần, các dịp lễ tết thường sẽ có giá cao hơn. Ngoài ra, giá vé cận ngày bay cũng dễ đắt hơn bình thường.

Vì thế, bạn nên chủ động thường xuyên kiểm tra, đối chiếu giá vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột để có thể mua được vé với giá tốt nhất. Với Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch & tiện ích sống, bạn không chỉ kiểm tra được giá vé mà còn có cơ hội áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá, combo tiết kiệm... để có thể mua được vé máy bay với chi phí thấp nhất.

ve may bay ha noi buon ma thuot vietjet air

Vietjet Air mở bán vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột mỗi ngày @internet

Ngoài ra, bạn có thể đặt vé xe khách tại Traveloka để trải nghiệm chuyến đi với giá vé phải chăng mà không cần tốn thời gian đến nhà ga hoặc văn phòng đại lý. Giá vé xe đi Buôn Mê Thuột dao động chỉ từ 250.000 - 450.000 VND tùy vào loại xe và điểm đón trả khách.

Traveloka đã hợp tác với hơn 20 hãng xe khách lớn ở Việt Nam như xe Hoa Mai, Liên Hưng, Tuấn Tú, Trung Nga, Thanh Thủy,.... Các hạng xe khách hiện có bao gồm xe khách thông thường, limousine, xe giường nằm cao cấp,… Hành khách có thể tận hưởng nhiều tiện nghi khác nhau trên xe khách như máy lạnh, nhà vệ sinh, wifi và ổ cắm điện, tùy thuộc vào hạng xe và loại xe khách.

2. Cách di chuyển đến Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài

Tọa lạc tại địa phận hành chính của xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn Hà Nội, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài (sân bay Nội Bài) cách trung tâm thành phố Hà Nội đến 28km. Vì vậy, thời gian di chuyển từ nội thành đến sân bay sẽ mất khoảng 40-60 phút tùy theo phương tiện di chuyển, tình trạng giao thông và cung đường mà bạn lựa chọn.

Trước ngày bay, bạn nên kiểm tra thật kỹ thông tin trên vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột để có thể chắc chắn về giờ bay, từ đó chọn phương tiện và sắp xếp thời gian để di chuyển đến sân bay trước giờ làm thủ tục. Một số cách di chuyển đến sân bay thường được yêu thích lựa chọn gồm có:

Trong đó, dịch vụ đưa đón sân bay là cách di chuyển được yêu thích hơn cả bởi bạn có thể đặt lịch đưa đón theo thông tin giờ bay trên vé máy bay, tùy chọn phương tiện di chuyển, xem trước được phí di chuyển, tùy chọn hình thức thanh toán phù hợp,...

di chuyen tai san bay buon ma thuot

Nên chủ động đến sân bay từ sớm để không lỡ giờ lên máy bay @internet

3. Cách di chuyển tại sân bay Buôn Ma Thuột

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột hay còn gọi là sân bay Buôn Ma Thuột nằm tại xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố khoảng 11km, thời gian di chuyển khoảng từ 20-30 phút.

Hiện tại, ở sân bay Buôn Ma Thuột chưa có tuyến xe buýt đi vào trung tâm thành phố. Do đó, bạn có thể chọn đi bằng taxi hoặc đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay của Traveloka để di chuyển thuận tiện hơn nhé.

4. Du lịch Buôn Ma Thuột: Đi đâu, ăn gì?

4.1. Top 18 địa điểm du lịch Buôn Ma Thuột giúp bạn “phá đảo" trọn vẹn phố núi

Với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng những cảnh đẹp đến nao lòng, Buôn Ma Thuột là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn tạm rời xa sự ồn ào, náo nhiệt chốn thành thị. Nếu đã đặt vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, đừng bỏ qua một số điểm du lịch từng gây nhớ thương cho du khách như:

thac Dray Nur

Thác Dray Nur - địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Buôn Ma Thuột @internet

4.2. Ăn gì khi đến Buôn Ma Thuột?

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, bên cạnh việc mua vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột, sắp xếp lịch trình thì đừng quên tranh thủ thưởng thức các món ăn đặc sản nơi núi rừng bạn nhé! Một số món ăn không thể bỏ qua cho hội đam mê ẩm thực gồm có:

Ngoài ra, bạn có thể thử món canh chua cá lăng hay lẩu cá lăng, phở khô, bún riêu, bánh đúc nóng,...

5. Các lưu ý khi đi du lịch Buôn Ma Thuột

Để có trải nghiệm xê dịch hoàn hảo nhất, bạn nên đến Buôn Ma Thuột vào mùa khô vì thời tiết mát mẻ, dễ chịu, rất thuận lợi cho chuyến đi. Đặc biệt, cuối tháng 2 đầu tháng 3 là thời điểm hoa cà phê nở trắng núi rừng nên sẽ rất đông du khách đến tham quan chụp ảnh. Bạn nên chủ động đặt vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột từ sớm để tránh hết vé.

Ngoài ra, nếu đi du lịch vào mùa khô, nên chuẩn bị thêm mũ, nón và kem chống nắng để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Bạn cũng có thể tham khảo các mẹo du lịch Buôn Ma Thuột tại Blog Traveloka - “kho” thông tin cực đầy đủ về du lịch.

van hoa tay nguyen

Nên đến Buôn Ma Thuột vào mùa khô để trải nghiệm trọn vẹn hơn vẻ đẹp phong cảnh và văn hoá của vùng đất Tây Nguyên @internet

Buôn Ma Thuột - trung tâm của văn hóa Tây Nguyên - sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình xê dịch khắp Việt Nam của các tín đồ mê vi vu. Hãy thử mua vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột giá rẻ, kết hợp 2 địa điểm “trái dấu” này và cho mình một trải nghiệm mới lạ và thú vị bạn nhé!

Cùng Traveloka săn vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay nào!

Chặng xe khách phổ biến từ Hà Nội

Vé Xe Hà Nội Quảng NinhVé Xe Hà Nội SapaVé Xe Hà Nội VinhVé Xe Hà Nội Ninh Bình

Chặng xe khách phổ biến từ Buôn Ma Thuột

Vé Xe Đắk Lắk Sài Gòn

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-ha-noi-buon-ma-thuot-a3078.html