Bí quyết kích hoạt 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4

Kích hoạt 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4 là nhu cầu hàng ngày và thiết yếu của đông đảo người dùng. Hãy theo dõi hướng dẫn sau nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kích hoạt mạng di động trên chiếc điện thoại này.

Mỗi chiếc điện thoại đều có cách cài đặt sóng 3G, 4G khác nhau, và Xiaomi Redmi Note 4 cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang phân vân về cách cài đặt và không biết làm thế nào để bật 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4, hãy đọc ngay bài viết này từ Mytour. Chúng tôi sẽ chia sẻ cách kích hoạt mạng di động trên chiếc điện thoại này.

Bí quyết kích hoạt 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4

Kích hoạt 3G, 4G trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 4

THỦ THUẬT BẬT 3G, 4G TRÊN XIAOMI REDMI NOTE 4.

Để bật 3G, 4G trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4, trước tiên hãy đảm bảo rằng SIM của bạn đã được đăng ký sử dụng mạng 4G từ nhà mạng. Nếu chưa đăng ký, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn đăng ký 4G từ Mytour và sau đó thực hiện theo bước dưới đây.

Hướng dẫn Đăng ký 4G Viettel

Hướng dẫn Đăng ký 4G Vinaphone

Hướng dẫn Đăng ký 4G Mobifone

Bước 1: Trên giao diện sử dụng của điện thoại, vuốt từ trên thanh trạng thái xuống dưới và nhấn vào biểu tượng Mobile Data (Dữ liệu di động).

Bước 2: Nếu trên thanh trạng thái chưa thấy biểu tượng mạng 3G hay LTE xuất hiện, hãy kiểm tra xem SIM mặc định cho kết nối dữ liệu đã được chọn đúng hay chưa. Để kiểm tra, truy cập Settings (Cài đặt) bằng cách vuốt từ trên thanh trạng thái xuống dưới và nhấn vào biểu tượng bánh răng góc phải.

Bước 3: Tại đây, nhấn vào mục SIM card & mobile networks (Thẻ SIM & mạng di động) và chọn Sim bạn muốn bật 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4.

Bước 4: Tiếp theo, nhấn vào mục Preferred Network (Loại mạng ưu tiên) và chọn tùy chọn Prefer 3G để bật 3G hoặc Prefer LTE để bật 4G trên Xiaomi Redmi Note 4.

Trong trường hợp SIM bạn chưa kích hoạt 3G và không hiển thị biểu tượng mạng 3G trên thanh trạng thái, tại mục Cài đặt thẻ SIM, chọn Access point names (Tên điểm truy cập) và chọn đúng cấu hình APN của nhà mạng.

Bí quyết kích hoạt 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4

https://Mytour.vn/cach-bat-3g-4g-tren-xiaomi-redmi-note-4-18543n.aspx Đây là toàn bộ quy trình kích hoạt 3G, 4G trên Xiaomi Redmi Note 4 mà Mytour muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn kích hoạt 3G, 4G trên thiết bị này. Trong quá trình sử dụng thiết bị, vấn đề pin luôn là ưu tiên hàng đầu không chỉ riêng cho Xiaomi Redmi Note 4 mà còn đối với hầu hết các smartphone hiện nay. Bài viết trước đó về thủ thuật tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 4 cũng là một giải pháp hữu ích.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-bat-4g-tren-redmi-a30415.html