Hướng dẫn nhận quà tặng ứng dụng TV360 khi mua TV Samsung

Cơ hội tận hưởng kho giải trí đặc sắc không giới hạn với ưu đãi cực hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua Samsung Smart TV.

Chương trình ưu đãi khuyến mãi đặc quyền cho VIP Samsung

TV360 tặng khách hàng mua mới Samsung Smart TV 15 tháng xem không giới hạn trên TV360 - trị giá 1,398,000 đồng. Gói Vip Samsung: Xem 164 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, trực tiếp và độc quyền các giải đấu bóng đá của Đội tuyển Việt Nam, VCK Châu Á và Thế giới, các giải Golf, MMA,… cùng hơn 100.000 giờ xem kho phim và video đặc sắc liên tục cập nhật mới nhất thị trường,.. Tham gia ngay chương trình siêu khuyến mãi của TV360 diễn ra từ ngày 01/8/2023 đến hết ngày 30/11/2023 để có cơ hội tận hưởng kho phim đặc sắc, thể thao trực tiếp và độc quyền chỉ có trên TV360.

Điều kiện nhận gói khuyến mãi TV360 trên Samsung Smart TV

- Phạm vi áp dụng: Dành cho khách hàng mua Samsung TV 2022 và TV 2023 (theo danh sách model quy định đi kèm) từ ngày 01/8/2023 - 30/11/2023. - Thời hạn sử dụng miễn phí quà tặng sẽ được tính từ lúc khách hàng đăng nhập thành công vào ứng dụng để kích hoạt quà tặng và khách hàng cần phải kích hoạt quà tặng trước ngày 30/11/2023. - Gói quà tặng sẽ tự động kích hoạt khi khách hàng đăng nhập ứng dụng TV360 trên Samsung TV.

Cách kích hoạt gói khuyến mãi TV360 trực tiếp trên TV

Bước 1: Chọn mua sản phẩm Samsung Smart TV

Những dòng TV Samsung nhận được khuyến mãi VIP Samsung gồm một số series của các dòng Neo QLED 8K, QLED, Lifestyle, UHD

Bước 2: Kết nối TV vào internet và truy cập ứng dụng TV360 lần đầu tiên từ kho ứng dụng Samsung.

Bước 3: Kích hoạt khuyến mãi bằng cách ấn chọn “Nhận ưu đãi” khi thấy thông báo quà tặng xuất hiện.

Bước 4: Đăng kí/ đăng nhập với số điện thoại và xem ngay.

Lưu ý:

- Thời hạn sử dụng gói ưu đãi được tính từ lúc khách hàng đăng ký/đăng nhập và được Kích hoạt thành công ưu đãi tại ứng dụng TV360 trên Samsung SmartTV. (Hệ thống TV360 sẽ gửi tin nhắn thông báo kích hoạt thành công ưu đãi đến khách hàng). - Mỗi TV/Mỗi tài khoản chỉ được active 1 lần duy nhất. - Mỗi tài khoản được đăng nhập tối đa 3 thiết bị và xem đồng thời tối đa 2 thiết bị. - Khách hàng đã được hưởng ưu đãi có thể đăng ký thêm các gói cước khác của TV360 như: K+, HBO Go, Standard,…

Thông tin chăm sóc khách hàng - Thông tin CS: Email: [email protected] / Hotline: 18008098 (miễn phí).

FAQ (Các câu hỏi thường gặp)

1. Tôi cần mua mới Samsung TV ở đâu thì mới được hưởng ưu đãi?

Bạn có thể mua mới tivi Samsung tại bất cứ điểm bán/đại lý nào chính hãng, miễn là TV có model nằm trong danh sách model TV được hưởng ưu đãi.

2. Tôi cần xem model Samsung TV ở đâu để biết được là tivi mua mới của tôi có được hưởng ưu đãi hay không?

Bạn có thể kiểm tra mã model sản phẩm theo 3 cách:

Cách 1: Kiểm tra thông tin trên nhãn dán (thường ở mặt sau TV, hoặc trên bao bì) Cách 2: Trên sổ hướng dẫn sử dụng Cách 3: Vào Menu -> Hỗ trợ -> Giới thiệu TV này.

3. Nếu tôi đã mua đúng chủng loại Samsung TV nhưng không được cài sẵn ứng dụng TV360 thì tôi cần liên hệ đầu mối nào để được hỗ trợ và được hưởng ưu đãi?

Bạn có thể tự kết nối Internet, tải ứng dụng T360 và đăng nhập vào ứng dụng để được kích hoạt ưu đãi. Các bước cài đặt ứng dụng TV360 trên Samsung TV: Bước 1: Nhấn biểu tượng hình ngôi nhà trên điều khiển, chọn mục “Ứng dụng”, sau đó truy cập Google Play Store, tìm kiếm từ khóa “TV360 Smart TV”. Bước 2: Tại màn hình, chọn ứng dụng TV360 và bấm “Cài đặt”. Bước 3: Sau khi cài đặt xong, tiếp tục bấm “Mở” để vào ứng dụng và đăng ký/ đăng nhập bằng số điện thoại.

4. Tôi đang dùng gói VIP Samsung TV360. Liệu tôi có chuyển đổi sang gói khác của TV360 được không?

Nếu bạn đang trong thời gian hưởng ưu đãi gói SAMSUNG, bạn vẫn có thể chuyển đổi sang các gói TV360 khác nếu có nhu cầu. Bạn cần trả phí theo gói cước bạn chuyển sang và vẫn được dùng song song với ưu đãi của gói SAMSUNG.

5. Tôi đang dùng gói VIP Samsung TV360. Liệu tôi có đăng ký thêm gói K+ trên ứng dụng TV360 được không?

Nếu bạn đang trong thời gian hưởng ưu đãi gói SAMSUNG, bạn vẫn có thể đăng ký mua thêm các gói khác của TV360 (như gói cước K+) nếu bạn có nhu cầu. Bạn cần trả phí theo quy định của gói mua thêm.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-tai-tv360-tren-tivi-samsung-a2990.html