X

LM - Series: LM500H 4 chỗ; LM500H 7 chỗ

Tự hào là đại ký chính hãng của Lexus Việt Nam, Lexus Thăng Long nhận đặt hàng các phiên bản LM 2024 với sự đa dạng về mức giá, tính năng sử dụng cho khách hàng.

LEXUS LM 2024 - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU!

LM chính là dòng xe MPV đầu tiên mà thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Lexus tung ra thị trường. Sản phẩm này đã được hãng phát triển dựa trên nền tảng chung với Toyota Alphard với nhiều chi tiết cải tiến vượt bậc ở cả nội và ngoại thất để hướng đến nhóm khách hàng giàu có hơn. Tên gọi LM của dòng xe này có thể hiểu là “Luxury Minivan” - chiếc “du thuyền mặt đất” mà bất cứ doanh nhân thành đạt cũng muốn sở hữu.

Mẫu xe Lexus LM 2024 được giới thiệu tại Trung Quốc có 3 tùy chọn cấu hình là 04 chỗ, 06 chỗ và 08 chỗ.

Lexus LM 2024

Tại phiên bản Lexus LM500H 2024 tới đây, được giới thiệu với 04 màu ngoại thất bao gồm: Đen, Đỏ, Trắng và Bạc.

THIẾT KẾ CỦA LEXUS LM 2024

Ngoại thất của LM2024 thể hiện mục tiêu của LEXUS là “theo đuổi tỷ lệ cân đối và tính độc đáo lấy chức năng và hiệu suất năng động làm tiền đề”. Cảm giác năng động được tạo ra bằng cách kết hợp kiểu dáng bên hông với khối lượng lớn nhất gần hàng ghế sau, mang lại cảm giác rộng rãi cho cabin. Thiết kế mâm xe của lốp trước và sau giúp hiệu suất lái tốt hơn đồng thời tăng thêm sự thanh lịch, thoải mái và độc đáo của LM.

Khi nhìn từ trực diện, LM 2024 mang đậm dấu ấn Lexus khi có bộ lưới tản nhiệt dạng con suốt đặc trưng của hãng. Phía bên trong chính là cấu trúc dạng lưới đan xen tinh tế khiến cho “gương mặt” trở nên hầm hố, hung dữ hơn.

Ngoại thất của Lexus LM 2024 là sự kết hợp giữa vẻ ngoài độc đáo, trang nhã nổi bật lên sự thanh lịch.Lexus LM2024

Lexus LM 2024

Nội thất LM 2024 nổi bật với 2 màu trắng (trang trí đồng satin) và đen (trang trí ánh bạc) sang trọng.

Nội thất xa xỉ của Lexus LM 2024 là cân bằng giữa sự thoải mái và tiện lợi.

HIỆU SUẤT CỦA LEXUS LM 2024

Mẫu MPV hạng sang này được nâng cấp để nâng cao khả năng vận hành, mang tới trải nghiệm yên tĩnh cho cả người lái cùng người ngồi trên xe cùng với khả năng thích ứng hoàn hảo trên các địa hình đa dạng.

Nền tảng GA-K mới nhất đã được áp dụng cho Lexus LM 2024. Cùng với đó, Lexus cải tiến liên tục cho thế hệ MPV tiếp theo này như tăng độ cứng, giảm trọng lượng và giảm quán tính khối lượng. Nhờ đó LM2024 sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả người ngồi trên xe.

Sử dụng những vật liệu cao cấp kết hợp những cải tiến về cấu trúc ghế giúp hỗ trợ phần thắt lưng đồng thời mang tới “sự yên tĩnh lý tưởng nhất” để người ngồi trên xe nghỉ ngơi.

Ghế lái được thiết kế để phân tán áp lực cơ thể và duy trì sự hỗ trợ cốt lõi.

LM500H 2024 sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng công nghệ thông minh, tiên tiến hỗ trợ cho việc lái xe an toàn hơn.

Khi nhìn từ phía sau, kiểu dáng xe có phần vuông vức, toàn bộ khoang cabin trở thành 1 khối hình hộp với mục tiêu mang đến không gian rộng lớn nhất cho chủ nhân, tạo thêm điều kiện thuận lợi khi sắp xếp các thiết bị ở trên xe. Đặc biệt, cửa sau của Lexus LM 2024 còn được tích hợp hệ thống đóng mở điện thuận tiện chỉ với một thao tác đơn giản.

Có thể nói, Lexus LM 2024 chắc chắn không thể là mẫu xe mang đến nguồn doanh số cao cho Lexus Việt Nam khi có giá bán cực đắt đó. Nhưng đây chắc chắn là mẫu MPV hạng sang lý tưởng dành cho giới siêu giàu thường xuyên có các chuyến công tác hay du lịch xa mà muốn cảm nhận sự đẳng cấp, yên tĩnh và êm ái.

LỰA CHỌN LEXUS LM 2024 CỦA BẠN!

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA XE LM

Đề cao tính riêng tư

Tận hưởng sự riêng tư tối đa khi thư giãn ở hàng ghế massage sau nhờ vách ngăn được thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu với rèm kính riêng tư có thể nâng-hạ tùy ý

Ghế massage ngả sau

Các tùy chọn được làm mới cùng năm mức độ áp lực tại hàng ghế hành khách sau của LM phiên bản 4 chỗ

Sự thoải mái trong suốt hành trình

Tận hưởng sự thoải mái tối đa xuyên suốt hành trình với các ghế được trang bị vật liệu đàn hồi thấp AdaptiPedic có khả năng hấp thụ rung động, thoải mái vừa vặn với dáng người ngồi

Hệ thống ghế bố trí linh hoạt

LM phiên bản 2024 sở hữu hệ thống ghế ngồi linh hoạt, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng: công việc, đi đường trường hay những chuyến nghỉ dưỡng thú vị cùng bạn bè và người thân. Các ghế độc lập có tựa tay ở hàng thứ 2 (ghế captain seat) được đi kèm với phần ngả đệm đỡ chân ottoman, trong khi đó, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các tùy chọn về bố trí hành lý.

Đặt hành khách làm trọng tâm

Các tính năng của khoang xe được sắp xếp đầy tinh tế và hợp lý trong không gian nội thất của LM. Tay nắm trợ lực, các bậc hông xe và cửa trượt cho phép hành khách dễ dàng bước vào và ra khỏi xe. Ngoài ra, hành khách cũng có thể dễ dàng cất túi xách và hộp phụ kiện vào các khoang chứa đồ phía dưới đồ 2 bên dưới xe

Màn hình hiển thị độ phân giải cao cùng hệ thống âm thanh cao cấp tựa như dàn nhạc giao hưởng

Hệ thống giải trí ở hàng ghế sau sở hữu công nghệ tiên tiến, bao gồm một màn hình lớn và hệ thống âm thanh cao cấp - tất cả mang lại một “sân khấu” hòa âm bao quanh hành khách với độ sắc nét và độ phân giải vượt trội. Các tính năng cao cấp này đều hướng tới mục tiêu tối thượng là đem lại cho hành khách trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình di chuyển - cho dù đang làm việc hay thư giãn.

Giá xe Lexus LM500H 6 chỗ 2024: chỉ từ 7.290 tỷ VNĐ

Giá xe Lexus LM 500H 4 chỗ 2024: chỉ từ 8.710 tỷ VNĐ

Quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm LM 2024 có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ưu đãi tốt nhất!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lexus-mpv-a29854.html