Tóc màu than chì – Màu nhuộm hot hit 2024 phù hợp với mọi đối tượng

Tóc màu than chì là màu tóc rất khó nhuộm, đòi hỏi người thờ phải am hiểu về màu sắc và có nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên một khi nhuộm thành công, nó sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

Bên cạnh việc lựa chọn các màu nhuộm tóc ưng ý với mình thì việc chọn ngày tốt cắt tóc rất quan trọng giúp bạn không bị ảnh hưởng đến vận may.

Tóc màu than chì là màu gì?

Màu than hay than chì là màu sắc pha trộn giữa đen và xám, gần giống như màu khói. Đây là màu tóc đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

màu tóc than chì là gì
Màu tóc than chì được yêu thích hiện nay

Tuy nhiên, không phải thợ nhuộm nào cũng có đủ trình độ để nhuộm ra màu này. Than chì có nhiều phiên bản đậm nhạt khác nhau với đa dạng ánh xanh, ánh đen, ánh khói…

Than chì tóc có thể đem đến cho người nhuộm một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt với những ai theo đuổi concept cá tính nhất định phải thử phong cách này.

13+ kiểu tóc nhuộm than chì hot nhất 2023

Màu đen than chì có thể kết hợp với rất nhiều kiểu tóc, phù hợp với cả nam và nữ. Mỗi một phiên bản màu nhuộm sẽ đem lại cho chủ nhân một phong cách độc đáo khác nhau.

1/ Tóc màu than chì ánh khói nổi bật

Than chì khói là một trong những màu nhuộm nhận được nhiều sự ưa chuộng. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa màu đen với xám bạch kim, tạo ra hiệu ứng khói sau khi nhuộm.

màu than chì
Màu khói chì đầy nổi bật
màu tóc than chì
Màu này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

2/ Tóc màu đen chì được giới trẻ yêu thích

Màu đen chì cũng là mẫu nhuộm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, salon phải thực sự cao tay để pha ra đúng tỷ lệ chuẩn, nếu không sẽ biến thành tóc đen thuần túy.

tóc màu than chì
Tóc màu đen chì hot trend 2023
nhuộm màu tóc than chì
Màu đen chì đầy cuốn hút

3/ Tóc màu than chì mix với highlight xanh đen

Mọi người có thể nhuộm màu xanh đen than chì theo kiểu highlight. Đây là phong cách rất sáng tạo, không quá màu mè mà vẫn giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

màu tóc đen chì
Màu tóc than chì nữ nhuộm highlight sáng tạo

4/ Tóc màu tím than chì độc lạ

Than chì ánh tím là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi có ý định nhuộm tóc. Màu sắc này lúc ra nắng càng nổi bật và làm tôn lên vẻ đẹp của người nhuộm.

nhuộm than chì
Màu nhuộm dành cho những nàng cá tính
nhuộm màu than chì
Tím than chì độc lạ

5/ Tóc màu xám chì đẹp ấn tượng

Màu tóc xám chì là sự kết hợp giữa các màu đen, xám với tỷ lệ xám nhiều hơn đen. Đây là gam màu lạnh nên sẽ giúp người nhuộm bật tông da một cách đáng kể.

đen than chỉ
Màu xám chì đầy nổi bật

6/ Nhuộm màu than chì ánh xanh thời thượng

Than chì ánh xanh là phong cách rất khó nhuộm vì không dễ để làm nổi bật lên màu xanh. Tuy nhiên, một khi thành công, chủ nhân của bộ tóc sẽ nổi bật giữa đám đông nhờ sự đẹp độc lạ.

màu xám chì
Than chì ánh xanh đặc biệt nổi bật dưới nắng

7/ Tóc than chì nhuộm kiểu trầm

Bạn hãy tham khảo màu tóc đen chì trầm nếu không muốn kiểu tóc quá nổi bật. Đây là mẫu nhuộm phù hợp với những ai cô nàng văn phòng nhưng vẫn muốn trải nghiệm sự mới lạ.

tóc xám chì
Màu tóc than chì trầm cho nàng công sở

8/ Tóc màu chì pha xanh dương

Màu xanh than chì là sự kết hợp giữa tóc màu xanh, xám và đen, đem lại sự nổi bật và độc đáo. Đặc biệt khi ra nắng, bạn sẽ càng dễ dàng nhìn thấy sự kết hợp hài hòa của 3 màu này.

màu đen than
Than chì pha xanh dương cực ấn tượng
màu nâu than chì
Nhuộm màu này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

9/ Tóc màu nâu than chì đẹp độc lạ

Mọi người có thể tham khảo nâu than chì nếu muốn màu tóc không quá mạnh mẽ. Kiểu nhuộm này sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng, tự nhiên, đặc biệt là rất sáng da.

than chì ánh tím
Màu nâu chì cực tôn da

10/ Màu than chì ánh xanh rêu

Bên cạnh nhuộm tóc màu đen chì, than chì ánh xanh rêu cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu mix cùng kiểu tóc xoăn sóng tự nhiên sẽ càng giúp người nhuộm nổi bật giữa đám đông.

xám than
Than chì ánh rêu nổi bần bật

11/ Nhuộm tóc than chì tông sáng

Màu đen than chì với tỷ lệ xám nhiều hơn đen sẽ tạo nên tông sáng nổi bật. Ưu điểm của mẫu nhuộm này đó là giúp chủ nhân trẻ trung, cá tính, lộng lẫy đặc biệt khi có mặt trời chiếu vào.

xanh đen than chì
Than chì tông sáng giúp nâng màu da
tóc nhuộm than chì
Màu này cực kỳ nổi bật dưới ánh mặt trời

12/ Nhuộm tóc xám chì highlight ẩn

Xám than chì nhuộm theo kiểu highlight cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Đây là cách nhuộm khoe sự cá tính của bạn một cách khéo léo, không quá phô trương.

tóc than chì
Tóc than chì kiểu highlight ẩn

13/ Kiểu màu tóc than chì nam

Nhuộm màu xám chì không chỉ dành cho nữ giới mà còn được rất nhiều bạn nam lựa chọn. Kiểu nhuộm này đem lại sự cá tính, mạnh mẽ , giúp thu hút mọi sự chú ý của các nàng.

tóc màu than chì highlight
Nhuộm xám than chì cho nam giới

Tại sao nên nhuộm tóc màu than chì?

Màu đen than chì không kén da, phù hợp với rất cả mọi người từ nam tới nữ. Ngoài ra, còn đem lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như:

nhuộm tóc than chì
Những lý do nên nhuộm tóc màu than chì
  1. Phong cách này còn giúp nâng tông da của bạn, trông trắng sáng tự nhiên một cách ấn tượng.
  2. Nhuộm tóc màu chì khói đem đến cho người nhìn sự mạnh mẽ, cá tính, không thể lẫn vào ai giữa chốn đông người.
  3. Tóc màu này giúp chủ nhân rất dễ phối đồ, bạn có thể thỏa sức thử mọi kiểu trang phục đa dạng.
  4. Xanh than chì theo kiểu highlight sẽ không bị “khoe mẽ” quá đà mà vẫn thể hiện được cá tính người nhuộm.
  5. Ưu điểm lớn nhất của màu nhuộm này đó là thời gian phai lâu, dễ dàng chăm sóc. Người nhuộm sẽ không mất quá nhiều thời gian skincare cho bộ tóc của mình.

Nhuộm than chì sẽ phai ra thành màu gì?

Nhiều người tò mò màu than chì sẽ chuyển thành màu gì sau khi nhuộm. Sau một khoảng thời gian, màu này sẽ phai dần sang xám và cuối cùng thành màu tóc vàng tây.

màu than chì phai ra màu gì
Xám than chì sẽ phai ra thành màu gì?

Thời gian phai màu còn phụ thuộc vào loại thuốc và trình độ của người nhuộm. Thông thường sau khi nhuộm từ 1 tháng rưỡi đến 3 tháng, tóc sẽ bắt đầu chuyển màu.

Lời kết

Tóc màu than chì là kiểu nhuộm rất độc đáo, ấn tượng và có thể phối hợp với nhiều loại trang phục. Bạn nên trải nghiệm thử màu tóc này một lần vì nó phù hợp với tất cả mọi người.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nhuom-mau-than-chi-nam-a2985.html