Top 10 phần mềm thiết kế Poster miễn phí, tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế Poster doanh nghiệp. Bạn muốn thiết kế một poster đẹp, độc đáo, ấn tượng và riêng có. Dù là người chuyên hay không chuyên thì top 10 phần mềm thiết kế poster miễn phí dưới đây cùng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo các phần mềm design poster chuyên nghiệp và dễ sử dụng ngay nhé!

Công cụ thiết kế poster online với Canva

Canva là ứng dụng nổi lên trong thời gian gần đây. Đây là một trong những công cụ thiết kế poster trực tuyến cực kỳ hữu hiệu, rất dễ sử dụng, kho ảnh đa dạng, có sẵn các template đẹp. Bạn chỉ việc chọn một mẫu poster có sẵn rồi chỉnh sửa lại theo ý tưởng riêng của mình rồi tải về máy tính là xong. Phần mềm này hiện đang được đông đảo giới trẻ sử dụng. Tham khảo ngay để tạo cho mình một thiết kế độc đáo.

Phần mềm thiết kế poster online PosterMyWall

Ưu điểm của phần mềm này là có thể thiết kế trực tiếp miễn phí mà không cần mất thời giản tải phần mềm. Cách sử dụng phần mềm thiết kế PosterMyWall cũng khá đơn giản. Dù là người mới nhưng bạn chỉ cần dành một chút thời gian tìm hiểu là có thể tự tay thiết kế được một tấm poster hoàn chỉnh.

Cách sử dụng: Chọn một mẫu thiết kế ưng ý nhất sau đó chỉnh sửa lại theo ý tưởng của mình rồi tải xuống máy tính. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng nâng cao thì sẽ cần trả phí để nâng cấp tài khoản.

Phần mềm design poster trực tuyến Uplevo

Phần mềm này được sáng tạo bởi người Việt nên được tối ưu về tính năng cho đến thẩm mỹ. Cách thiết kế poster đơn giản chỉ với những thao tác kéo thả là bạn đã có thể cho ra các tấm poster quảng cáo khá chuyên nghiệp. Có thể tạo nhanh poster để đăng Facebook ad, làm banner cho website…

Dù bạn là người không chuyên; nhưng chỉ cần bỏ từ 5-10 phút là bạn có thể tự tay thiết kế những mẫu poster online độc đáo.

Phần mềm làm poster Design Cap

Design Cap lông cụ thiết kế poster miễn phí mà dân thiết kế nhà cũng ưa chuộng. Phần mềm có nhiều tính năng nổi bật, giao diện trực quan, dễ thao tác. Có rất nhiều ảnh, icon, sticker, hình khối… giúp bạn thiết kế được những tấm poster đẹp.

Công cụ thiết kế poster Adobe Spark

Đây là công cụ thiết kế poster miễn phí online với cách thức hoạt động đơn giản. Bạn có thể tận dụng các tính năng chuyên nghiệp của công cụ này như: thay đổi phông nền màu sắc của poster, lưu mẫu poster tự động, lựa chọn font chữ, text và các hình khối.

Thiết kế poster bằng Fotor

Fotor là công cụ thiết kế poster hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tạo poster online. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bản nâng cao có trả phí để được hưởng thêm các tính năng hấp dẫn. Ví dụ như thư viện ảnh phong phú, có nhiều icon, font chữ sinh động.

Phần mềm làm poster Visme

Phần mềm này hoàn toàn miễn phí đáp ứng được nhu cầu thiết kế poster chuyên nghiệp. Để tải thành công các thiết kế trên Visme bạn cần để đuôi file là jpg và png.

Phần mềm thiết kế poster trên điện thoại di động Adobe Photoshop Sketch

Công cụ này sử dụng trên app điện thoại với giao diện trực quan, rất dễ sử dụng. Nếu bạn là người không chuyên thì hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm thiết kế poster trên điện thoại smartphone.

Xem thêm: phòng khám bác sĩ Đinh Thị Hồng

Ứng dụng thiết kế poster Pantone Studio cho IOS

Hãy thử tải app và sử dụng xem phần mềm này có khiến bạn ấn tượng không nhé. Có tới 13000 màu sắc cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ảnh.

App Paper thiết kế poster cho IOS

Cũng giống như các app thiết kế khác. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo các poster chuyên nghiệp miễn phí với App Paper. Thử tải về và trải nghiệm nhé.

In poster hcm ở đâu uy tín giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị in ấn. Vì vậy khách hàng khá là khó khăn trong việc tìm kiếm xưởng in uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn vẫn đang loay hoay với câu hỏi này hãy đến với Công ty In Minh Hoàng.

· In Minh Hoàng có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi từng phục vụ khách hàng khó tính là doanh nghiệp lớn, luôn hiểu khách hàng muốn gì khi in poster và các ấn phẩm khác. Đồng thời chúng tôi biết cách đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.

· Hệ thống trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, đảm bảo tiến độ in, chất lượng in tốt. Khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm.

· Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thiết kế poster miễn phí, chi phí in ấn rẻ, cạnh tranh với thị trường.

· Các bản in đều được gia công cán màng, bế xén tỉ mỉ.

· Ngoài ra tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp gói dịch vụ phù hợp. Với những khách hàng có nhu cầu in nhanh số lượng lớn. Minh Hoàng có thể hoàn thành trong vòng chỉ 1 ngày và thực hiện giao hàng tận nơi cho khách hàng tại tphcm.

Trên đây là chia sẻ về những phần mềm thiết kế poster chất lượng bạn nên sử dụng. Với sự trợ giúp của những công cụ này bạn có thể dễ dàng thiết kế poster đẹp, độc cho quảng cáo, tiếp thị. Nếu bạn có nhu cầu in poster thì hãy đến với Công ty In Minh Hoàng để được cam kết về chất lượng.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-lam-poster-tren-may-tinh-a29774.html