Xe Máy Điện E-SCOOTER NIJIA Venus LX – 2022

Với thiết kế cổ điển, sang trọng mang âm hưởng của dòng xe Vespa nổi tiếng từ nước Ý, Xe máy điện NIJIA Vespa Venus có khả năng vận hành ấn tượng cùng gu thời trang sang chảnh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm “phương tiện xanh” dành cho các bạn trẻ hướng tới phong cách trẻ trung, hiện đạị.

Được trang bị động cơ có công suất đến 1500W có khả năng vận hành mượt mà với vận tốc đủ cao trong điều kiện tiêu chuẩn. Ngoài ra, NIJIA Vespa Venus được tích hợp 5 bình ắc quy 60V-20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường đến 75km cho mỗi lần sạc đầy. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian sạc điện và yên tâm di chuyển những quãng đường dài mà không lo hết điện.

Hệ thống bánh xe không săm vành đúc cao cấp giúp xe vận hành vững vàng trên mọi địa hình. Tâm bánh xe kết nối với động cơ giúp xe tăng tốc nhanh mà không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Bánh xe được tích hợp với hệ thống phanh đĩa ở phía trước, phanh cơ ở phía sau và điểu khiển trên tay lái giúp người dùng dễ dàng làm chủ tốc độ, đảm bảo an toàn khi di chuyển hay thắng gấp.

Mặt đồng hồ LCD hiện đại. Các thông số về vận tốc, quãng đường, lượng pin và tín hiệu xi nhan…hiển thị chính xác thông qua đồng hồ điện tử giúp người điểu khiển vận hành dễ dàng, an toàn hơn. Đặc biệt, NIJIA VESPA VENUS trang bị khóa xe điện tử thông minh hỗ trợ khởi động từ xa đồng thời tích hợp tính năng chống trộm giúp bảo vệ xe an toàn.

Là dòng xe máy điện nhưng NIJIA Vespa Venus chẳng thua kém gì một chiếc xe máy tay ga hiện đại đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho tất cả mọi người, dù là học sinh, nội trợ, hay người cao tuổi và đặc biệt là các bạn nữ. Hãy sở hữu ngay mẫu xe điện này tại Xedien.vn nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-dien-vespa-venus-a29598.html