Bảng giá xe Lead 2022 bản đặc biệt – Màu đen mờ sang trọng

Honda Lead là mẫu xe tay ga rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Lead bản đặc biệt là một trong những phiên bản bán chạy nhất tại nhiều đại lý Honda Head hiện nay. Tham khảo bảng giá xe Lead 2022 bản đặc biệt để có thể cân nhắc lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất ngay dưới đây.

Giới thiệu về dòng xe tay ga Honda Lead

Những mẫu xe Honda Lead đầu tiên được ra mắt vào năm 1982 tại Nhật Bản với hai phiên bản 50cc và 80cc. Tuy nhiên, phải đến năm 2008 thì phiên bản xe tay ga Lead mới chính thức được định vị thuộc phân khúc xe tay ga hạng sang và chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào năm 2009.

Giới thiệu về dòng xe tay ga Honda Lead
Giới thiệu về dòng xe tay ga Honda Lead

Những mẫu xe tay ga đời đầu đã được trang bị nhiều tiện ích ấn tượng, với hy vọng trở thành mẫu xe hàng đầu trong phân khúc thị trường xe tay ga lúc đó.

Những mẫu xe Lead với thiết kế trẻ trung, hiện đại và phần cốp xe dưới yên rộng rãi mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Trải qua nhiều phiên bản cải tiến, nâng cấp, Honda Lead đã ngày càng được người dùng ưa chuộng và trở thành mẫu xe tay ga ấn tượng, đáng mua nhất dành cho bạn.

Đánh giá về mẫu xe Honda Lead phiên bản mới nhất

Những mẫu xe Lead 2022 bản đặc biệt được giới thiệu trong bộ sưu tập các mẫu xe Lead phiên bản mới nhất., cùng với các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Phiên bản Honda Lead mới nhất ngày càng được chỉnh chu hơn với thiết kế đường nét tinh tế, vô cùng ấn tượng.

Đánh giá về mẫu xe Honda Lead phiên bản mới nhất
Đánh giá về mẫu xe Honda Lead phiên bản mới nhất

Phiên bản xe tay ga Lead 2022 không chỉ được đánh giá cao về khả năng vận hành như tiết kiệm nhiên liệu tối ưu thì mức giá bán của dòng xe này cũng rất phù hợp với nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Đặc biệt, mẫu xe Honda Lead này cũng đã được sử dụng màu sơn bóng bẩy giúp gia tăng thêm vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng của mình. Honda Lead mang đến cảm giác lướt gió nhẹ êm ái giúp người lái có thể trải nghiệm những hành trình tuyệt vời nhất.

Thiết kế của Honda Lead 2022 bản đặc biệt

Những mẫu xe Lead 2022 bản đặc biệt có những thay đổi đáng kể, với ngoại hình chắc chắn, nhưng cũng không làm mất di vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng. Phần mặt nạ phía trước của xe được thiết kế với nhiều đường gân và các chi tiết chữ V cách điệu, mới đầy ấn tượng.

Trong phần thân xe và bên hông của mẫu xe Lead 2022 cũng được trang bị thêm nhiều đường gân nổi cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không hề làm thay đổi đi những nét mềm mại vốn có của dòng xe tay ga này.

Trang bị hiện đại của mẫu xe Honda Lead bản đặc biệt mới nhất

Những mẫu xe Honda Lead bản đặc biệt đã được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Màn hình hiển thị tinh thể lỏng hiện đại của Honda Lead giúp hiển thị đầy đủ các thông tin như vận tốc, lương xăng, đèn báo thay dầu,… giúp người lái có thể kiểm soát dễ dàng khi xe vận hành.

Ngoài ra, Honda Lead 2022 bản đặc biệt cũng đã được trang bị hệ thống khóa điện tử thông minh Smart key với bộ điều khiển FOB giúp tăng cường khả năng chống trộm, định vị xe dễ dàng.

Nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng khi điều khiển xe, Honda cũng đã thay đổi vị trí nắp bình xăng đầy tiện lợi giúp bạn không cần phải mở cốp mỗi khi muốn đổ xăng.

Điểm đáng chú ý nhất của phiên bản Honda Lead 2022 vẫn là phần cốp đựng đồ rộng rãi với dung tích lên đến 37 lít. Nhờ vậy mà người dùng có thể chứa đựng nhiều vật dụng như 2 chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn hay nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Bảng giá xe Lead 2022 bản đặc biệt

Honda Lead 2022 bản đặc biệt mang đến cho người dùng mẫu xe màu đen mờ đầy cá tính, ấn tượng. Mức giá bán đề xuất của Honda Lead bản đặc biệt là khoảng 41,5 triệu đồng. Tuy nhiên, thực tế, mức giá bán của Honda Lead phiên bản đặc biệt tại các đại lý Honda Head Việt Nam hiện nay thường tăng khoảng một vài triệu đồng so với mức giá đề xuất trên.

Bảng giá xe Lead 2022 bản đặc biệt
Bảng giá xe Lead 2022 bản đặc biệt

Hiện nay, các mẫu xe Honda Lead đang được phân phối trên các đại lý Head ủy quyền trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua xe tại với mức giá ưu đãi tại các đại lý uy tín. Tìm đến các đại lý uy tín để có thể mua xe với giá tốt, chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất nhé.

Nhìn chung, Honda Lead bản đặc biệt sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm một mẫu xe tay ga có thiết kế sang trọng, đầy tiện ích. Lead 2022 bản đặc biệt chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên các chặng đường.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu xe Lead 2022 bản đặc biệt và cân nhắc, quyết định lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lead-2022-den-nham-a29497.html