Mua Bán Xe Máy

1. Thông số chi tiết

Hệ thống truyền động, động cơ

Kích thước,trọng lượng

Phanh xe

Thông số khác

2. Một số tính năng của Yamaha Nouvo (Phiên bản Nouvo RC Fi):

Mặt đồng hồ Digital hiện đại nay càng thêm sang trọng và dễ quan sát với việc tích hợp đèn nền sử dụng bóng đèn LED trắng (Trang bị đồng hồ đo nhiên liệu tiêu thụ).

Cụm đèn pha thiết kế mới lấy cảm hứng từ những dòng xe thể thao cao cấp, mang đến dáng vẻ sang trọng đầy ấn tượng cho phần đầu xe. Đèn projector (chiếu gần) và đèn halogen (chiếu xa) phía dưới giúp mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo.

Phần đuôi xe được thiết kế độc đáo nhờ đèn xi nhan được gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn gọn gàng mang đến vẻ đẹp ấn tượng sang trọng.

Ngăn chứa đồ dưới yên xe được thiết kế có khả năng để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vận dụng cá nhân khác làm tăng tính tiện dụng cho người sử dụng

Bánh sau của xe được trang bị thêm chắn bùn trong tăng thêm vẻ thể thao và cứng cáp cho đuôi xe.

Công tắc chân chống bên sẽ tắt máy khi chân chống hạ xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Ổ khóa đa chức năng cực kì tiện dụng. Chức năng mở tấm chắn ổ khóa đặc biệt tiện lợi khi cả hai tay của người sử dụng đang bận mang vác đồ. Cơ chế đóng tấm chắn ổ khóa cũng được thay đổi từ kiểu bấm nút sang kiểu xoay khóa. Ngoài ra, ổ khóa được trang bị đèn LED phát sáng giúp người sử dụng dễ dàng đưa khóa vào ổ.

Bấm nút 1 lần để xác định vị trí xe: Đèn báo hiệu sẽ chớp và còi báo sẽ phát âm thanh 2 lần, giúp người sử dụng dễ dàng phá hiện ra vị trí để xe (tín hiệu trong phạm vi 20m).

Giữ nút bấm 1 lần để xác định ổ khóa : Để mở nắp che ổ khóa, chỉ cần giữ nút bấm 1 lần.

Ứng dụng công nghệ đọc quyền của Yamaha trong sản xuất Xylanh và Piston hợp kim nhôm cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến hiện nay làm tăng tính ổn định cho động cơ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

YMJET - FI còn được gọi là YAMAHA MIXTURE JET, đây là một hệ thống phun xăng điện tử hoàn toàn mới nhằm tối ưu hoá tính năng tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả nhất dựa trên hệ thống FI truyền thống cùng với những ưu việt trong khả năng vận hành và thân thiện hơn với môi trường.

3. Đánh giá về xe Nouvo LX 135 huyền thoại

Tính đến thời điểm hiện nay, có lẽ đã không cần phải đánh giá về xe Nouvo LX nhiều, bởi lẽ sản phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường, trở thành một trong những dòng xe có số lượng người sử dụng rất lớn, đủ để nói lên chất lượng tuyệt vời của dòng xe này.

Xe máy Yamaha Nouvo LX RC 2011 là một sản phẩm thuộc dòng Nouvo của Yahamha được bán rộng rãi trên thị trường. Vào thời điểm đó, đời xe này đã tạo nên một xu hướng và một cơn sốt cho nhiều tín đồ xe máy trên thị trường, để đánh giá về xe Nouvo LX 135 lúc bấy giờ chỉ có thể nói đến sự hiện đại, sang trọng và dẫn đầu cả một trào lưu.

Các chuyên gia đánh giá về xe Nouvo LX 135 như một kiệt tác tay ga của Yamaha lúc bấy giờ. Về chất lượng, mặc dù ở thời điểm hiện tại thì Nouvo LX 135 đã có nhiều hạn chế mà nhiều dòng xe mới khác có thể khắc phục được. Tuy nhiên trong lúc vừa ra mắt thì có lẽ Nouvo LX 135 đạt tiêu chuẩn về chất lượng cho một dòng xe tay ga thành phố đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, điều làm nên sự thành công của Nouvo LX 135 có lẽ không chỉ là chất lượng mà còn là sự hoàn hảo của thiết kế. Có thể nói rằng, Nouvo LX 135 là thiết kế thành công nhất của dòng Yamaha Nouvo. Đánh giá về xe Nouvo LX chỉ có thể nói được đó chính là tuyệt tác của tay ga, một dòng xe thổi vào thị trường xe tay ga một luồng gió mới. Một kiểu dáng đầy thể thao và hiện đại, toát lên cá tính và sự ngông cuồng đầy táo bạo của tuổi trẻ.

Có lẽ chính kiểu giác thể thao đặc biệt đó đã cuốn hút không ít tín đồ xe máy, nhất là những bạn trẻ và cánh mày râu vốn đam mê đường nét đầy cá tính và mạnh mẽ của Nouvo LX 135. Không cần phải đánh giá về xe Nouvo LX 135 nhiều hơn nữa, chúng ta nên biết rằng đây chính là đời xe thành công bật nhất của Yamaha Nouvo, và tính đến thời điểm hiện tại thì ngay cả những đời xe mới nhất cũng chưa tạo được sức hút trên thị trường như Nouvo LX 135.

Đăng bởi Trúc Phương Tags: bán xe máy, mua xe máy, giá xe yamaha, mua bán xe máy, xe máy Yamaha, xe Nouvo, xe Yamaha, Yamaha Nouvo

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nouvo-lx-2011-a29430.html