Ô tô MG của nước nào? Báo giá ô tô MG mới nhất

Ô tô MG là của nước nào sẽ không làm khó được những dân chơi xe ô tô chuyên nghiệp, nhưng trẻ lần đầu tìm hiểu về thế giới ô tô thì hãng xe này không dễ để bắt đầu tìm hiểu một cách chi tiết. Cùng AOZOOM tìm hiểu về hãng xe MG.

Ô tô MG của nước nào?

hang-o-to-mg-co-nhung-sieu-pham-rat-dep-mat

Hãng xe MG có những siêu phẩm rất đẹp mắt

Khách hàng Việt Nam chắc chắn chẳng hề xa lạ với hãng sản xuất xe MG vì hãng xe này đã từng ra mắt ở Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là Brothers Automobile vào năm 2012. Có lẽ vì doanh số không khả quan như mong đợi nên hãng xe này đã rút khỏi Việt Nam cho đến lần đổ bộ vào tháng 7/2020. MG lại gặp vấn đề khi phần đông người Việt cho rằng hãng xe này là của Trung Quốc và có suy nghĩ bài xích. Trên thực tế thì MG là thương hiệu sản xuất ô tô uy tín đến từ Vương quốc Anh với tên gọi đầy đủ là Morris Garages. Sau nhiều lần đổi chủ thì trực thuộc công ty SAIC Trung Quốc Đây là câu trả lời hoàn chỉnh nhất cho câu hỏi Ô tô MG là của nước nào được đặt ra ở tiêu đề bài viết. 2 mẫu xe chủ lực MG HS và MG ZS là hai sản phẩm mà MG dùng để đánh lại vào thị trường Việt Nam. Vì độ phổ biến không cao và định kiến sản phẩm Trung Quốc của người Việt mà lần quay lại này của MG vẫn chưa thật sự thành công như mong đợi. Tuy nhiên MG thực chất là thương hiệu đến từ Anh qua sang tên đổi chủ mới trực thuộc công ty SAIC.

Ưu điểm ô tô MG

o-to-mg-so-huu-chat-luong-vuot-troi-gia-thanh-thap

Ô tô MG sở hữu chất lượng vượt trội, giá thành thấp

Năm 2021 là một năm đặc biệt khi Việt Nam ghi nhận sự lấn sân của nhiều thương hiệu ô tô lớn trên thế giới và đương nhiên hãng xe MG cũng không là một ngoại lệ.

Chất lượng vượt lên mọi định kiến

Năm 2021 chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch thế kỷ Covid và đã tác động không nhỏ đến các hãng xe lúc bấy giờ. Thời điểm đó hãng xe MG được chú ý vì khả năng phục hồi và phát triển của mình. Điều này là hệ quả thiết yếu của mục tiêu kinh doanh dài hạn đúng đắn. Người Việt lúc bấy giờ thường đặt câu hỏi Ô tô MG là của nước nào vì lo ngại hàng Trung Quốc sẽ kém chất lượng. Nhưng trái với định kiến đó thì các sản phẩm đến từ hãng xe này chứng minh được chỗ đứng của mình khi thông qua hàng loạt các cuộc khảo nghiệm uy tín về chất lượng xe ô tô.

>>> Xem bài viết gần đây: [ Tìm hiểu] Ô tô bay, những điều thú vị về dòng xe này

Phân bố rộng rãi

Với chất lượng vượt trội cùng chiến lược kinh doanh tốt, hãng ô tô MG dần phát triển trên thị trường Việt Nam. Giúp việc mua ô tô MG và cơ hội bảo dưỡng xe trở nên dễ dàng.

Bảng giá chi tiết các dòng xe MG tại Việt Nam hiện nay

mg-dang-dan-khang-dinh-vi-the-cua-minh

MG đang dần khẳng định được vị thế của mình

Hiện tại, hãng xe MG vẫn còn là một thương hiệu tương đối mới mẻ ở Việt Nam vậy nên vẫn còn cần rất nhiều thời gian để chứng minh năng lực của bản thân. Dưới đây là phân khúc và giá cả xe ô tô MG: - Phân khúc SUV: MG ZS - Phân khúc SUV hạng C: MG HS - Phân khúc sedan: MG5 - Phân khúc sedan: MG6 Bảng báo giá cụ thể của các dòng xe MG phổ biến tại Việt Nam là: - MG5 LUX: 588 triệu đồng - MG5 1.5L STD: 523 triệu đồng - MG ZS Smart Up STD+: 538 triệu - MG ZS 1.5 2WD COM: 588 triệu - MG ZS 1.5 2WD LUX: 638 triệu - MG HS 1.5T 2WD Trophy: 829 triệu - MG HS 1.5T 2WD Sport: 719 triệu - MG5: giá bán 523 triệu - MG ZS 1.5 2WD LUX: 638 triệu Lời kết Hy vọng qua bài viết bạn đã có thông tin bổ ích mà mình cần về hãng ô tô MG.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-mg-la-cua-nuoc-nao-a29274.html