Chạm 2 lần để mở màn hình trên Huawei

Muốn nhanh chóng mở màn hình điện thoại Huawei? Hãy tham khảo bài viết này để biết cách chạm 2 lần mở màn hình trên Huawei, mang đến trải nghiệm độc đáo trên thiết bị di động.

Cách chạm 2 lần mở khoá màn hình trở thành thủ thuật phổ biến trên nhiều thiết bị Android, nhưng Huawei ngừng hỗ trợ tính năng này. Đừng lo, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn khắc phục và trải nghiệm tính năng thú vị này trên điện thoại Huawei.

Chạm 2 lần để mở màn hình trên Huawei

Hướng dẫn cách chạm 2 lần mở màn hình Huawei

Hiện nay, tính năng chạm 2 lần mở màn hình không còn được hỗ trợ trên thiết bị Huawei. Đừng buồn, bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android tại đây.

- Tải DoubleTap On/Off Screen cho Android.

* Kích hoạt chức năng chạm 2 lần mở màn hình trên Huawei

Bước 1: Mở ứng dụng DoubleTap On/Off Screen đã được tải và cài đặt. Tại giao diện ứng dụng, nhấn vào Kích hoạt như hình dưới đây.

Chạm 2 lần để mở màn hình trên Huawei

Để xác nhận kích hoạt chạm 2 lần mở màn hình trên Huawei, hãy chọn Đồng ý khi hiển thị thông báo trên màn hình.

Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến giao diện ứng dụng. Tại đây, hãy nhấn vào biểu tượng Gõ 2 lần để tắt/mở màn hình.

Chạm 2 lần để mở màn hình trên Huawei

Tiếp theo, hãy chọn kích hoạt mục Cho phép truy cập lịch sử ứng dụng như hình dưới đây.

Bước 3: Sau khi kích hoạt thành công, chọn Quay lại để quay về giao diện chính. Bạn sẽ nhận được thông báo mời kích hoạt ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android, giúp chạm 2 lần mở khoá Huawei.

Chọn Kích hoạt, ngay lập tức bạn sẽ quay lại giao diện ban đầu. Tiếp theo, nhấn Cài đặt bên cạnh.

Bước 4: Để sử dụng tính năng chạm 2 lần mở màn hình Huawei, chọn Đánh thức màn hình khi gõ.

Chạm 2 lần để mở màn hình trên Huawei

Chương trình sẽ chuyển bạn đến giao diện thiết lập kích hoạt tính năng. Chọn kích hoạt Cho phép ghi Cài đặt hệ thống như hình dưới đây.

Bước 5: Cuối cùng, chọn Đánh thức màn hình khi gõ một lần nữa để hoàn tất quá trình kích hoạt chạm 2 lần mở màn hình Huawei với ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android.

Chạm 2 lần để mở màn hình trên Huawei

Bạn đã có thể quay lại màn hình chính thiết bị và trải nghiệm tính năng chạm 2 lần mở màn hình Huawei hoặc tắt màn hình nhanh chóng.

Cuộc hành trình khám phá cách sử dụng ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android, giúp chúng ta có thể chạm 2 lần mở màn hình Huawei, một tính năng hiếm hoi trên các ứng dụng hiện nay. Hy vọng đây sẽ là một mẹo hữu ích mà bạn có thể áp dụng trên thiết bị của mình.

Trong quá trình trải nghiệm ứng dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách chạm 2 lần mở màn hình trên thiết bị Huawei, hãy để lại bình luận ở cuối bài viết để đội ngũ kỹ thuật của Mytour.vn có thể hỗ trợ bạn giải đáp và khắc phục vấn đề bạn đang gặp phải.

https://Mytour.vn/cham-2-lan-mo-man-hinh-huawei-22175n.aspx Dòng điện thoại Sony đang ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn sử dụng smartphone của Sony, hãy tham khảo cách chạm 2 lần mở màn hình Sony tại đây.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-cham-2-lan-mo-man-hinh-huawei-nova-3i-a29260.html