Hình ảnh chi tiết xe coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam

Mẫu xe coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 mạnh mẽ có giá bán chính hãng 18 tỷ đồng tại Việt Nam.

Rolls-Royce Wraith được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào đầu tháng 10/2014. Dù được phát triển hướng đến những ông chủ yêu thích lái xe nhưng những giá trị đặc trưng của Rolls-Royce vẫn không hề giảm đi. Biểu tượng Spirit of Ecstasy vẫn kiêu hãnh ngay trước mũi xe Rolls-Royce Wraith làm say lòng bất kỳ một tín đồ mê xe nào. Trần xe phía sau được dốc xuống kết hợp với những đường nét "cơ bắp" cùng sự phối màu độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho xe.

Là một chiếc coupe thể thao nhưng Rolls-Royce vẫn sở hữu kích thước Full-Size với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.269 x 1.947 x 1.507 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 3.112 mm. Xe có thiết kế 2+2 chỗ ngồi mang đến không gian cabin rộng rãi.

Rolls-Royce Wraith được xem là chiếc Rolls-Royce mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6,6 lít sản sinh công suất 624 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại dải vòng tua 1.500 - 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF giúp xe mẫu xe nặng 2,4 tấn có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/htrong 4,6 giây, tốc độ tối đa 250 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung trình 14L/100Km.

Nhờ lược bỏ cột B kết hợp cùng kiểu mở cửa ngược đặc trưng giúp mang đến "độ thoáng" và sự độc đáo trong thiết kế coupe của Wraith. Điểm tạo sự thu hút trong thiết kế nội thất của Rolls-Royce luôn là sự kết hợp các chất liệu nội thất sang trọng được gắn kết bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Bất kỳ một chất liệu nào sử dụng trên Rolls-Royve đều được tuyển lựa gắt gao để đảm bảo chất lượng. Dù vẫn được trang bị hàng loạt các công nghệ và tiên nghi hiên đại nhưng tất cả đều được "giấu mình" bên dưới thiết kế cỗ điển đặc trưng.

Với Rolls-Royce, người dùng không chỉ mua xe mà còn mua một pháo đài kiên cố, một chiếc du thuyền lướt êm trên đường phố và có thể tự mình cá nhân hóa chiếc xe của mình. Với chương trình Bespoke dành cho dòng xe chính hãng, chủ nhân của chiếc xe có thể tùy chọn hàng loạt các trang bị tiện nghi và trang trí trên xe giúp tạo dấu ấn cho riêng mình.

Các tùy chọn chất liệu da, màu sắc và ốp gỗ tại Showroom Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội

Rolls-Royce Wraith được công bố với mức giá bán chính hãng từ 18 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Giá bán các dòng xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam

Hình ảnh chi tiết Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/anh-roll-royce-a28879.html