Sân bay Quy Nhơn

Dải đất miền Trung với nhiều danh lam thắng cảnh và nền kinh tế ngày càng phát triển là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Trong đó, sân bay Quy Nhơn được xem là trung tâm vận chuyển hành khách lớn của khu vực. Để giúp cho những chuyến đi đến Quy Nhơn trở nên thuận tiện hơn, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về sân bay như: Sân bay ở Quy Nhơn tên gì, các dịch vụ, cách di chuyển, mã sân bay Quy Nhơn, các hãng hàng không, cách đặt vé máy bay và dịch vụ đưa đón sân bay tại đây nhé.

Giới thiệu về sân bay Quy Nhơn

san bay quy nhon 1

Sân bay Quy Nhơn.@tienphong.vn

Sân bay Phù Cát và sân bay Quy Nhơn thật ra là một và là sân bay duy nhất ở Quy Nhơn. Được thành lập từ năm 1966 với mục đích quân sự, sau năm 1975 sân bay được quản lý bởi Bộ Quốc phòng và tu sửa, nâng cấp để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Đến năm 1984 thì chuyến bay dân dụng đầu tiên đã được khởi hành. Năm 2020, sân bay Phù Cát trở thành sân bay Quốc tế Phù Cát.

Thời tiết tại sân bay Quy Nhơn thuộc vùng khí hậu Duyên hải Nam Trung Bộ với hai mùa khô và mưa rõ rệt. Mùa khô của sân bay Phù Cát Quy Nhơn rơi vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 9, còn mùa mưa sẽ là từ tháng 10 đến tháng 2 của năm sau.

Dịch vụ tại sân bay

Đến với sân bay Quy Nhơn, bên cạnh khu vực kiểm soát an ninh của sân bay bên ngoài thì khi đi sâu vào trong bạn sẽ đến với khu vực chờ ra máy bay. Tại sân bay Phù Cát Quy Nhơn cũng có các nhà hàng và quán cà phê phục vụ nhu cầu ăn uống của hành khách. Ngoài ra, tại sân bay còn có khu vực bán quà lưu niệm và các phòng điện tử, phòng chức năng phục vụ hành khách khi có nhu cầu. Đặc biệt, sân bay Quy Nhơn còn có khu vực chờ riêng cho những hành khách đi khoang C, VIP vô cùng tiện lợi.

san bay quy nhon 2

Khu vực phòng chờ.@sưu tầm

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/san-bay-quy-nhon-a2886.html