Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp hướng nào để mua và xây nhà?

Theo quan niệm của người xưa, xây nhà là một trong ba việc quan trọng nhất đời người. Việc xây nhà không chỉ có tính quan trọng về mặt thẩm mỹ mà còn cần phải hợp với phong thủy thì gia đạo mới đón được nhiều may mắn và tài lộc.

Gia chủ nam nữ tuổi Bính Tý hợp hướng nào để mua, xây nhà cũng đang là một trong những vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Vậy hãy cùng phân tích ngay trong bài viết này nhé!

Sơ lược về gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu gia chủ tuổi 1996 hợp hướng nào, hãy cùng điểm qua một số đặc điểm tử vi của gia chủ Bính Tý.

Tuổi Bính Tý có cầm tinh con chuột, đây được biết đến là một trong những loài vật xuất hiện vô cùng chân thật trong đời sống con người. Chúng là loài vật có sức sống vô cùng kiên cường và không kém phần thông minh, thông minh và rất linh hoạt.

Chính vì vậy nên gia chủ tuổi Bính Tý cũng có những nét đặc trưng đó, họ có trực giác vô cùng nhạy bén, giàu trí tưởng tượng. Với trái tim ấm áp, sống khá chan hòa, gần gũi với mọi người, nên họ có rất nhiều bạn tốt.

Tuy nhiên, những gia chủ sinh năm 1996 cũng có nhược điểm là quá coi trọng các mối quan hệ xung quanh. Thế nên đôi khi họ có những phản ứng thái quá, điều đó có thể khiến những người xung quanh bị coi là phụ thuộc.

Phong thủy hướng nhà gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ Bính Tý 1996

Theo bát trạch, các hướng được xem là tốt sẽ bao gồm:

Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp hướng nào để mua và xây nhà?

Căn cứ theo tử vi, gia chủ nam sinh năm 1996 có quẻ mệnh tốn thuộc đông tứ mệnh, tương ứng với hướng đông tứ trạch, phù hợp với các hướng tốt như chính bắc (Sinh khí), hướng đông (Diên niên), hướng nam (Thiên y) và hướng đông nam (Cung phục vị).

Đối với gia chủ nữ Bính Tý 1996 thì có quẻ mệnh khôn thuộc tây tứ mệnh sẽ tương ứng với hướng tây tứ trạch, hợp với các hướng tây bắc (Diên niên), hướng đông bắc (Sinh khí), hướng chính tây (Thiên y) và hướng tây nam (Phục vị).

Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp hướng nào để mua và xây nhà?

Hướng xấu gia chủ Bính Tý 1996 nên tránh?

Theo bát trạch phong thủy, có 4 hướng cực xấu mà gia chủ muốn xây hoặc mua nhà không nên phạm phải, nếu không sẽ đem lại rất nhiều rủi ro không lường trước được.

Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp hướng nào để mua và xây nhà?

Mặc dù nam và nữ gia chủ cùng tuổi Bính Tý 1996, tuy nhiên lại có quẻ mệnh trái ngược nhau, thế nên hướng nhà tốt xấu cũng khác nhau. Theo đó, gia chủ nam có quẻ mệnh tốn nên sẽ đại kỵ với các hướng tây bắc (Họa hại), hướng chính tây (Lục sát), hướng đông bắc (Tuyệt mệnh) và hướng tây nam (Ngũ quỷ).

Gia chủ nữ Bính Tý 1996 có quẻ mệnh khôn thuộc tây tứ trạch, vì vậy nên không nên xây hoặc mua nhà theo các hướng chính đông (Họa hại), hướng nam (Lục sát), hướng chính bắc (Tuyệt mệnh) và hướng đông nam (Ngũ quỷ).

Một số lưu ý khi bố trí hướng cửa chính phong thủy Bính Tý 1996

Ngoài hướng nhà, thì khu vực cửa chính cũng có vai trò và tác động rất lớn trong phong thủy bát trạch. Theo đó, đây chính là nơi đón nhận luồng khí từ bên ngoài, thế nên phong thủy gia đạo tốt hay xấu đều nhờ cả vào khu vực này.

Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp hướng nào để mua và xây nhà?

Tuy nhiên, có rất nhiều gia chủ chỉ quan tâm đến hướng nhà mà quên đi hướng khu vực cửa chính. Vậy nếu muốn gia đạo luôn được thịnh vượng, gia chủ sinh năm 1996 hợp hướng nào để đặt cửa chính đón tài lộc thì cần lưu ý những gì?

Trên đây là một số thông tin về gia chủ sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp hướng nào để vượng khí tài lộc. Hy vọng với những chia sẻ trên, gia chủ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình lựa chọn hướng nhà phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Theo thanhnienviet

Phạm Thanh Tú

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nam-1996-hop-huong-nao-a2875.html