Tổng hợp 35+ kiểu tóc đi tiệc, đi đám cưới đẹp nhất cho nàng sang chảnh

Kiểu tóc đi tiệc sang chảnh luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Mái tóc xinh xắn phù hợp với trang phục sẽ tạo điểm nhấn cho các nàng giữa đám đông.

Trước khi làm tóc, các nàng nên truy cập Lịch Cắt Tóc để check lịch làm tóc may mắn, xem hôm nay có nên cắt tóc không đã nhé.

35+ Kiểu tóc đi tiệc hot nhất 2024

Mái tóc chỉnh chu là điều cần chú ý nhất khi diện đồ tham gia các bữa tiệc. Tham khảo một số mẫu hot nhất hiện nay thích hợp từng hoàn cảnh mà không gây lố lăng.

1/ Uốn xoăn lơi nhẹ cho tóc dài

Khi làm tóc đi tiệc không thể bỏ qua kiểu uốn xoăn lơi quốc dân. Mẫu này tạo vẻ ngoài dịu dàng với mọi dáng mặt khác nhau.

kiểu tóc đi tiệc
Tóc xoăn lơi đơn giản mang lại sự dịu dàng

2/ Kiểu tóc búi kết hợp phụ kiện cài trâm

Cài trâm là một trong những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung mà vẫn nổi bật. Bạn có thể chọn phụ kiện tùy theo ý thích để tạo sự khác biệt cho mái tóc của mình.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung
Kết hợp phụ kiện cài trâm sang trọng

3/ Tóc búi đánh rối sang chảnh

Nếu đang tìm kiếm kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thì búi đánh rối là một lựa chọn không tồi. Phần tóc thừa hai bên sẽ được uốn xoăn nhẹ ôm lấy mặt để che bớt khuyết điểm.

làm tóc đi tiệc
Tóc búi đánh rối tạo đồ bồng bềnh

4/ Kiểu tóc cột cao dự tiệc nửa đầu

Búi tóc đi tiệc nửa đầu cũng là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự năng động. Tóc sẽ được vấn lên cao và búi tròn trông xinh xắn, đáng yêu.

kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn
Tóc cột cao sang chảnh kết hợp phụ kiện hoa đẹp mắt

5/ Làm tóc đi tiệc theo phong cách cô gái Pháp

Các kiểu tóc đi tiệc sang trọng được ưa thích nhất phải kể đến búi kiểu Pháp. Mẫu này tương đối phù hợp cho nàng có tóc dài và mượt vì không cần tốn công chăm sóc.

búi tóc đi tiệc
Búi tóc kiểu Pháp mang lại vẻ ngoài sang trọng

6/ Kiểu tóc búi đi tiệc đơn giản

Kiểu tóc đi đám cưới cần thanh lịch và đơn giản, không nên chiếm spotlight của cô dâu. Có thể tết tóc ở hai bên sau đó bụi gọn sau đầu và cài thêm nơ để tạo điểm nhấn.

kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc
Kiểu tóc tết đơn giản nhẹ nhàng

7/ Tết tóc xinh xắn cho mái bay

Kiểu tóc tết đẹp đi dự tiệc nàng bánh bèo nên thử kết hợp với mái bay. Phần mái bồng bềnh cùng bím tóc tết gọn tạo nên sự hài hòa và tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

kiểu tóc đi đám cưới
Tóc búi kết hợp mái bay cho các nàng mặt tròn

8/ Búi tóc đi tiệc cho nàng tóc ngắn

Nhiều chị em sở hữu mái tóc ngắn thường khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc sang chảnh. Tóc búi đi tiệc sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp, có thể tạo thêm điểm nhấn với mái bằng trẻ trung.

các kiểu tóc đi tiệc sang trọng
Kiểu tóc phù hợp với chị em tóc ngắn

9/ Tóc xoăn lệch vai

Thêm một kiểu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm, chỉ cần vài bước là có ngay mẫu xoăn đuôi để lệch vai. Giúp khoe trọn đường xương quai xanh tinh xảo và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

tóc búi đi tiệc
Tóc xoăn lệch vai tôn lên các đường nét

10/ Những kiểu tóc đi đám cưới 2024 uốn lọn dài

Uốn lọn cũng rất được ưa chuộng trong số kiểu tóc đi tiệc thịnh hành hiện nay. Dù đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng kiểu này chưa bao giờ là hết hot.

kiểu tóc dự tiệc
Tóc xoăn lơi quốc dân chưa bao giờ hết hot

11/ Búi tóc hình cánh quạt sang chảnh

Kiểu tóc dự tiệc búi hình cánh quạt mang lại sự tự tin toả sáng không thể phủ nhận cho các chị em. Khi tạo kiểu phần đuôi sẽ được cố định bằng kẹp để tóc chỉa đều bắt mắt.

bới tóc đi tiệc
Tóc búi hình quạt mới lạ

12/ Tóc dài xoăn xù cá tính

Nếu đang khó khăn trong việc bới tóc đi tiệc nàng có thể thử ngay kiểu tóc xoăn dài năng động. Ngoài ra nên kết hợp nhuộm thêm các tone màu ấm để tạo vẻ ngoài thu hút.

kiểu tóc đi đám cưới cho nữ
Tóc xoăn xù mang lại vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu

13/ Kiểu tóc sang trọng trẻ trung cài bướm nửa đầu

Kiểu tóc đi đám cưới cho nữ nhẹ nhàng cuốn hút bởi các phụ kiện lấp lánh. Một chiếc kẹp bướm bới nửa đầu đơn giản cũng nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

tóc đi tiệc sang chảnh
Cài bướm mang lại điểm nhấn cho kiểu tóc

14/ Kiểu tóc nữ đi tiệc layer uốn nhẹ buộc nửa đầu

Layer được đánh giá là một trong những kiểu tóc đi tiệc sang chảnh nàng bánh bèo không nên bỏ qua. Ngoài ra kiểu này còn phối được với nhiều trang phục khác nhau cho phép bạn thay đổi phong cách linh hoạt.

kiểu tóc đơn giản đi tiệc
Tóc uốn nhẹ buộc cao tinh tế thanh lịch

15/ Kiểu tóc bob uốn cúp

Tóc bob là kiểu tóc đơn giản đi tiệc phù hợp với những ai sở hữu mái tóc ngắn. Phần tóc cúp vào hai bên sẽ che khuyết điểm xương hàm thô cho chị em mặt tròn.

các kiểu tóc đi đám cưới
Tóc uốn cúp che khuyết điểm hiệu quả

16/ Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản búi củ tỏi 2 bên

Các kiểu tóc đi đám cưới đa dạng về phong cách, trong đó búi củ tỏi là số ít mẫu thể hiện cá tính nhất. Cách thực hiện cũng tương đối đơn giản, chỉ cần chia tóc đều nhau và búi lên cao.

mẫu tóc đi tiệc
Tóc búi củ tỏi cho các cô nàng năng động

17/ Tết tóc vòng qua đầu

Mẫu tóc đi tiệc tết vòng qua đầu cần cẩn thận trong từng bước để tạo độ phồng vừa phải mà không bị xù. Tuy phức tạp nhưng đem lại thành quả tinh tế không kém phần thanh lịch.

búi tóc đẹp đi dự tiệc
Tóc tết vòng qua đầu tạo độ bồng bềnh

18/ Kiểu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm búi cô dâu

Búi tóc đẹp đi dự tiệc kiểu cô dâu đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Phần tóc búi được chải chuốt mượt mà kèm phụ kiện không quá rườm rà mà vẫn nổi bật.

tóc dự tiệc
Tóc búi thấp kết hợp tết dịu dàng

19/ Tóc búi thấp có râu tôm

Tóc dự tiệc thường chú trọng vào yếu tố sang chảnh và gọn gàng. Bạn có thể thử búi thấp và uốn xoăn phần râu tôm để tạo sự mới lạ.

kiểu tóc đi đám cưới cho tóc dài
Tóc búi râu tôm thích hợp với nhiều dáng mặt

20/ Tóc rẽ ngôi lệch búi cao

Tham khảo kiểu tóc đi tiệc khiến nhiều chị em xuýt xoa là búi cao rẽ ngôi lệch. Một bên tóc sẽ dày hơn hẳn và để mái chéo mang đến điểm nhấn cho khuôn mặt.

kiểu tóc đi tiệc đơn giản
Tóc búi cao rẽ ngôi lệch mang lại vẻ đẹp quý phái

21/ Tóc xoăn sóng nhuộm nâu lạnh

Nếu đang băn khoăn khi tìm kiếm kiểu tóc đi đám cưới cho tóc dài hãy thử ngay tóc xoăn sóng. Sau đó nhuộm thêm màu nâu lạnh sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo cho các quý cô.

tóc buộc nửa đầu đi tiệc
Tóc xoăn màu nâu lạnh giúp nổi bật làn da trắng sáng

22/ Những kiểu tóc đi đám cưới đẹp búi cao kẹp nơ

Nhắc tới kiểu tóc đi tiệc đơn giản chắc hẳn chị em không còn xa lạ với búi kẹp nơ xinh xắn. Đây là mẫu hack tuổi cực xịn giúp nàng trông trẻ trung và năng động hơn.

tóc đi đám cưới
Tóc buộc nơ tạo điểm nhấn xinh xắn cho nàng bánh bèo

23/ Tóc dự tiệc kiểu hàn quốc - Tóc tết buộc thấp

Ngoài tóc buộc nửa đầu đi tiệc bạn có thể thử tết hai bên hoặc ngôi giữa sau đó cột lại gọn gàng. Phần trên sẽ phồng vừa phải cùng với các lọn tóc bồng bềnh quyến rũ.

các kiểu tóc đi tiệc
Tóc buộc thấp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh

24/ Kiểu tóc búi dự tiệc sang trọng - Búi phồng mái uốn xoăn

Thông thường tóc đi đám cưới búi phồng cùng mái uốn xoăn hay xuất hiện từ các bộ phim Trung Quốc. Đây là lựa chọn khá phù hợp cho những nàng sở hữu mái tóc ngắn.

làm tóc đi đám cưới
Tóc phồng mái xoăn trẻ trung năng động

25/ Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung tết từ đỉnh đầu

Các kiểu tóc đi tiệc nữ tính nhất phải kể đến tết con rít từ đỉnh đầu xuống. Khi thực hiện cần thắt chặt tay và kéo nhẹ từng lọn tóc để tạo độ rối một cách tự nhiên.

làm tóc đơn giản đi tiệc
Tóc tết từ đỉnh đầu đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ

26/ Búi tóc kẹp phong cách Hàn Quốc

Làm tóc đi đám cưới phong cách Hàn Quốc đang là trào lưu trong thời gian gần đây. Dự đoán sẽ còn thịnh hành sắp tới nên bạn không cần lo lắng về vấn đề lỗi mốt.

những kiểu búi tóc đi tiệc
Búi tóc bằng kẹp càng cua phong cách Hàn Quốc

27/ Tết tóc kẹp băng đô đơn giản

Làm tóc đơn giản đi tiệc không tốn nhiều thời gian chỉ có thể là kiểu thắt rít dễ thực hiện. Khi tết kèm thêm băng đô màu sắc khác nhau tùy theo sở thích để tăng sự nổi bật.

kiểu tóc đi đám cưới 2022
Tóc tết cùng băng đô mới lạ cho các nàng

28/ Kiểu tóc sang chảnh búi kẹp càng cua

Kẹp càng cua là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Những kiểu búi tóc đi tiệc kết hợp cùng chiếc kẹp này sẽ phù hợp cho chị em thích vẻ ngoài sang trọng.

làm tóc đi đám cưới đơn giản cho tóc dài
Phụ kiện kẹp càng cua làm kiểu tóc đơn giản

29/ Tóc dài duỗi thẳng

Nếu như tự làm tóc đi tiệc bạn không nên bỏ qua kiểu tóc duỗi thẳng hết sức đơn giản. Chỉ với một chiếc máy kẹp là đã có ngay mái tóc óng ả suôn mượt vạn người mê.

tự làm tóc đi tiệc
Tóc dài duỗi thẳng dễ thực hiện không kém phần tinh tế

30/ Tóc đuôi ngựa năng động

Không ít nàng có cá tính năng động khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc đi tiệc. Trong trường hợp này tóc đuôi ngựa sẽ là cứu cánh vừa trẻ trung vừa tinh tế.

tóc đi tiệc đơn giản
Kiểu tóc phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau

31/ Kiểu tóc tết hình thác nước

Kiểu tóc đi đám cưới 2022 được ưa chuộng nhất gọi tên tóc tết hình thác nước. Cho đến nay vẫn có nhiều chị em lựa chọn mẫu này vì phù hợp với mọi khuôn mặt.

làm tóc dự tiệc
Kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng có thể tự thực hiện tại nhà

32/ Tóc buộc nơ hai bên trái tim

Làm tóc đi đám cưới đơn giản cho tóc dài tương đối đơn giản với kiểu buộc nơ hai bên. Bạn còn có thể tạo hình tóc thành trái tim sau đó đính thêm các phụ kiện lấp lánh.

kiểu tóc đẹp đi đám cưới
Tóc buộc nơ hai bên đáng yêu

33/ Tết xương cá cho nàng bánh bèo

Thêm một mẫu tóc đi tiệc đơn giản tự tay tết xương cá ngay tại nhà mà không cần tới salon. Kiểu này kết hợp cùng mái bay sẽ tạo cảm giác dịu dàng và nổi bật hơn.

tóc đẹp đi tiệc
Tóc tết xương cá mang lại vẻ ngoài nữ tính

34/ Layer ngắn cá tính cho tomboy

Làm tóc dự tiệc trở nên cực kỳ dễ dàng cho các bạn tomboy với tóc layer ngắn. Phần mái được cắt tỉa gọn và uốn cong vừa phải, tóc hai bên vuốt ra sau khoe xương hàm quyến rũ.

những kiểu tóc đi đám cưới
Kiểu tóc phù hợp cho các cô nàng cá tính riêng

35/ Tết tóc một bên bản to

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tóc tết một bên khi nói tới kiểu tóc đẹp đi đám cưới. Mẫu này được hầu hết chị em ưa thích bởi sự thanh lịch và trong sáng.

kiểu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm
Tóc tết 1 bên tạo sự dịu dàng

Kết luận

Kiểu tóc đi tiệc đa dạng cho các chị em lựa chọn với sở thích của mình. Bạn nên cân nhắc tình huống để kết hợp trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kieu-toc-du-tiec-tre-trung-2022-a28618.html