Tải B612 miễn phí trên máy tính và điện thoại Android, iOS

Để sở hữu những tấm ảnh selfie xinh đẹp, cuốn hút trên các trang mạng xã hội, những bạn trẻ thường sử dụng ứng dụng B612. Ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm những bộ lọc đa dạng, hiệu ứng mới lạ. Bài viết này Sforum sẽ hướng dẫn bạn cách tải B612 - ứng dụng làm đẹp hot nhất hiện nay.

B612 là gì?

B612 là một ứng dụng được các bạn trẻ ưa chuộng bởi những hiệu đa dạng, bộ lọc hình ảnh đẹp mắt và những tính năng làm đẹp vô cùng “ảo diệu”. Người dùng có thể tải ứng dụng này trên những thiết bị iOS 9.3 trở về sau và nhiều mẫu điện thoại Android khác nhau. Để tải được ứng dụng thì yêu cầu dung lượng lưu trữ của máy chỉ cần khoảng 122MB. B612 là gì?

Tính năng nổi bật của B612

Là một trong những ứng dụng làm đẹp bậc nhất hiện nay, vậy B612 có những tính năng năng nổi bật nào được người dùng quan tâm nhất? Hãy cùng Sforum tìm hiểu chi tiết các điểm nổi bật của ứng dụng này nhé.

Tạo video chất lượng cao đơn giản

TikTok và Youtube Short phát triển kéo theo những trào lưu video ngắn được các bạn trẻ yêu thích. Người dùng dễ dàng quay video chất lượng cao và kết hợp những bộ lọc đa dạng, sticker đáng yêu và hiệu ứng sinh động. Bên cạnh đó những video cũng được cắt ghép, chèn nhạc một cách dễ dàng.

Hiệu ứng đa dạng trên từng hình ảnh, video

Các hiệu ứng làm đẹp trên ứng dụng B612 được áp dụng rất nhanh chóng, người dùng tha hồ lựa chọn các hiệu ứng “bắt trend” nhờ vào kho tài nguyên rộng lớn. Các video, hình ảnh sẽ được thay đổi hiệu ứng ngay tức thời, mang đến những bức ảnh xuất sắc nhất mà không mất quá nhiều thời gian. Tính năng nổi bật của B612

Làm đẹp, makeup ngay trên B612

Đây là một tính năng được đại đa số chị em yêu thích nhất. Chỉ với một chạm, khuôn mặt của bạn sẽ được tinh chỉnh tự động sao cho “chuẩn” nhất. Ứng dụng còn cho phép bạn sửa từng bộ phận như mũi, mắt, miệng để bạn tự tin khoe khắp mạng xã hội.

Cách tải B612 trên điện thoại Android

Tải B612 trên điện thoại Android khá đơn giản, người dùng chỉ cần đảm bảo điện thoại còn dư khoảng 122MB dung lượng lưu trữ. Sau đó vào Google Play để tải như những ứng dụng khác. Bước 1: Vào ứng dụng Google Play, ứng dụng có sẵn trên điện thoại Android. Cách tải B612 trên điện thoại Android Bước 2: Ở thanh tìm kiếm, nhập từ khóa B612 rồi ấn vào biểu tượng kính lúp. Hướng dẫn cách tải B612 trên điện thoại Android Bước 3: Lúc này, bạn chỉ việc ấn vào mục Cài đặt, ứng dụng B612 sẽ tự động được tải và cài đặt về điện thoại Android của bạn. Hướng dẫn tải B612 trên điện thoại Android chi tiết

Cách tải B612 trên điện thoại iPhone

Được phát triển hầu hết trên các dòng điện thoại thông minh nên trên iPhone bạn cũng có thể tải ứng dụng này. Thay vì vào Google Play, ở iOS người dùng chỉ việc vào Appstore rồi thực hiện tương tự. Cụ thể cách tải như sau: Bước 1: Vào ứng dụng Appstore rồi tìm kiếm B612, ứng dụng có nền màu xanh lam nổi bật như ảnh.
Cách tải B612 trên điện thoại iPhone
Tìm kiếm B612 trên iPhone
Bước 2: Sau khi đã tìm được B612, tiếp tục chọn vào mục Nhận để tải và cài đặt ứng dụng về máy.
Hướng dẫn cách tải B612 trên điện thoại iPhone
Click "Nhận" ứng dụng về iPhone

Cách tải B612 trên máy tính PC

B612 là ứng dụng được phát triển trên nền tảng di động, vì vậy nếu muốn sử dụng trên PC, người dùng phải cài đặt phần mềm giả lập Android mang tên BlueStacks. Dưới đây là chi tiết cách tải trên máy tính PC/Laptop đơn giản nhất. Bước 1: Đầu tiên, bạn cài được phần mềm BlueStacks qua trang chủ. Sau đó mở ứng dụng Play Store.
Cách tải B612 trên máy tính PC
Mở Play Store trên phần mềm BlueStacks
Bước 2: Ở thanh tìm kiếm của Play Store, nhập B612. Hướng dẫn cách tải B612 trên máy tính PC Bước 3: Sau khi đã tìm được ứng dụng B612 trên Play Store. Bạn chỉ việc nhấp chuột vào Install. Lúc này, ứng dụng sẽ tự động tải và cài đặt vào máy tính, laptop.
cách tải B612 trên máy tính PC/Laptop
Nhấn "Install" để cài đặt B612 về máy tính.
Bước 4: Sau một khoảng thời gian tải và cài đặt. Bạn ấn vào mục Open là đã có thể trải nghiệm ứng dụng làm đẹp hot nhất trên chiếc PC của mình.
cách tải B612 trên máy tính chi tiết
Mở ứng dụng B612 để bắt đâu chỉnh sửa ảnh.
Bài viết trên là toàn bộ cách tải B612 trên điện thoại Android, iOS và máy tính chi tiết nhất. Ứng dụng B612 sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn sở hữu những bức ảnh thu hút hàng trăm lượt tương tác trên những trang mạng xã hội phổ biến hiện nay. Cảm ơn bạn đã xem bài viết.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-tai-b612-ve-dien-thoai-a2840.html