Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng – Chuyên khoa Da liễu

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Ngoài ra, phòng khám còn là địa chỉ chuyên tư vấn và thẩm mỹ da cho các khách hàng có nhu cầu.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng chuyên khám và điều trị các bệnh da liễu và thẩm mỹ da

Thông tin về phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Chuyên khoa Da liễu

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng chuyên khoa Da liễu còn có tên khác là Dr. Hung Skin Health Clinic, chuyên khám, điều trị các vấn đề về da và thẩm mỹ da cho các khách hàng có nhu cầu. Phòng khám hiện tọa lạc tại số 512 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám do chính bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng sáng lập và trực tiếp điều trị bệnh. Hỗ trợ bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng là đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm điều trị và thẩm mỹ da, sử dụng thành thạo các máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp. Các khách hàng luôn cảm thấy hài lòng bởi thái độ phục vụ của các đội ngũ y bác sĩ và nhân viên ở đây.

Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại cũng được phòng khám chú trọng đầu tư, nhằm hỗ trợ 100% quá trình trị liệu.

Từ những ngày đầu khai trương phòng khám đến hiện tại, phòng khám luôn được người dân Quận 3 và khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh này.

1. Bác sĩ phụ trách

Phòng khám xây dựng một đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, không ngừng học hỏi và nghiên cứu các phương pháp chuyên môn sâu để áp dụng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ từ các bác sĩ, bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm khi được các bác sĩ điều trị.

Các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám Dr. Hung Skin Health Clinic:

Bác sĩ, CKII Nguyễn Thanh Hùng

+ Chức vụ và nơi công tác:

+ Qúa trình đào tạo:

+ Chứng chỉ:

Bác sĩ Vũ Mai Hương

+ Qúa trình đào tạo:

+ Kinh nghiệm:

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thắng

+ Qúa trình đào tạo:

+ Chứng chỉ:

+ Kinh nghiệm:

Bác sĩ Lê Quốc Anh

+ Qúa trình đào tạo:

+ Kinh nghiệm:

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng cùng với đội ngũ nhân viên phòng khám

Bên cạnh đó, phòng khám còn có cả một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn và hướng dẫn các khách hàng về cách chăm sóc da, hướng dẫn các khách hàng làm thủ tục khám chữa bệnh.

2. Phòng khám

Hiện phòng khám da liễu - bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng có các phòng khám riêng biệt phù hợp để điều trị chuyên môn như:

3. Dịch vụ khám chữa bệnh

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng luôn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh và thẩm mỹ da chất lượng như:

Dịch vụ khám và điều trị các bệnh về da:
Các dịch vụ thẩm mỹ da:
Các dịch vụ được điều trị với công nghệ:
Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Ngoài ra, phòng khám còn có các dịch vụ khám chữa bệnh khác, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để biết thêm thông tin.

4. Chi phí khám chữa bệnh

Phòng khám da liễn bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng chưa cập nhật bảng chi phí khám chữa bệnh. Bạn đọc có thể liên hệ với nhân viên phòng khám để được hỗ trợ.

5. Quy trình khám chữa bệnh

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Chuyên khoa Da liễu hoạt động với quy mô khá lớn, vì vậy quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám gồm các bước khám chữa bệnh tương tự như các phòng khám tư nhân khác. Bạn đọc có thể tham khảo các bước khám chữa bệnh dưới đây:

Qúa trình khám và điều trị da sẽ kéo dài trong thời gian khá lâu, dẫn đến kéo dài việc chờ đợi của các khách hàng. Để thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh cũng như tiết kiệm được thời gian, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tại fanpage của phòng khám hoặc liên hệ với phòng khám.

6. Thời gian làm việc

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Chuyên khoa Da liễu hoạt động và làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trong khung giờ cụ thể:

Lịch khám bệnh:
Lịch chăm sóc da thẩm mỹ:

7. Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc của bạn đọc về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Chuyên khoa Da liễu vui lòng liên hệ trực tiếp theo các thông tin dưới đây:

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin về phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Chuyên khoa Da liễu. Nhưng, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chưa xác thực được mức độ chính xác của thông tin trong bài viết. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để biết chính xác thông tin cũng như tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/bac-si-hung-da-lieu-a28251.html