3 Cách xem TikTok không cần tải ứng dụng miễn phí SIÊU TIỆN

Bạn đang muốn xem TikTok nhưng bạn chưa cài đặt ứng dụng do tải tốn khá nhiều thời gian và đầy bộ nhớ và làm sao không cần đăng nhập mà có thể xem ngay lập tức? Vậy thì hãy cùng Chiêm Tài Mobile xem 3 cách xem TikTok không cần tải ứng dụng trên máy tính và điện thoại miễn phí chi tiết nhất!

Một số thuật ngữ sử dụng trong Tik Tok phổ biến mà bạn nên biết

Một số thuật ngữ sử dụng trong Tik Tok phổ biến mà bạn nên biết

- TikToker: có ý nghĩa là Tiktok và User, là một người sử dụng Tiktok đăng tải Video mang tính sáng tạo nội dung về chủ đề nào đó cung cấp cho người xem một giá trị cụ thể. Các Tiktoker tạo ra những nội dung sáng tạo có hàng triệu người Follow và tạo ra trend gây sốt thường thì sẽ được gọi là “Hot Tiktoker”. Bạn cũng có thể trở nên viral khi biết khung giờ vàng đăng TikTok.

- Follower: có nghĩa là người theo dõi .Bạn sẽ trở thành Follower trên TikTok khi nhấp vào Follow ai đó. Mỗi TikToker nổi tiếng thường sở hữu cho mình hàng chục, trăm hoặc triệu người Follower để theo dõi những Video Clip họ đăng tải.

- ID TikTok: được xem như mã định danh tài khoản TikTok. Mỗi một tài khoản sẽ có một ID khác nhau và không trùng lặp với bất kỳ ai. Ký hiệu để bạn nhận biết là sẽ có “@+ID TikTok” nó có thể chứa chữ hoặc số để người theo dõi hoặc bạn bè có thể tìm được bạn chính xác và nhanh nhất.

- Hashtag Tik Tok: làm một cụm từ có dấu ”#” được đặt nằm ở trước được sử dụng để đánh dấu và phân loại nội dung Video để có thể phân phát phù hợp cho nhiều người dùng xem. Ví dụ như: #Chiemtaimobile, #XiaomiChiemTai,.....

- Ví Tik Tok: được xem là nơi nạp và lưu trữ xu trên TikTok, để có số xu này cách nhanh nhất là bạn phải nạp xu TikTok và lấy xu đã nạp quy đổi thành quà tặng để tặng cho những idol mà bạn yêu thích.

Cách xem ứng dụng TikTok miễn phí không cần tải về

Hướng dẫn cách xem TikTok không cần tải ứng dụng trên máy tính và điện thoại

Dưới đây là tổng hợp 3 cách xem TikTok không cần tải ứng dụng miễn phí có thể sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính đều đáp ứng được. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đọc tiếp hướng dẫn sau đây:

Cách xem TikTok không cần đăng nhập trên máy tính

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng máy tính để làm việc và muốn sử dụng máy tính để lướt TikTok trong giờ giải lao thì bạn có thể sử dụng trình duyệt Web Google, Chrome, Cốc Cốc,...để có thể lướt TikTok mà không cần tải về và cũng không cần đăng nhập tài khoản.

  1. Bằng cách truy cập vào đường dẫn: https://www.tiktok.com/ để sử dụng.
  2. Bạn chỉ cần sử dụng con lăn của chuột, phím mũi tên lên - xuống hoặc thao tác vuốt xuống trên Laptop để thay đổi xem nhiều Video với nội dung phù hợp.

Cách xem TikTok không cần đăng nhập trên máy tính

Nếu TikTok hiện thông báo yêu cầu đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản TikTok thì bạn chỉ cần nhấp chuột vào ô màu đỏ "Tiếp tục với tư cách là khách" để sử dụng bình thường tính năng trên Web nhé!

Nhấp vào

Cách đăng ký tài khoản TikTok trên điện thoại, máy tính A-Z mới nhất vừa được cập nhật!

Xem TikTok miễn phí không cần tải về bằng cách sử dụng trình duyệt Web điện thoại

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trình duyệt trên điện thoại truy cập vào đường dẫn https://www.tiktok.com/ để xem Tiktok không cần tài khoản trên điện thoại miễn phí nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cho tất cả dòng điện thoại khác nhau như iPhone 6s - 15 Pro Max, Samsung Galaxy S23 - S24 Ultra đến các dòng Samsung A, Vivo Y15a - Y21s - Y55, Oppo Reno 7 - 8, Huawei P40- Nova 10,....

Xem TikTok không cần tải về bằng cách sử dụng trình duyệt web điện thoại

xem thêm: Cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ ĐƠN GIẢN

  1. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ trang chủ TikTok vào trình duyệt điện thoại như hướng dẫn là có thể sử dụng điện thoại lướt TikTok mà không cần tải về hoặc đăng nhập.
  2. Sau khi truy cập, TikTok sẽ thông báo đề xuất tải ứng dụng, bạn chỉ cần bấm vào “Để Sau” và tiếp tục vuốt để xem tiếp các Video trên TikTok miễn phí không cần tải về.

Cách xem TikTok không cần tải ứng dụng bằng cách sử dụng trình duyệt web của bên thứ ba

Với hai cách xem TikTok không cần tải ứng dụng về ở trên, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt của bên thứ 3 để xem TikTok miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập trang web https://urlebird.com/ là trình xem Video TikTok khá phổ biến và được thịnh hành cùng với rất nhiều bạn sử dụng để lướt TikTok không cần đăng nhập.

Cách xem TikTok không cần tải ứng dụng bằng cách sử dụng trình duyệt web của bên thứ ba

Một số lưu ý khi sử dụng TikTok

Không thể phủ nhận TikTok là một nền tảng mạng xã hội lớn, phổ biến tại Việt Nam nhưng bạn cần lưu ý khi sử dụng TikTok để tránh ảnh hưởng bản thân như:

Cách xem TikTok không cần tải ứng dụng do Chiêm Tài Mobile chia sẻ mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng có thể sử dụng bất cứ khi nào và không phải tốn bộ nhớ để lưu trữ ứng dụng. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng của TikTok với chất lượng video tốt nhất, tải ứng dụng về sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Các bài viết liên quan:

Bật mí cách tải ứng dụng TikTok về điện thoại, máy tính 100% CỰC KÌ NHANH, không phải ai cũng biết !

Cách chặn, bỏ chặn người dùng trên TikTok mới nhất CỰC NHANH

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-xem-tiktok-mien-phi-a28250.html