[Bí Kíp] Món canh gà hầm táo đỏ thơm ngon ăn là nghiện

Canh gà hầm táo đỏ đang là một món canh cực kì hot thời gian gần đây. Món canh này có khả năng phục hồi sức khỏe người ốm cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, đây còn là một món canh mà ai ai cũng có thể sử dụng được. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện đang được chị em cực kì quan tâm. Để có được một món ăn ngon, bổ dưỡng, nhiều chị em đã tự mua nguyên liệu và mầy mò vào bếp nấu ăn nhưng chưa đem lại hiệu quả cao. Hôm nay, các bạn hãy theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà vào bếp tìm cách nấu món canh gà hầm táo đỏ này nhé!

1. Canh gà hầm táo đỏ sao lại “hot” đến vậy?

Nhắc tới gà hầm, chắc chắn các chị em có vô vàn cách chế biến món ngon này. Đây là một món ăn cực kì tốt cho mọi lứa tuổi và giới tính. Với 2 nguyên liệu chính là gà và táo đỏ. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng chúng lại là món ăn cực kì giàu dinh dưỡng. Gà hầm táo đỏ sẽ cung cấp cho cơ thể chúng ta toàn bộ các loại Vitamin thiết yếu.

canh-ga-ham-tao-do-chat-luong

Đơn giản không chỉ là món ăn ngon, gà hầm táo đỏ còn là một bài thuốc dược liệu trị bệnh cực nhạy cảm. Ông cha ta ngày xưa toàn dùng bài thuốc này trị chứng bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc cực kì tốt. Và cho đến tận bây giờ, bài thuốc này vẫn còn rất nhiều công dụng và được nhiều chị em nội trợ tin tưởng. Hiện nay, gà hầm không chỉ đơn giản kết hợp cùng táo đỏ, mà bây giờ còn có rất nhiều loại thảo dược khác đem đến tín hiệu chữa bệnh cực kì hiệu quả. Dưới đây cùng điểm qua một số món canh gà hầm táo đỏ nhé!

Tham khảo thêm: 6+ món canh gà hầm thơm ngon bồi bổ sức khỏe

2. Canh gà hầm táo đỏ chế biến như nào

2.1 Canh gà hầm táo đỏ

2.1.1 Nguyên liệu chuẩn bị:

2.1.2 Sơ chế nguyên liệu:

2.1.3 Các bước thực hiện:

2.2 Canh gà hầm táo đỏ hạt sen

2.2.1 Nguyên liệu chuẩn bị:

2.2.2 Sơ chế nguyên liệu

2.2.3 Các bước thực hiện:

2.3 Gà hầm táo đỏ đậu xanh

2.3.1 Nguyên liệu chuẩn bị:

2.3.2 Sơ chế nguyên liệu:

2.3.3 Các bước thực hiện:

Tham khảo thêm: Cách chế biến canh nấm hạt sen cho Tết cổ truyền 2023

2.4 Gà hầm kỷ tử

2.4.1 Nguyên liệu chuẩn bị:

2.4.2 Sơ chế nguyên liệu:

2.4.3 Các bước thực hiện:

Tham khảo thêm: [Bíp kíp] Nấu gà hầm nhân sâm thơm ngon đúng vị

3. Kết luận

Trên đây chính là toàn bộ các món canh gà hầm táo đỏ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Để có được món ăn ngon, yếu tố nguyên liệu đầu vào cần phải được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt. Nguyên liệu chất lượng sẽ quyết định tới 80% độ thành công của món ăn đó. Canh gà hầm rất dễ dàng kết hợp với mọi nguyên vật liệu khác. Món ăn này sẽ giúp phục hồi sức khỏe người ốm một cách thần kì. Với trẻ nhỏ sẽ kích thích trẻ ăn uống ngon miệng, giúp trẻ phát triển về thể chất tốt hơn.

canh-ga-ham-tao-do-chat-luong-thom-ngon

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết này. Nếu có ý kiến đóng góp gì hãy để lại dưới chân bài viết và chúng tôi sẽ giải đáp chúng. Hãy luôn theo dõi Thực phẩm khô để cùng cập nhật thêm thật nhiều các thông tin về ẩm thực có ích khác nhé! Chúc bạn thành công ngay từ lần đầu tiên vào bếp với các món ăn trên!

THAM KHẢO THÊM NHIỀU BÀI VIẾT TIN TỨC ẨM THỰC HAY TẠI ĐÂY: https://thucphamkho.vn/tin-tuc-su-kien/

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ga-ham-tao-do-nam-dong-co-a28248.html