Khai trương 2 trung tâm tiêm chủng tại Ninh Bình và Bình Chánh

Ngày 30/5/2020 và 31/5/2020, Công ty Cổ phần vắc xin Việt Nam VNVC lần lượt khai trương hai trung tâm tiêm chủng cao cấp mới tại Ninh Bình và Trung Sơn - Bình Chánh, TP.HCM.

Khai trương trung tâm tiêm chủng Ninh Bình và Bình Chánh

Tiêm vắc xin dịch vụ đủ liều, đúng lịch ngay tại địa phương

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong những tháng đầu năm 2020 tỷ lệ tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em dưới 1 tuổi trên toàn quốc chỉ đạt 20,3% (so với tiến độ yêu cầu là ≥ 23,8%). Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đưa ra khuyến cáo nguy cơ bùng phát thành dịch với những căn bệnh truyền nhiễm có vắc xin, người dân cần duy trì tiêm chủng thường xuyên ở những nơi có khả năng tiêm chủng an toàn, nhất là đối với những căn bệnh dễ bùng phát thành dịch trong thời gian tới như Sởi, Thủy đậu, Viêm não Nhật Bản, Cúm,…

Theo ghi nhận từ Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC, sau giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19, nhiều khách hàng ở tỉnh và vùng ven đổ về thành phố lớn để tiêm chủng. Không nề hà đường xa, thời tiết nắng nóng hoặc mưa gió, nhiều phụ huynh đưa con đến các Trung tâm Tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC tại Hà Nội và TP. HCM để được tiêm đầy đủ vắc xin.

ThS.BS Bùi Ngọc An Pha - Giám đốc Y khoa VNVC - cho biết, trong đại dịch Covid-19, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhiều lần khuyến cáo về nguy cơ cao bùng phát bệnh dịch đối với các bệnh truyền nhiễm có thể dự phòng bằng vắc xin. Do đó, việc duy trì công tác tiêm chủng thường xuyên ở những nơi có khả năng tiến hành tiêm chủng an toàn, nhất là tiêm chủng vắc xin phòng các bệnh dễ gây dịch như cúm, sởi, bại liệt, bạch hầu và ho gà… giúp trẻ trong độ tuổi được tiêm chủng đầy đủ và không để xảy ra các bệnh dễ gây ra dịch.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch của người dân, hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC cũng gấp rút khai trương nhiều trung tâm tiêm chủng mới nhằm giảm tải cho các điểm tiêm chủng ở thành phố lớn đang quá tải, giúp khách hàng có thể tiêm chủng đầy đủ vắc xin cho bản thân và gia đình ngay tại địa phương. Từ đầu năm 2020, VNVC đã mở thêm 9 trung tâm ở các tỉnh: Long Xuyên, Mỹ Tho, Rạch Giá, Thái Nguyên, Quận 12 TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Long An, Nam Định.

Việc khai trương thêm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh và VNVC Ninh Bình, nâng tổng số trung tâm tiêm chủng VNVC lên 25 cơ sở, giúp người dân được bình đẳng về vắc xin và dịch vụ tiêm chủng với các thành phố lớn trên toàn quốc, được tiêm đúng loại vắc xin, đúng phác đồ, đúng lịch, đúng giá.

Trung tâm tiêm chủng mới được kỳ vọng sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh ngày càng tăng cao tại địa phương, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ tiêm chủng cao cấp và bình ổn giá.

Ưu đãi dành cho khách hàng VNVC Ninh Bình và VNVC Trung Sơn - Bình Chánh

Nhân dịp khai trương hai trung tâm mới, VNVC gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tại VNVC Ninh Bình (áp dụng từ ngày 30/5/2020 đến 30/6/2020)

Tại VNVC Trung Sơn - Bình Chánh (áp dụng từ ngày 31/5/2020 - 30/6/2020)

Mang dịch vụ tiêm chủng cao cấp, giá bình ổn đến với người dân

VNVC Ninh Bình

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Ninh Bình

VNVC Trung Sơn - Bình Chánh

VNVC Ninh Bình đón những vị khách đầu tiên

VNVC Ninh Bình đón tiếp những vị khách đầu tiên đến với buổi khai trương

VNVC Trung Sơn - Bình Chánh đón tiếp khách đến buổi khai trương

VNVC Trung Sơn - Bình Chánh đón tiếp khách đến buổi khai trương

Kế thừa và phát huy ưu điểm của những Trung tâm Tiêm chủng VNVC khác, VNVC Ninh Bình và VNVC Trung Sơn - Bình Chánh được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, có khu vui chơi vui nhộn dành cho trẻ em, phòng chờ tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé,… và rất nhiều tiện ích miễn phí khác kèm theo như wifi, nước sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đổ xe,…

Cơ sở vật chất hiện đại tại VNVC

Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng của Trung tâm Tiêm chủng VNVC

VNVC Ninh Bình và VNVC Trung Sơn - Bình Chánh nỗ lực mang đến cho người dân đầy đủ các loại vắc xin, từ các loại vắc xin HOT để phòng các bệnh trong mùa hè như: Vắc xin phòng bệnh Cúm, Sởi, Thủy đậu,…, đến các loại vắc xin thường khan hiếm như vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin thế hệ mới Imojev phòng viêm não Nhật Bản,… Đặc biệt, VNVC còn có các loại vắc xin thế hệ mới từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng Viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng Viêm não mô cầu ACYW,…

VNVC Ninh Bình và VNVC Trung Sơn - Bình Chánh cam kết bình ổn giá vắc xin trong cả thời điểm khan hiếm hay dịch bệnh, mang lại cơ hội tiêm chủng phòng bệnh cho tất cả người dân.

Chính sách mua Gói vắc xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng của VNVC cũng chia sẻ gánh nặng tài chính, để khách hàng không phải chi trả 1 lần mà ngay lập tức có cơ hội trải nghiệm nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt của các Gói vắc xin ngay khi tham gia dịch vụ.

Chùm ảnh khai trương VNVC Ninh Bình:

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 1

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 2

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 3

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 4

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 5

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 6

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 7

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 8

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 9

Hình ảnh khai trương trung tâm VNVC Ninh Bình 10

Chùm ảnh khai trương VNVC Trung Sơn - Bình Chánh:

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 1

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 2

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 3

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 4

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 5

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 6

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 7

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 8

Khai trương trung tâm VNVC Trung Sơn - Bình Chánh 9

Gọi ngay HOTLINE: 028.7102.6595 để được tư vấn và đặt lịch tiêm.

Website: vnvc.vn

Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/vnvc-trung-son-a27972.html