Tiểu cảnh mini cây xanh

Nếu bạn là một người yêu thích cây cảnh thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua loại tiểu cảnh mini cây xanh để làm cây trang trí cho không gian sống hàng ngày của mình.

Tác dụng và vị trí ứng dụng của tiểu cảnh mini cây xanh

Tác dụng tiểu cảnh mini cây xanh

Tiểu cảnh mini là giống cây cảnh được khá nhiều người ưa chuộng bởi chúng có thiết kế nhỏ, phù hợp với mọi không gian sống. Đặc biệt là những không gian có diện tích nhỏ, không có vị trí để trưng bày các loại cây cảnh kích thước lớn.

Tiểu cảnh mini sen đá
Tiểu cảnh mini sen đá

Tuy có thiết kế nhỏ, kiểu dáng đơn giản nhưng tiểu cảnh mini không bị lu mờ mà ngược lại còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, điểm nhấn bắt mắt cho mỗi vị trí cần trang trí.

Ngoài ra, cây xanh tiểu cảnh còn dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian và công sức nên bất cứ ai cũng có thể chọn lựa cho mình một loại cây phù hợp để làm đẹp cho không gian của mình.

Tiểu cảnh mini
Tiểu cảnh mini

Tiểu cảnh mini cây xanh có dễ trồng không?

Để trồng một chậu tiểu cảnh mini vốn không khó. Chỉ cần bạn chuẩn bị đủ các nguyên liệu như: sỏi, rêu xanh, đất mịn có độ tơi xốp và giữ ẩm tốt, một chậu hoặc bình trồng cây với kích thước phù hợp. Với những nguyên liệu này bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng cung cấp giống cây cảnh để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua sản phẩm phù hợp.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu và vật dụng cần thiết để trồng cây cảnh mini. Để trồng cây tại nhà, bạn cần thực hiện những bước sau:

Tiểu cảnh mini chậu sứ
Tiểu cảnh mini chậu sứ

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ chậu cây, sỏi cần được làm sạch và sấy khô.

Bước 2: Sắp xếp sỏi, phù mùn cưa dưới đáy chậu/lọ. Tiếp đến phủ lên một lớp đất rồi đặt rêu lên phía trên đất.

Bước 3: Trồng cây tiểu cảnh lên đất. Dùng ngón tay lấp kín phần rễ và nén chặt để cây giữ vị trí chắc chắn trong chậu/ lọ.

Bước 4: Trang trí thêm các loại cây tiểu cảnh khác, thêm đá có màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn độc đáo cho cây.

Bước 5: Cuối cùng, bạn dùng khăn giấy lau chùi xung quanh chậu/lọ cây tiểu cảnh mini rồi đặt cây ở vị trí cần trang trí.

Chỉ với vài bước cơ bản là bạn đã có thể tự trồng chậu cây tiểu cảnh mini tại nhà mà không tốn quá nhiều công sức.

Chậu tiểu cảnh sen đá
Chậu tiểu cảnh sen đá

Chọn mua tiểu cảnh mini cây xanh ở Hà Nội

Giữa nhiều địa chỉ bán tiểu cảnh mini cây xanh ở Hà Nội. Để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp.

Tiểu cảnh cây xanh
Tiểu cảnh cây xanh

Nếu chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý, đừng quá lo lắng. Hãy liên hệ trực tiếp với http://caycanhhanoi.vn hoặc hotline tư vấn miễn phí: 0966.623.933 - 0981.525.055 - (024) 6683.5533. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn trong bạn mua hàng thời gian sớm nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cay-xanh-mini-a27903.html