Tổng hợp 99+ mẫu hình xăm kỳ lân đẹp, độc đáo, lạ mắt

Hình xăm kỳ lân được rất nhiều chàng trai yêu thích bởi thể hiện được sự mạnh mẽ, hùng dũng. Nếu đang có ý định tậu cho mình một mẫu tattoo kỳ lân thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, DIVA Luxury đã tổng hợp 99+ hình xăm kỳ lân siêu đẹp dành cho bạn đó nha!

1. Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm kỳ lân

Kỳ lân là một loại thú được nghe kể trong các truyền thuyết ngày xưa, với dáng vẻ vô cùng độc đáo: mắt quỷ, sừng nai, tai hươu, râu rồng,… toát lên một uy lực cực kỳ mạnh mẽ.

Mặc dù chỉ tồn tại trong truyền thuyết nhưng hình ảnh kỳ lân lại thể hiện được sự uy nghiêm, hùng dũng hiếm linh thú nào có được. Bởi lẽ thế mà ngày nay, rất nhiều người đã lựa chọn hình xăm kỳ lân để ghi dấu ấn. Vậy hình xăm kỳ lân có ý nghĩa gì?

Thể hiện quyền lực, sức mạnh cá nhân: Rõ ràng là chỉ cần nhìn vào vẻ ngoài của kỳ lân cũng đủ cho thấy được sự mạnh mẽ, đặc biệt qua ánh mắt. Một số sử sách cũng ghi chép lại đây là linh thú hiếm gặp, thường chỉ có thần tiên mới nhìn thấy và thuần phục được.

Thể hiện bản tính lương thiện: Kỳ lân là linh thú có nhiệm vụ bảo hộ dân chúng nên có thể đại diện cho những điều tốt đẹp, sự lương thiện. Vì vậy, đa số nếu đã xăm hình xăm kỳ lân thường để giúp bản thân luôn hướng về điều tốt, chống lại cái ác, tránh lầm đường lạc lối.

Xua đuổi âm tà: Người xưa tin rằng kỳ lân sẽ giúp hóa giải âm khí, xua đuổi âm tà, mang lại sức sống mới cho vạn vật. Vì vậy, tại hoàng cung, đền chùa, thậm chí là một số gia đình sẽ tạc tượng kỳ lân trước cửa để bảo vệ, trấn giữ tà ma, mong muốn cuộc sống bình yên, khỏe mạnh.

>>> Xem ngay: 99+ hình xăm tứ linh: đẹp, ý nghĩa, hợp tuổi nhất

hinh-xam-ky-lan-1
Hình ảnh kỳ lân lại thể hiện được sự uy nghiêm, hùng dũng

2. Ý nghĩa hình xăm kỳ lân hợp với tuổi nào?

Thường khi xăm tattoo kỳ lân, người thợ sẽ không quá chú trọng vào vấn đề tuổi tác mà dựa trên đặc điểm tính cách mỗi người. Theo đó, những đối tượng phù hợp để xăm hình xăm kỳ lân là:

- Người có tính cách hiền lành, bao dung, luôn hướng về những điều tốt.

- Người làm việc chân chính, không sân si, không tranh đấu, ghen ăn tức ở.

- Người luôn giữ bản thân trong sạch, biết nhận thức và tránh xa các ác.

Vì vậy, với những người hung hăng, nóng tính, luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên thì sẽ không phù hợp với hình xăm kỳ lân, dễ gặp những điều xui xẻo, tai ương.

Hình xăm kỳ lân sẽ phù hợp với tùy vào đặc điểm tính cách mỗi người

3. Tổng hợp 99+ hình xăm kỳ lân đẹp, độc đáo

Biểu tượng kỳ lân trong nghệ thuật xăm có thể biến hóa theo nhiều kiểu khác nhau, tùy vào trí tưởng tượng phong phú của mỗi người. Nhưng nhìn chung bạn có thể dựa trên các mẫu hình xăm cơ bản sau đây:

3.1. Hình xăm kỳ lân xuống núi

Kỳ lân xuống núi là một hình ảnh thể hiện sức mạnh không ngại gian khổ, khó khăn, có ý chí, lòng tin vững vàng để đạt được mục tiêu đã đề ra, sớm trở thành “thánh nhân”.

Hình xăm kỳ lân ở tay
Mẫu hình xăm kỳ lân xuống núi ở tay
Tattoo kỳ lân siêu đẹp ở tay
Hình xăm kỳ lân kín lưng đẹp
Hình xăm kỳ lưng đẹp ở tay
Mẫu hình xăm kỳ lân xuống núi kín lưng
Xăm full lưng hình kỳ lân siêu độc đáo

3.2. Hình xăm đầu kỳ lân

Với mẫu tattoo kỳ lân thì thay vì xăm full hình, bạn có thể lựa chọn chỉ tập trung phần đầu, khắc họa một cách rõ nét nhất những chi tiết trên gương mặt, ánh mắt nhằm thể hiện thần thái mạnh mẽ, uy nghiêm.

Đây cũng là hình xăm thể hiện sức mạnh của trí tuệ, lời nhắc nhở luôn không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân, rèn luyện trí thông minh để làm nên nhiều việc lớn.

Mẫu hình xăm đầu kỳ lân ở trước ngực
Hình xăm đầu kỳ lân đẹp, độc đáo
Hình xăm đầu kỳ lân ở ngay vai
Hình xăm kỳ lân nửa lưng siêu đẹp
Hình xăm đầu kỳ lân lên màu siêu đẹp
Hình xăm đầu kỳ lân ở tay
Mẫu xăm đầu kỳ lân ở trước ngực

3.3. Hình xăm kỳ lân hóa rồng

Kỳ lân là đại diện cho ngôi vị thái tử và được đặt trong mối quan hệ với rồng (nhà vua) và phượng (hoàng hậu). Vì vậy, hình ảnh kỳ lân hóa rồng thể hiện sự chuyển mình, sức mạnh uy quyền, thống lĩnh vạn vật của một người đứng đầu thiên hạ.

Ngoài ra, hình xăm kỳ lân hóa rồng còn là lời nhắc nhở nếu muốn trở nên thành công, tốt đẹp hơn thì cần phải biết tu tâm dưỡng tính, học cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh.

Hình xăm kỳ lân hóa rồng ở tay
Mẫu hình xăm kỳ lân ở tay siêu đẹp
Hình xăm kỳ lân hóa rồng sau lưng
Hình xăm kỳ lân trước ngực siêu đẹp, độc đáo

3.4. Tattoo kỳ lân đầu rồng

Ngoài ra, một số hình xăm kỳ lân còn biến hóa trở thành một hình ảnh “dị” hơn nhưng có cảm giác thần thú quý hiếm hơn: đầu rồng, thân ngựa, vảy cá chép. Đây cũng là hình ảnh tượng trưng cho chân - thiện - mỹ.

Hình xăm kỳ lân đầu rồng độc đáo trên tay
Hình xăm kỳ lân trên mu bàn tay
Hình xăm kỳ lân đầu rồng kín lưng
Hình xăm kỳ lân độc lạ trên cổ
Hình xăm kỳ lân đầu rồng full lưng
Hình xăm kỳ lân kín lưng siêu đẹp

3.5. Hình xăm kỳ lân mặt quỷ

Hình xăm kỳ lân mặt quỷ sở hữu thần thái có phần đáng sợ, hung tợn nhưng lại không mang ý nghĩa xấu. Đây là hình ảnh giúp trấn áp tà khí, loại bỏ âm tà, giúp con người nhận thức rõ được thiện - ác, thoát khỏi vòng luẩn quẩn cuộc đời, sống cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hình xăm kỳ lân kín ngực siêu đẹp
Hình xăm kỳ lân đẹp mắt ở tay
Hình xăm kỳ lân mặt quỷ độc lạ
Hình xăm kỳ lân ở chân độc đáo
Hình xăm kỳ lân mặt quỷ trước ngực

3.6. Hình xăm kỳ lân mini

Không chỉ những hình xăm cỡ lỡn, kín lưng, kín người mới có thể thể hiện được uy quyền mà ngay cả các mẫu tattoo mini vẫn giúp toát lên thần thái đó. Bên cạnh đó, hình xăm kỳ lân mini trông cũng có vẻ đơn giản, độc đáo và phù hợp nhiều đối tượng hơn, ngay cả với những bạn nữ.

Hình xăm kỳ lân ở tay nhỏ
Hình xăm đầu kỳ lân mini cho tay
Hình xăm kỳ lần sau gáy, vùng cổ
Hình xăm kỳ lân ở mu bàn tay

4. Nên xăm kỳ lân ở vị trí nào?

Sau khi lựa chọn được hình xăm kỳ lân ưng ý thì việc xác định vị trí xăm cũng vô cùng quan trọng, sao cho đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như thể hiện rõ nét ý nghĩa của hình. Sau đây là một số vị trí nên xăm tattoo kỳ lân:

Kín lưng/vai: Thể hiện ý nghĩa gánh vác trọng trách, luôn cố gắng vượt qua thử thách, không ngại gian khó.

Ngực: Hướng về cái tốt, làm mọi việc đều xuất phát từ tâm.

Bụng: Giữ sức mạnh, làm điều tốt âm thầm mà không cần phô trương, khoe mẽ.

Cánh tay/cổ tay: Không ngừng lao động, kể cả việc tay chân và khối óc để phát triển bản thân toàn diện.

DIVA Luxury đã tổng hợp 99+ mẫu hình xăm kỳ lân vô cùng đẹp và độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như vị trí trên cơ thể. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu hình xăm lý tưởng cho bản thân. Chúc bạn thành công.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/hinh-xam-dau-ky-lan-dep-a27829.html