Hướng dẫn cách thủ dâm nam lâu ra để đạt trạng thái cực khoái!

Thực tế, việc thủ dâm càng lâu ra, đặc biệt là nam giới sẽ giúp họ vừa hưng phấn mà còn đạt được khoái cảm cực cao. Vậy làm sao để thủ dâm nam lâu ra? Cần lưu ý gì khi “tự sướng” một mình? Xem ngày bài viết dưới đây của Pharmacity để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Lợi ích thủ dâm mang lại cho sức khỏe & tinh thần nam giới

Thủ dâm được xem là một cách giúp bạn có cơ hội khám phá cơ thể nhiều hơn đồng thời hạn chế được rủi ro về việc có con ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, một số lợi ích thủ dâm nam có thể mang lại cho bạn như:

Lợi ích thủ dâm mang lại cho sức khỏe và tinh thần nam giới

Thủ dâm nam không đúng cách có rủi ro gì?

Thật vậy, bên cạnh những lợi ích thủ dâm nam mang lại cho đời sống tình dục, vẫn luôn tồn tại những rủi ro nếu bạn không biết cách kiểm soát nhu cầu sinh lý bản thân, cụ thể chúng sẽ:

Thủ dâm nam không đúng cách có rủi ro gì?

Những cách thủ dâm cho nam lâu ra và an toàn

Vậy nên, để thủ dâm nam lâu ra đồng thời hạn chế được những nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, Pharmacity sẽ cung cấp cho bạn đọc 4 cách “tự sướng” vừa đơn giản mà còn an toàn dưới đây:

Sử dụng chiêu thức Stop - Start

Với kỹ thuật này đã được phát minh vào năm 1956, chiêu thức Stop - Start có đặc điểm là giúp tăng dần sức chịu đựng cho cơ thể, từ đó trì hoãn được khoái cảm ở mức tối đa. Cụ thể với các bước:

Sử dụng chiêu thức Stop - Start

Ngoài ra nếu bạn đã thuần thục với cách thủ dâm cho nam này thì có thể chuyển sang phương pháp Stop - Start trong trạng thái ướt. Nghĩa là, bạn sẽ thực hiện tương tự với các bước như trên nhưng hãy thay đổi không gian bằng cách kích thích dương vật dưới vòi sen hoặc thoa vào cậu nhỏ một chút xà phòng hay gel bôi trơn.

Thủ dâm với phương pháp ngưng - siết

Cách thủ dâm nam lâu ra là gì? Kỹ thuật ngưng - siết sẽ giúp mang lại cho bạn những khoái cảm chưa từng có. Chi tiết hơn:

Áp dụng kỹ thuật giúp nam lâu ra: Phương pháp chậm - nhanh - chậm

Kỹ thuật chậm - nhanh - chậm giống như một bài tập nâng cao hơn của phương pháp Stop Start. Bằng cách:

Phương pháp chậm - nhanh - chậm

Cách thủ dâm cho nam hiệu quả: Kỹ thuật tính nhẩm

Thực tế, khi mới nghe qua chiêu thức này có lẽ bạn nghĩ chúng không liên quan đến “tự sướng”. Tuy nhiên, kỹ thuật tính nhẩm sẽ giúp bạn đánh lạc hướng tâm trí và không còn nghĩ đến việc thủ dâm nữa cho đến khi cơ thể đạt đến cảm giác khoái cảm. Cụ thể hơn:

Những điều cần lưu ý khi nam giới tự thủ dâm

Như đã chia sẻ phía trên, việc để thủ dâm nam lâu ra cũng mang lại những rủi ro nhất định. Vì thế, bên cạnh việc áp dụng các cách thủ dâm cho nam bạn cũng cần lưu ý về các vấn đề như:

Những lưu ý quan trọng để thủ dâm an toàn ở nam giới

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về những lợi ích cũng như các ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể từ hành vi thủ dâm. Đồng thời, thực hiện theo các cách thủ dâm nam lâu ra và an toàn mà Pharmacity đã cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có những phút giây thăng hoa nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe tình dục của bản thân.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-suong-a27497.html