Đồ chơi xe máy Vision và những phụ kiện cần lắp đặt hiện nay

Top 10 món đồ chơi xe máy VISION mới nhất

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga được sự ưa chuộng và tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

Với thiết kế thời trang, nhỏ gọn, khả năng vận hành ổn định và giá bán phổ thông, Honda Vision luôn cuốn hút người tiêu dùng.

Và nếu như trước kia, Honda Vision là sự lựa chọn ưu tiên của nữ giới thì ngày nay mẫu xe này không còn chỉ dành riêng cho phái đẹp nữa.

Với những cải tiến và nâng cấp dần của đồ chơi xe máy Vision sẽ giúp bạn tất cả.

Chỉ cần một chút khéo léo, một chút sáng tạo kết hợp thiết kế ban đầu với một vài món đồ chơi xe máy ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể hô biến xế yêu thành phong cách mình muốn.

Dưới đây là Top 10 món đồ chơi xe máy Vision mới nhất, nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho xe Vision của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết nhé!

Một vài điều cần biết về dòng xe Vision

Trước hết, hãy cùng Lê Thanh Decal tìm hiểu xem so với phiên bản cũ, dòng xe Honda Vision có cải tiến gì không nhé.

Những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng xe Vision và cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được món đồ chơi xe máy Vision thích hợp.

Như bạn đã biết..

Mới gần đây, Honda Việt Nam đã trình làng phiên bản mới nhất của Honda Vision và được gọi tên với danh xưng mỹ miều là “ tiểu SH” .

Với những cải tiến và nâng cấp trong thiết kế, trang bị và cả động cơ, “ Tiểu SH “ này nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Theo một số đánh giá, Honda Vision vẫn kế thừa những ưu điểm từ thế hệ trước nhưng được nâng cấp thêm vào tính năng, động cơ và chất lượng vượt trội với bốn phiên bản :

- Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt, Cá tính -

So với thế hệ trước, Honda Vision đời sau có vóc dáng cao hơn 10mm tuy nhiên xe vẫn giữ kiểu dáng nhỏ gọn, tinh chỉnh lại đôi chút đem đến dáng vẻ trông cứng cáp và hiện đại hơn.

Honda Vision phiên bản mới được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSAP - có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG…

Và việc trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước.

Ngoài ra, Honda Vision còn được mở rộng diện tích cốp xe đồng thời tích hợp cổng sạc điện thoại trong đó. Và chìa khóa thông minh Smartkey của Honda Vision cũng dễ sử dụng hơn so với Vision thế hệ cũ.

Top 10 món đồ chơi xe máy Vision không nên bỏ qua

Bộ đồ chơi xe máy Vision được yêu thích nhất hiện nay, bao gồm: tấm lót sàn để chân, ốp, mặt nạ, phuột, … Tất cả đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung và có hơi hướng của dòng xe SH.

Thảm để chân xe Vision

Thảm để chân là một món đồ chơi xe máy Vision mà chắc chắn bạn sẽ phải chạm vào mỗi khi ngồi lên xe. Khi được trang bị thêm thảm để chân.

Không chỉ giúp cho bạn để chân thoải mái hơn khi lưu thông trên quãng đường dài mà còn giúp xe sẽ giữ được sự sạch sẽ, giảm trầy xước và tăng thêm phần sang trọng khi sử dụng.

Nếu thảm để chân xe Vision của bạn đã cũ kỹ và sờn rách thì cũng nên tham khảo để thay mới đi nhé.

Dựa trên kinh nghiệm của mình, Lê Thanh Decal tư vấn đến bạn 2 loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1.Thảm lót chân từ chất liệu nhựa cao cấp

2.Thảm lót chân từ inox

Mặt nạ xe máy Vision

Mặt nạ xe Vision hiện nay là một trong những món đồ chơi xe máy được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho dòng xe của mình.

Thiết kế dựa trên những đường nét tinh tế và lấy ý tưởng theo kiểu dáng của loại xe máy SH Ý, mặt nạ xe Vision

Không chỉ mang đến sự hiện đại, trẻ trung mà còn tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại.

Mặt nạ xe Vision Honda có hai màu : Mạ crom Phủ carbon.

Nếu mặt nạ được mạ crom bóng loáng sẽ làm tăng sự sang trọng, quý phái trong kiểu dáng của Vision thì mặt nạ phủ màu carbon sẽ khiến chiếc xe trở nên thật cá tính và đặc biệt hơn.

Sọc caro đen cùng với thiết kế xếp lớp tạo chiều sâu cho phần mặt nạ và đem đến sức hút cho Vision

Ốp công tắc

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn thì ốp công tắc được lắp ở 2 bên của tay lái ( vị trí có các nút điều khiển kèn ,đèn ,xi nhan .... )

Với thiết kế chuẩn đến từng milimet, vừa khít với các nút kèn ,xi nhan và đèn pha, món đồ chơi xe máy này vừa trang trí làm đẹp cho xế yêu, vừa hạn chế sự bám bụi và xe dễ điều khiển hơn.

Ốp che pô gang Vision

Khác với che pô được làm bằng chất liệu inox , che pô làm bằng gang có khả năng cách nhiệt tốt hơn .

Bề mặt được phủ lớp mạ crom nhám với thiết kế chữ nổi độc đáo trang trí cho xe Vision làm tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng hơn cho chiếc xế yêu của bạn .

Các mẫu hoa văn khắc trên sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt sản xuất để luôn luôn có mẫu mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng .

Tấm chắn bùn

Chắn bùn còn có tên gọi khác là dè con , món đồ chơi xe máy Vision này có tính năng che chắn ,làm giảm bớt bùn sình và cát đất văng vào bên trong lòng xe.

Nhờ vậy, đảm bảo tuổi thọ của các phụ tùng hay đồ chơi xe máy khác của xe và giảm bớt chi phí sữa chữa phát sinh sau này.

Thêm vào đó, khi lắp tấm chắn bùn cho xe Vision, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi lưu thông dưới trời mưa.

Bởi vì, khoảng cách giữa bánh xe sau của xe Vision quá rộng so với sườn xe nên chỉ cần một trận mưa vừa thôi cũng đủ khiến chiếc xe của bạn trông rất bẩn rồi.

Cản sau kiểu SH 300i

Nếu bạn cảm thấy cản sau của xe Vision quá nhàm chán hoặc kích thước quá nhỏ, không ăn gian được thêm diện tích phía sau như những dòng xe số và xe tay ga khác của Honda.

Thì món đồ chơi xe máy Cản sau kiểu SH 300i sẽ khắc phục hoàn toàn tất cả điểm yếu về thiết kế cũng như độ dài của cản sau zin.

Kích thước của sản phẩm vẫn vừa đúng với nguyên bản cảng zin với 6 màu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Do đó, bạn chỉ cần lắp cản mới vào đúng vị trí và siết chặt ốc lại thì diện mạo mới của xế yêu Vision trông nổi bật và sang trọng hơn hẳn rồi.

Ngoài ra, với độ dài vượt trội, món đồ chơi xe máy này còn mang đến nhiều tiện dụng cho bạn

  1. Dễ dàng cầm nắm trong lúc quay đầu xe
  2. Tận dụng phần cản sau làm để balo, hành lý cho những chuyến đi phượt xa.

Mâm CZ

Mâm xe là bộ phận quyết định độ “cứng,chất” của chiếc xe và liên quan đến sự an toàn khi sử dụng.

Vì vậy hãy lựa chọn một hãng đồ chơi xe máy có cung cấp mâm xe chất lượng cao, khối lượng phải nhẹ, chắc chắn, lực bám đường tốt, khả năng cắt,thoát gió tốt và ổn định ở tốc độ cao.

Nếu bạn muốn chiếc Vision nhẹ nhàng, nữ tính trở nên mạnh mẽ, cá tính và đầy phong cách thì mâm CZ là gợi ý hay dành cho bạn.

Đây là một mẫu bánh mâm loại vành đúc, có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại bánh căm của các dòng xe máy đời cũ.

Món đồ chơi xe máy Vision này được lấy cảm hứng từ mâm đúc xe hơi với thiết kế lạ, đẹp mắt với màu đen làm chủ đạo và một chút điểm nhấn đỏ, trắng hoặc cam tạo nên nét đột phá thu hút mọi ánh nhìn.

Phuộc YSS cho Vision

Trong rất nhiều các món đồ chơi xe máy Vision thì phuột vẫn luôn là một bộ phận không thể thiếu.

Phuộc YSS có một đặc điểm mà ít có dòng phuộc nào có đó chính là bên ngoài phuộc là lò xo với nhiều màu sắc nổi bật cho xe bạn đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Giúp Visison chạy một cách êm ái, không bị nảy lên khi đi trên đoạn đường có nhiều ổ gà.

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Yss Thái lan, được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất nên về chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Đèn pha led 2 tầng Vision

Mặc dù, xe Vision đã có một số cải tiến ở phần đèn xi nhan đèn hậu, tuy nhiên đèn pha vẫn là đèn Halogen như phiên bản cũ.

Nhưng chớ lo, giờ đây, Vision đã có thêm một món đồ chơi kiểu dáng giống như SH 300i nhưng có phong cách phù hợp với Vision hơn.

Đó là đèn Led pha 2 tầng.

Đèn Led pha hai tầng với thiết kế hiện đại & thời trang với những thay đổi mới mẻ về diện mạo sử dụng sẽ khiến chiếc Vision của bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn rất nhiều lần.

Với cụm đèn Led Light, ngoài công dụng trang trí cho xe thì đèn pha Led hai tầng Vision còn có khả năng cho ra ánh sáng hỗ trợ tốt hơn một cách tối đa cho đèn pha của xe Vision.

Mắt mèo phuột trước cho Vision

Mắt mèo phản quang gắn phuột trước là một món đồ chơi xe máy thường được trang bị trên các dòng xe Châu Âu và được khá nhiều biker ở Việt Nam yêu thích.

Một trong những lợi thế khi lắp đặt mắt mèo chính là việc phản quang của "đôi mắt" khi có ánh sáng chiếu vào giúp nhận diện xe rõ hơn vào ban đêm và tất nhiên cũng góp phần tô điểm cho xế yêu của bạn trông độc đáo và lạ mắt hơn.

Bài viết trên đây là tổng hợp top 10 món đồ chơi xe máy Vision mới nhất hiện nay.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp đồ chơi xe máyVision hãy đến ngay Le Thanh Decal để được mua đồ chơi xe máy chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Truy cập vào Website: https://lethanhdecal.com/ để tham khảo thêm 1 số mẫu đồ chơi xe máy dành cho dòng Vision tại Le Thanh Decal nhé!

Nếu bạn đang có kế hoạch lên đời cho xế yêu, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Le Thanh Decal để được tư vấn nhé!

- Thông tin liên hệ :

Chi Nhánh 1 : 672 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 0834 821 822

Chi Nhánh 2 : 109E Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0362 818 864

Email: [email protected]

Website: https://lethanhdecal.com

Fanpage : Le Thanh Decal

Youtube : Le Thanh Chanel

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/do-xe-vision-2022-a27492.html