Review Hạt Mềm Cho Chó ANF Soft Hàn Quốc

Giới thiệu hạt mềm ANF Soft

Được sản xuất với phương pháp “Khoá Ẩm” (Water-Tight) đặc biệt giúp hạt luôn mềm, dễ nhai. ANF Soft là sản phẩm phù hợp cho nhiều giống chó, và phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau. Độ ẩm trong hạt mềm giúp cún dễ nhai, dễ tiêu hoá, phù hợp với cún con, cún già có hệ tiêu hóa và răng miệng kém.

Sản phẩm giàu vi khuẩn có lợi Probiotics và Prebiotics giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, tốt cho tiêu hóa và cải thiện tình trạng táo bón cho cún. Với thành phần nguyên liệu thịt tươi cùng với trái cây và rau quả đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe cho mọi chú chó.

Nhà sản xuất: Wooriwa Co., Ltd

Dạng viên nén, hình tròn, túi 1.2kg bên trong có các túi zip nhỏ

Dành cho chó trên 2 tháng tuổi

Thành Phần

Thịt gà tươi không xương, bột thịt gà, gạo lứt, bột thịt gà thủy phân (chất tạo vị tự nhiên),dầu gà, bột củ cải, hạt lanh, cà chua, củ cải đường, bông cải xanh, mùi tây, dâu tây, cam, táo, xoài, chuối, bột trứng, men bia khô, muối, vitamin và các khoáng chất cần thiết.

Hạt mềm dinh dưỡng ANF SOFT mới với 2 hương vị: Cá hồi và Thịt gà kích thích ngon miệng.

Giá trị dinh dưỡng:

Protein thô ≥ 21.0% Chất béo thô ≥ 9.0% Chất xơ thô ≤ 3.0% Chất khoáng ≤ 9.0%

Ưu Điểm

Nhược Điểm:

Hướng Dẫn Bảo Quản

Kết luận

Hiện tại phân khúc hạt mềm ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều lựa chọn, do đó ANF Soft giúp các Sen có thêm lựa chọn bên cạnh sản phẩm hạt mềm Zenith đang khá nổi trên thị trường.

Nhìn chung bảng thành phần của ANF SOFT đạm chính từ thịt gà và gạo lứt. Đây có thể được coi là dòng hạt “grain-free”. Ngoài ra hạt còn có thành phần từ trái cây cũng như vi sinh có lợi phù hợp với các bé có hệ tiêu hoá kém như cún con hoặc các bé đang có tình trạng đầy hơi/khó tiêu.Đặc biệt phù hợp cho các bé đang thừa cân hoặc lười vận động.

Có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi tìm mua dòng hạt mềm này. Hạt mềm cho chó ANF SOFT được sản xuất bởi thương hiệu ANF, thương hiệu sản xuất thức ăn vốn đã rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây cũng là thương hiệu sản xuất thức ăn theo tiêu chuẩn hữu cơ (hơn 70% thành phần từ tự nhiên). Cùng công thức với những thành phần mang đến một nguồn dinh dưỡng rất tốt dành cho chó.

Paddy hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn dòng hạt mềm phù hợp với cún của mình.

Mua sản phẩm ANF Soft Chính Hãng tại Paddy ngay hôm nay nhé.

Sản phẩm cùng phân khúc: Hạt Mềm Cho Chó Zenith

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/hat-mem-cho-cho-a27474.html