Sơn xe máy giá bao nhiêu tiền

Bạn lo lắng khi chiếc xe của mình bị xước lớp sơn mà chưa biết cách xử lý. Bạn muốn thay đổi màu sơn xe để hợp với phong cách của mình nhưng chưa biết tham khảo giá ở đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp đến bạn câu hỏi “ sơn xe máy giá bao nhiêu tiền ?”. Bạn có thể tham khảo và một số cách khắc phục khi xe bị xước sơn.

Khắc phục sự cố xước sơn xe máy

Sơn xe máy giá bao nhiêu tiền?

Đối với những dòng xe khác nhau và vị trí bạn cần sơn thì các mức giá sẽ có sự chênh lệch riêng. Để đi vào chi tiết và cụ thể hơn, chúng tôi sẽ đưa những mức giá dựa trên các tiêu chí về dòng và công nghệ sơn xe của chiếc xe.

Tiêu chí dòng xe.

sơn lại xe máy lead giá bao nhiêu
Sơn lại xe máy Lead giá bao nhiêu

Tiêu chí về công nghệ sơn xe.

sơn mâm xe máy giá bao nhiêu
Sơn lại mâm xe máy với giá rẻ

Sơn xe máy tĩnh điện giá bao nhiều tiền.

+) Đối với các dòng xe có dung tích <150cc, tùy vào loại sơn mà giá dao động từ 900.000 - 2.000.000 VNĐ

+) Đối với xe >150cc giá sơn xe tĩnh điện sẽ cao hơn và tùy vào màu mà bạn sơn khoảng từ 2.000.000 VNĐ trở lên

+) Đối với sơn dàn áo: các loại xe như xe số, xe ga nhỏ giá dao động từ 1.500.000- 3.000.000 VNĐ; xe ga lớn 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ giá này chưa bao gồm sơn nhựa nhám và dàn chân và tùy vào loại màu bạn sơn.

Lưu ý: Khi sơn xe bạn cần chọn màu sơn phù hợp với màu của xe, hoặc chọn màu sơn theo sự tư vấn của những người có kinh nghiệm; yêu cầu phía cung cấp sơn đưa ra thông tin về loại sơn, chất lượng sơn để bạn lựa chọn; chọn những trung tâm hay cửa hàng uy tín để sơn

Cách khắc phục sự cố xước sơn xe nhanh nhất

Như các mức giá sơn xe máy ở trên bạn cũng biết rằng, chi phí để sơn loại xe này cũng không cao nhưng để tiết kiệm chi phí và bảo vệ xe của mình, chúng tôi đã tổng hợp một số cách khắc phục khi xe bị xước sơn:

phủ sơn nano xe máy giá bao nhiêu
Xử lý vết xước sơn tại cửa hàng

Như vậy, trên đây chúng tôi đã cung cấp tới bạn về các mức giá khi bạn gặp sự cố xước sơn và muốn sơn lại xe. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi muốn biết “ sơn xe máy giá bao nhiêu tiền ?” vì bài viết đã cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng bạn sẽ tham khảo để có lựa chọn tốt với xe của mình.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/phu-nano-xe-may-bao-nhieu-tien-a27467.html