Mách bạn cách làm sao biết bị chặn Messenger một cách chuẩn xác

Bạn đang sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thấy không thể gửi tin nhắn cho một số người mà trước đây bạn có thể liên lạc được, hoặc không thấy họ đang hoạt động trên Messenger, có thể bạn đã bị chặn. Vậy làm sao biết bị chặn Messenger? Hãy cùng Công ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu trong bài viết này.

làm sao biết bị chặn messenger

1. Làm sao biết bị chặn Messenger?

Khi bạn bị chặn trên Messenger, bạn sẽ không thể liên lạc được với người đó qua ứng dụng này. Tùy thuộc vào thiết bị mà bạn đang sử dụng, có nhiều cách để nhận biết bạn đã bị chặn trên Messenger. Sau đây là cách nhận biết bị chặn Messenger trên các thiết bị:

1.1. Trên điện thoại hoặc máy tính bảng

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để truy cập vào Messenger, bạn có thể nhận biết bạn đã bị chặn bằng một vài cách sau:

1.2. Trên máy tính

Nếu bạn đang sử dụng Messenger trên máy tính, bạn cũng có thể nhận biết bạn đã bị chặn bằng các cách sau:

cách nhận biết bị chặn messenger

2. Hạn chế việc gì khi bị người khác chặn tin nhắn trên Messenger?

Khi bị người khác chặn tin nhắn trên Messenger, bạn sẽ không thể liên lạc với người đó qua ứng dụng này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem được các thông tin đã chia sẻ và trò chuyện từ trước đó. Bạn cũng không thể thấy trạng thái hoạt động hoặc tin nhắn mới của người đó. Nếu bạn bị chặn, hãy giữ bình tĩnh và hạn chế việc gửi nhiều tin nhắn cho người đó để tránh tình trạng quấy rối.

3. Cách xem tin nhắn bị chặn trên Messenger hiệu quả

Khi bị người khác chặn tin nhắn trên Messenger, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn mới tới người đó, nhưng bạn vẫn có thể xem được những tin nhắn cũ mà hai người đã trao đổi trước đó. Để xem tin nhắn bị chặn trên Messenger, hãy làm theo các bước sau:

Lưu ý: Bạn chỉ có thể xem được các tin nhắn đã trao đổi từ trước đó và không thể gửi tin nhắn mới tới người đó sau khi bạn bị chặn.

4. Giải đáp thắc mắc khi xem tin nhắn bị chặn trên Messenger

4.1. Làm cách nào để chặn ai đó trên Facebook Messenger?

Để chặn ai đó trên Messenger, hãy làm theo các bước sau:

Sau khi chặn ai đó trên Messenger, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo hoặc tin nhắn mới từ người đó.

4.2. Tại sao thông báo người dùng này hiện không có trên Messenger xuất hiện?

Nếu bạn thấy thông báo “Người dùng này hiện không có trên Messenger” khi cố gắng truy cập vào trang cá nhân hoặc cuộc trò chuyện của người đó, có thể người đó đã xóa tài khoản hoặc đã bị vô hiệu hóa.

4.3. Nếu bạn chặn ai đó, thì có xem được trạng thái online của họ không?

Không, nếu bạn chặn ai đó, bạn sẽ không thấy được trạng thái hoạt động của họ.

bị người khác chặn tin nhắn trên messenger

4.4. Bạn có thể nhìn thấy ảnh profile nếu bị block trên Messenger không?

Nếu bạn bị block trên Messenger, bạn sẽ không thấy được ảnh profile và bất kỳ thông tin cá nhân nào của người đó. Nếu họ đã chặn bạn, bạn sẽ thấy được ảnh profile và thông tin cá nhân, nhưng sẽ không thể gửi tin nhắn mới tới họ.

4.5. Bạn vẫn có thể tag ai đó đã chặn bạn chứ?

Không, nếu bạn bị chặn hoặc block trên Messenger, bạn sẽ không thể tag người đó trong bất kỳ bài đăng hoặc bình luận nào trên Facebook.

4.6. Bạn có thể đọc tin nhắn Facebook đã gửi trước đó sau khi bị chặn không?

Nếu bạn bị chặn hoặc block trên Messenger, bạn sẽ không nhận được tin nhắn mới từ người đó và cũng không thể đọc các tin nhắn đã gửi trước đó.

4.7. Những người liên hệ đã chặn bạn có còn trên Messenger không?

Nếu bạn bị chặn hoặc block trên Messenger, bạn sẽ không thấy được người đó trong danh sách liên hệ của mình và không thể tiếp tục liên lạc với họ qua ứng dụng này.

Trong bài viết này, Công ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giải đáp thắc mắc về cách làm sao biết bị chặn Messenger. Bạn đã biết cách nhận biết bạn đã bị chặn trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính và cách xem tin nhắn bị chặn trên Messenger. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến việc liên lạc trên Facebook Messenger một cách hiệu quả.

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-nhan-biet-bi-chan-mess-a27436.html