99+ Kiểu tóc layer xoăn rối hot trend ấn tượng nhất hiện nay

Layer xoăn rối là một phương pháp tạo kiểu tóc tạo nên độ hot trong thời gian gần đây và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Hãy cùng YODY tìm hiểu về các kiểu tóc layer xoăn rối hot trend nhất hiện nay cho cả nam và nữ cũng như trả lời các câu hỏi liên quan đến kiểu tóc layer xoăn rối qua bài viết dưới đây.

1. Những kiểu tóc layer xoăn rối nam trendy, nổi bật nhất hiện nay

Layer xoăn rối đang là một trong những kiểu tạo hình tóc trẻ trung, hiện đại và có thể thực hiện bởi nhiều chất tóc, nhiều độ tuổi lẫn giới tính khác nhau tạo nên độ hot lớn hiện nay.

Bởi vậy, có vô vàn những kiểu tóc layer xoăn rối khác nhau có thể kể đến như tóc layer uốn xoăn rối nhẹ, layer xoăn rối Sơn Tùng, kiểu tóc layer xoăn rối nam Hàn Quốc,... đặc sắc và nổi bật.

1.1 Tóc layer uốn xoăn rối nhẹ

layer xoăn rối

Layer xoẳn rối kiểu nhẹ nhàng cho nam

Tóc layer uốn xoăn rối nhẹ là một trong những form dáng cơ bản nhất trong tất cả các kiểu tóc xoăn rối với cách tạo hình và phương pháp hoàn thiện vô cùng đơn giản.

Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự hài hòa và cân bằng tối đa cho khuôn mặt, đây cũng là lý do tóc layer uốn xoăn rối nhẹ trở thành một kiểu tóc quốc dân trong mộ thời gian dài.

Đừng ngần ngại bắt đầu với mái tóc layer uốn xoăn rối nhẹ là những bước thay đổi mới mẻ cho kiểu đầu mang đậm chất riêng của bạn.

1.2 Layer xoăn rối Sơn Tùng - Kiểu tóc hot trend nhất hiện nay

layer xoăn rối

Sơn Tùng MTP với kiểu tóc xoăn rối layer

Sơn Tùng M-TP có lẽ là một ngôi sao ca nhạc, một hiện tượng truyền thông nổi tiếng và được săn đón nhất hiện nay tại Việt Nam với những phong cách thời trang lẫn kiểu tóc độc đáo.

Layer xoăn rối chính là một phương pháp được Sơn Tùng M-TP sử dụng và tận dụng rất thành công, ấn tượng.

Kiểu tóc layer xoăn rối Sơn Tùng đem đến sự khác biệt với từng lọn tóc được dập xù, xoăn rối tỉ mỉ cùng màu nhuộm giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối và sáng sủa hơn.

Nhất định đây sẽ là một trong những kiểu tóc đáng thử nhất đặc biệt là những fan cứng, những khán giả trung thành của ca sĩ/ rapper này.

1.3 Kiểu tóc layer xoăn rối nam Hàn Quốc

layer xoăn rối

Layer xoăn rối màu nâu phong cách Hàn Quốc

Trước khi trở nên thịnh hành tại Việt Nam thì kiểu tóc layer xoăn rối nam Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc được bắt gặp nhiều nhất tại xứ sở kim chi.

Kiểu tóc này tạo nên sự đặc biệt bởi từng lọn tóc được tỉ mỉ uốn xoăn với độ xoăn nhẹ và được vuốt theo sở thích của từng người dùng.

Do vậy, tuy mang vẻ ngoài xoăn rối nhưng nó vẫn đem lại những nét đẹp đậm chất cá tính và riêng biệt mà nhất định nam giới hiện đại không nên bỏ lỡ.

Đọc Thêm:

1.4 Uốn layer xoăn rối tỉa mullet

layer xoăn rối

Cá tính x2 với tóc layer xoăn rối mullet

Mullet vẫn luôn là một cách tạo hình tóc rất được ưa chuộng và tạo ra vô vàn sự thú vị, khác biệt lẫn được hưởng ứng nhiệt tình bởi hầu hết nam giới tại Việt Nam.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mái tóc quốc dân nhưng vẫn vô cùng đặc biệt, không quá đại trà mà vẫn rất nổi bật giữa đám đông thì nhất định uốn layer xoăn rối tỉa mullet là một đáp án tối ưu.

Đừng bỏ qua kiểu tóc mang đậm chất Hiphop, phong trần và rất “Tây” này nhé!.

1.5 Tóc layer xoăn rối dài

layer xoăn rối

Lãng tử hơn với tóc layer xoăn rối dài

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc với phong cách lãng tử? Một kiểu tóc không đại trà và tạo nên nhiều sự khác biệt? Một kiểu tóc mà sẽ tạo nên sự tự tin tối đa cho người dùng.

Vậy thì tóc layer xoăn rối dài nhất định là một phương án, một kim chỉ nam khi lựa chọn kiểu tóc mà nhất định bạn phải tham khảo!.

Kiểu tóc còn có thể điều chỉnh độ xoăn rối và độ dài của tóc theo nhiều ý muốn tạo nên sự hoàn thiện tuyệt đỉnh, có một không hai trong thế giới barber.

1.6 Tóc layer xoăn rối nam mái bằng

layer xoăn rối

Mẫu layer xoăn rối hot trend

Dù được tạo hình đặc sắc, khác biệt ra sao thì mái bằng vẫn luôn là sở thích của không ít người dùng, của không ít những barber chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Tóc layer xoăn rối nam mái bằng chính là một minh chứng không thể hiệu quả hơn về cách tạo nên sự khác biệt cho một kiểu tóc mái bằng.

Đây hẳn sẽ là một kiểu mà sẽ đáp ứng được nhiều điều kiện lẫn sở thích cho nam giới.

1.7 Layer nam uốn xoăn rối buộc cao

layer xoăn rối

Layer xoăn rối búi cao cool ngầu

Style buộc cao tóc cho nam giới ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn bởi vô vàn các quốc gia khác nhau bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ và hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc chứa đựng nhiều sự khác biệt, có chiều sâu về nghệ thuật thì tạo hình layer nam uốn xoăn rối buộc cao chính là một mẫu tóc điển hình.

1.8 Rẽ ngôi mái tóc layer xoăn rối

layer xoăn rối

Đẹp trai gấp đôi với layer xoăn rối rẽ ngôi

Phương pháp rẽ ngôi luôn là một phương pháp giúp cho tóc của phái mạnh trở nên hài hòa hơn, ngọt ngào, thư sinh và lãng tự hơn đặc biệt đúng với tóc layer xoăn rối.

Điều chỉnh độ xoăn rối nhẹ hoặc dày theo sở thích và rẽ ngôi theo tỉ lệ 6/4, 7/3 hay 5/5 sẽ giúp cho tóc của bạn có được nét đẹp tự nhiên nhất, tự tin nhất.

Ý kiến dựa trên trải nghiệm cá nhân:

“Dưới góc nhìn là một người trẻ không ngại thay đổi kiểu tóc. Tôi - Minh Tiến, là nam giới với khuôn mặt tròn ở độ tuổi 25 nhận thấy đây là một kiểu tóc vô cùng ấn tượng.

Layer xoăn rối là một trong những phương pháp làm tóc đang hot nhất đối với thế hệ trẻ chúng tôi và chắc chắn sẽ là một mẫu tóc gắn bó với tôi trong một thời gian dài.

Đừng ngần ngại thay đổi bản thân với kiểu tóc này bạn nhé!”.

2. Những kiểu tóc layer xoăn rối nữ nhẹ nhàng, sang trọng

Kiểu tóc layer xoăn rối là một trong những phương pháp tạo hình tóc quốc dân nhất hiện nay, bởi vậy, không chỉ nam giới mà phái đẹp cũng có rất nhiều form tóc layer xoăn rối khác nhau.

Điển hình có thể kể đến như kiểu tóc layer xoăn rối nhẹ nữ, uốn layer xoăn rối hipper cho nữ, layer xoăn rối kiểu Bob,... mỗi cách làm lại mang một nét đẹp riêng biệt.

2.1 Kiểu tóc layer xoăn rối nhẹ nữ

layer xoăn rối

Layer xoăn rối đẹp cho phái nữ

Kiểu tóc layer xoăn rối nhẹ luôn đem đến sự khác biệt một cách nhẹ nhàng, đơn giản cho phái đẹp cho mọi phong cách thời trang lẫn barber khác nhau.

Ngoài ra, kiểu tóc layer xoăn rối nhẹ nữ sẽ không khó để phối với các màu nhuộm basic cho tới màu sắc nổi bật theo ý muốn

2.2 Uốn layer xoăn rối hipper cho nữ

layer xoăn rối

Hipper có lẽ là một kiểu uốn layer xoăn đang hot nhất hiện nay và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các bạn trẻ.

Cách uốn này toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang chảnh và trang nhã pha lẫn một chút tinh nghịch, phá cách mà chắc chắn không nên bỏ qua.

2.3 Layer xoăn rối kiểu Bob

layer xoăn rối

Tóc bob xoăn rối trẻ trung

Trong tất cả những kiểu tóc layer xoăn rối thì layer xoăn rối kiểu Bob chính là kiểu tạo hình tóc đơn giản nhưng cá tính nhất.

Layer xoăn rối kiểu Bob tạo nên sự khác biệt nhờ vào độ dài tóc ngắn và được uốn phồng xoăn rối toát lên vẻ đẹp vô cùng đáng yêu, nhẹ nhàng, ngọt ngào cho phái đẹp.

2.4 Uốn layer xoăn rối mái bay

layer xoăn rối

Nữ tính hơn với layer xoăn rối mái bay

Nếu bạn là một tín đồ của những phong cách Hàn Quốc, style Hàn Quốc thông qua các mẫu tóc hot trend thì ắt hẳn uốn layer xoăn rối mái bay sẽ là một kiểu tóc rất đáng chú ý đó nhé!.

Kiểu tóc này đem lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng nữ tính, hiện đại tuy nhiên sẽ phải rất tỉ mỉ trong từng công đoạn tạo kiểu.

Bởi vậy, đừng ngần ngại và lựa chọn cách uốn layer xoăn rối mái bay cho một mái tóc thu hút mọi ánh nhìn.

2.5 Tóc layer xoăn rối mái thưa

layer xoăn rối

Layer xoăn rối mái thưa trendy

Tóc layer xoăn rối mái thưa là một kiểu tóc basic, đơn giản nhất trong các kiểu tóc layer xoăn rối.

Đây là lựa chọn cách tạo hình tóc vô cùng phù hợp cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng đó nhé!.

3. Tóc layer xoăn rối phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc layer xoăn rối là một kiểu tóc có thể tùy biến với hầu hết các khuôn mặt điển hình hiện nay và phát huy những ưu điểm mà các khuôn mặt này mang lại.

Tuy nhiên, đối với từng khuôn mặt thì cách sử dụng tóc layer xoăn rối sẽ thực sự trở nên hiệu quả nhất đối từng đặc thù của kiểu tóc:

layer xoăn rối

Layer xoăn rối phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau

Layer xoăn rối chắc chắn là một kiểu tóc có thể “cân” mọi khuôn mặt và thực sự trở nên hoàn hảo nhất khi được cân đối tạo kiểu chuyên nghiệp.

4. Layer xoăn rối giá bao nhiêu?

Để có được một kiểu tóc layer xoăn rối được như ý muốn thì mỗi cơ sở, thương hiệu barber khác nhau sẽ đưa ra những mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, mức giá giao động của layer xoăn rối sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mức độ uốn xoăn, màu nhuộm đi kèm lẫn dịch vụ chăm sóc cho tóc.

layer xoăn rối

Layer xoăn rối bao nhiêu tiền

Đối với nam giới, tóc layer xoăn rối thường sẽ có mức giá giao động từ 500.000 - 2.000.000 VNĐ mức giá chưa bao gồm nhuộm.

Đối với nữ giới, mức giá của tóc layer xoăn rối thường sẽ cao hơn một chút với khoảng giá 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ cho kiểu tóc layer xoăn rối theo ý muốn.

Đây là mức giá không rẻ nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được cho một kiểu tóc vô cùng nghệ thuật và ấn tượng.

5. Cách làm layer xoăn rối tại nhà

Hướng dẫn tạo kiểu layer xoăn rối tại nhà

Các kiểu tóc layer xoăn rối thường sẽ đẹp nhất và được tạo kiểu tỉ mỉ nhất khi bạn vừa bước ra từ các cơ sở làm tóc.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện làm layer xoăn rối tại nhà cho các kiểu tóc đơn giản hoặc khôi phục form dáng theo ý muốn với các bước như:

Việc thực hiện layer xoăn rối tại nhà thường xuyên sẽ giúp cho form tóc được định hình rõ ràng hơn theo một cách tự nhiên hơn.

Layer xoăn rối là một phương pháp làm tóc thú vị và phù hợp cho tất cả mọi người, mọi độ tuổi.

6. Một vài lưu ý khi sử dụng kiểu tóc layer xoăn rối

Kiểu tóc layer xoăn rối hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng bởi cả nam và nữ. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kiểu tóc layer xoăn rối :

- Phù hợp với khuôn mặt: Kiểu tóc layer xoăn rối có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, tuy nhiên bạn nên tìm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.

- Chọn chiều dài tóc phù hợp: Kiểu tóc layer xoăn rối có thể tạo nên nhiều độ dài khác nhau. Bạn cần chọn độ dài tóc phù hợp với phong cách của mình và cũng phù hợp với môi trường làm việc hay hoạt động của mình.

- Tạo kiểu tóc tự nhiên: Kiểu tóc layer xoăn rối thường được thiết kế với những lọn tóc xoăn và rối tự nhiên. Hãy giữ cho kiểu tóc của bạn tự nhiên và không quá đồng bộ.

- Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Sản phẩm chăm sóc tóc có thể giúp cho kiểu tóc layer xoăn rối của bạn luôn đẹp và tự nhiên. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc của bạn để đảm bảo tóc luôn khỏe mạnh.

- Điều chỉnh tóc thường xuyên: Kiểu tóc layer xoăn rối cần được điều chỉnh thường xuyên để giữ được vẻ đẹp của nó. Hãy đến các salon tóc thường xuyên để tạo kiểu tóc hoặc điều chỉnh lại kiểu tóc của bạn.

- Phù hợp với trang phục: Kiểu tóc layer xoăn rối có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hãy chọn trang phục phù hợp với kiểu tóc của bạn để tạo nên phong cách riêng cho mình.

Những lưu ý trên có thể giúp bạn tạo nên một kiểu tóc layer xoăn rối đẹp và phù hợp với phong cách của mình. Hãy chọn kiểu tóc phù hợp và đừng quên chăm sóc tóc thường xuyên để giữ được kiểu tóc luôn đẹp.

tóc layer xoăn rối

Một vài lưu ý với kiểu tóc layer xoăn rối

Hy vọng qua bài viết này, các độc giả của YODY đã phần nào có thêm những kiến thức bổ ích về kiểu tóc này cũng như tham khảo được kiểu tóc layer xoăn rối phù hợp nhất cho bản thân.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/layer-xoan-nam-a27410.html