Khai trương VNVC Củ Chi 2: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 10/01/2024, VNVC Củ Chi 2 đi vào hoạt động trở thành trung tâm thứ 32 của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tại TP HCM, nâng tổng số trung tâm của cả nước lên 156 cơ sở. Ngay trong sáng khai trương, VNVC Củ Chi 2 đã đón tiếp nhiều Khách hàng tại huyện Củ Chi và các khu vực lân cận như huyện Trảng Bàng, huyện Hóc Môn, tỉnh Bình Dương… đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp, an toàn, cam kết bình ổn giá cùng nhiều ưu đãi & quà tặng hấp dẫn.

Ông Nguyễn Tấn Trường Chinh - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Củ Chi 2 cho biết: “Chỉ trong những ngày đầu tiên của năm 2024, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC đã liên tiếp khai trương nhiều trung tâm tiêm chủng mới trên toàn quốc. Đặc biệt, VNVC Củ Chi 2 mang đến cơ hội giúp người dân ở khu vực ngoại thành tiếp cận với kho vắc xin quy mô lớn với khả năng lưu trữ 4000 liều vắc xin ở cùng một thời điểm, mở ra cơ hội tiêm chủng phòng bệnh an toàn, chất lượng cao với chi phí hợp lý, bình ổn, ưu đãi lớn mà không cần đi xa”.

thumb khai trương vnvc củ chi 2

Khai trương VNVC Củ Chi 2, ngăn chặn dịch bệnh bùng phát mùa Đông Xuân

Những ngày đầu năm mới, thời tiết tiếp tục diễn biến thất thường, trời chuyển lạnh, hanh khô tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh hô hấp sinh sôi, phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thường diễn ra nhiều lễ hội, nhu cầu giao thương tăng cao nên các dịch bệnh truyền nhiễm có nguy cơ lây lan và bùng phát thành dịch.

Bên cạnh đó, tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động trên cả nước khiến hệ miễn dịch của con người suy giảm dẫn đến số ca mắc bệnh về đường hô hấp gia tăng.

Hiện tại, trung bình mỗi ngày, bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận khoảng 100 trường hợp là trẻ em mắc cúm A, phải nhập viện điều trị, trong đó có những trường hợp xét nghiệm còn cho kết quả đồng nhiễm phế cầu khuẩn. Một số bệnh nguy hiểm khác như sởi, thủy đậu, ho gà, tay chân miệng, tiêu chảy do Rotavirus cũng bước vào giai đoạn cao điểm, đe dọa trực tiếp đến nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh như trẻ em, người cao tuổi (trên 65 tuổi), người có bệnh nền mạn tính và sức đề kháng kém, dễ mắc và gặp các biến chứng nguy hiểm do bệnh truyền nhiễm gây ra.

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của vắc xin trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tạo “kén tằm” vững chắc bảo vệ trẻ em và người lớn khỏi các bệnh truyền nhiễm, nhất là trong giai đoạn thời tiết diễn biến thất thường, Hệ thống trung tâm tiêm chủng đưa thêm về huyện Củ Chi kho bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP thứ 2 có khả năng lưu trữ và bảo quản hàng triệu liều vắc xin được nhập khẩu chính hãng trong nhiệt độ tiêu chuẩn 2 - 8 độ C, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân ngoại thành TP HCM.

Sự xuất hiện của trung tâm tiêm chủng VNVC Củ Chi 2 không chỉ giải bài toán khan hiếm vắc xin tại địa phương mà còn rút ngắn khoảng cách địa lý, giúp người dân tiêm chủng gần nhà, tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển.

cắt băng khai trương vnvc củ chi 2
VNVC Củ Chi 2 tưng bừng khai trương sáng ngày 08/01/2024.

VNVC Củ Chi 2 cung ứng đầy đủ vắc xin phòng bệnh hô hấp và các bệnh truyền nhiễm khác

Ông Nguyễn Tấn Trường Chinh - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Củ Chi 2 cho biết: “VNVC Củ Chi 2 cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp cho trẻ em và người lớn như vắc xin ngừa viêm phổi do phế cầu khuẩn, vắc xin phòng cúm tứ giá thế hệ mới, vắc xin 6 trong 1, vắc xin ho gà - bạch hầu - uốn ván và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác như vắc xin ngừa viêm não mô cầu, vắc xin ngừa viêm não Nhật Bản thế hệ mới, vắc xin thủy đậu, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung và các bệnh do HPV… Đặc biệt, VNVC Củ Chi 2 đảm bảo 100% vắc xin có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng và nhập khẩu trực tiếp từ các hãng vắc xin lớn trên thế giới, đảm bảo mang đến cho người dân huyện Củ Chi và khu vực lân cận dịch vụ tiêm chủng an toàn, chất lượng cao”.

Giá vắc xin tại VNVC Củ Chi 2 được niêm yết và công khai, rõ ràng ở tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc. Giá vắc xin tại VNVC Củ Chi 2 bao gồm cả chi phí khám sàng lọc trước tiêm, sổ tiêm chủng, các tiện ích cao cấp như khu vui chơi cho trẻ, sử dụng nước uống sạch, wifi, sạc điện thoại miễn phí, bỉm tã cao cấp, miễn phí giữ xe… Tiêm chủng vắc xin ở VNVC vừa được hưởng dịch vụ cao cấp chuẩn 5 sao nhưng chi phí rất hợp lý, cam kết bình ổn cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Quý Khách hàng có thể tra cứu giá vắc xin cực kì ưu đãi ngay trên website của VNVC tại đây.

đăng ký tiêm chủng tại vnvc củ chi 2
Trong buổi sáng khai trương, VNVC Củ Chi 2 đã đón tiếp và phục vụ chu đáo một lượng lớn Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp với vô vàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Có mặt từ rất sớm, chị Uyên Linh (33 tuổi, ngụ tại huyện Củ Chi) chia sẻ: “Hôm nay tôi đưa cả gia đình đi tiêm các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp, đặc biệt là cúm do thấy số ca mắc cúm A đang tăng báo động. Tết Nguyên Đán lại sắp đến, nếu cả nhà cùng bệnh thì rất tốn kém. Được biết sáng nay VNVC Củ Chi 2 khai trương, có đầy đủ vắc xin chất lượng cao mà giá lại hợp lý kèm nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn nên tôi tranh thủ đưa cả nhà đi tiêm ngay. Quy trình tiêm chủng tại VNVC lúc nào cũng nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp, ngay từ lúc bước vào cửa là khách hàng đã được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục chu đáo. Bác sĩ, điều dưỡng viên thăm khám, tư vấn và chích ngừa rất nhẹ nhàng, gia đình tôi cảm thấy an tâm, vui vẻ lắm vì cảm giác thoải mái như ở nhà”.

VNVC Củ Chi 2 tặng vô vàn ưu đãi hấp dẫn trong ngày khai trương

Bùng nổ khai trương, từ ngày 10/01/2024 - 10/02/2024, VNVC Củ Chi 2 dành tặng Quý Khách hàng hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng cực hấp dẫn:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên, tặng 01 túi giữ nhiệt nhỏ VNVC trị giá 50.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 2 triệu đồng trở lên, tặng 01 balo VNVC trị giá 100.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 3 triệu đồng trở lên, tặng 01 túi giữ nhiệt cỡ lớn VNVC trị giá 150.000 đồng.

Thời gian làm việc của VNVC Củ Chi 2

VNVC Củ Chi 2 hoạt động từ 7h30 - 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, 7h00 - 17h00 thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ, kể cả các ngày lễ lớn, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ chu đáo hàng ngàn lượt Khách hàng mỗi ngày.

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Củ Chi 2

VNVC Củ Chi 2 ngụ tại: Số 830 Quốc lộ 22, Khu phố 8, Thị trấn Củ Chi, Củ Chi, TP.HCM

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Củ Chi 2

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Củ Chi 2

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Củ Chi 2 có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Chùm ảnh VNVC Củ Chi 2 chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 10/01/2024

vnvc củ chi 2 đón tiếp khách hàng

vnvc củ chi 2 khám sàng lọc cho bé

vnvc củ chi 2 tiêm ngừa cho bé

mẹ đưa bé đi tiêm ngừa tại vnvc củ chi 2

bé kiểm tra cân nặng tại vnvc củ chi 2

giới thiệu vắc xin tại vnvc củ chi 2

bố mẹ đăng ký tiêm ngừa cho bé tại vnvc củ chi 2

ba mẹ đăng ký tiêm ngừa cho bé tại vnvc củ chi 2

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Củ Chi 2:

VNVC Củ Chi 2 chính thức khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 32 tại TP HCM và 156 trên toàn quốc, kịp thời mang kho vắc xin quy mô lớn thứ 2 về với người dân huyện Củ Chi, cam kết bình ổn giá cùng vô vàn ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, giúp người dân chủ động phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cận Tết Nguyên Đán nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/vnvc-huong-lo-2-a27366.html