Hỏi đáp: Khám và chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất?

Viêm gan B là một trong các bệnh về gan nguy hiểm với tỉ lệ người mắc rất cao. Tại Việt Nam, số người nhiễm viêm gan B chiếm tới 20% dân số. Đáng nói, bệnh viêm gan B thường tiến triển âm thầm, ít triệu chứng nên nhiều người không biết mình mang bệnh cho đến khi xuất hiện biến chứng.

Có thể thấy, yếu tố tiên quyết giúp người bệnh sống chung với viêm gan B và kéo dài tuổi thọ chính là điều trị đúng phác đồ, đúng thời điểm. Vậy, khám và chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Khi nào cần khám và điều trị viêm gan B?

Viêm gan B dễ lây lan nhưng không có dấu hiệu rõ rệt nên việc thăm khám sớm là rất quan trọng. Nếu bạn có các triệu chứng nghi ngờ nhiễm virus viêm gan B như mệt mỏi, đau đầu, vàng da, đau nhức cơ thể, chán ăn, buồn nôn… thì nên nhanh chóng đi khám để chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, nếu đã từng tiếp xúc với máu hoặc dịch tiết của người bị viêm gan B hoặc sống trong môi trường có nguy cơ cao thì cũng cần khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh và điều trị từ sớm.

Hỏi đáp: Khám và chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất?Thăm khám và điều trị sớm sẽ giúp người bệnh viêm gan B gia tăng tuổi thọ

Nếu không được điều trị sớm và đúng phương pháp, người bệnh có thể phải đối mặt với các biến chứng như xơ gan, ung thư gan. Đây cũng là nguyên nhân chính gây tử vong cho hơn 800.000 người trên thế giới mỗi năm.

Viêm gan B được chia làm nhiều trường hợp và không phải ai cũng cần chữa viêm gan B. Việc chữa bệnh thường được chỉ định nếu các chỉ số vượt quá giới hạn cho phép. Lúc này, các phương pháp chữa viêm gan B sẽ nhằm mục đích ức chế sự sinh sôi của virus, cải thiện quá trình viêm và hoại tử ở gan.

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện khám và chữa viêm gan B

Để việc chữa trị viêm gan B có kết quả và thành công là một vấn đề hết sức nan giải. Hơn nữa, còn rất nhiều bệnh nhân vẫn chưa biết chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất. Để tìm được bệnh viện uy tín, người bệnh nên lưu ý các tiêu chí sau:

Tìm hiểu chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế công lập và tư nhân cung cấp dịch vụ khám và chữa các bệnh gan mật. Vì thế, người bệnh cần sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Dưới đây là danh sách một số bệnh viện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh lựa chọn.

Ở Hà Nội chữa viêm gan B đến bệnh viện nào?

Người dân sinh sống tại khu vực miền Bắc có thể tham khảo các địa chỉ khám và chữa viêm gan B sau đây:

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương là một trong những bệnh viện hàng đầu trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nhiệt đới, bệnh truyền nhiễm, trong đó có các bệnh viêm gan do virus. Vì thế, người bị viêm gan B có thể khám và chữa trị tại đây. Bệnh viện hiện có 2 cơ sở tại Thôn Bầu, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội và Số 78, Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hỏi đáp: Khám và chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất? 1Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương là địa chỉ khám chữa viêm gan B hàng đầu ở Hà Nội

Trung tâm Bệnh Nhiệt đới - Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm Bệnh Nhiệt đới thuộc Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến cuối khu vực phía Bắc. Nằm tại tòa nhà 3 tầng, Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. Người bệnh có thể yên tâm khi điều trị tại đây vì bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị viêm gan B. Đồng thời, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có hàng chục năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị viêm gan virus.

Bệnh viện Quân đội 108

Là bệnh viện quân đội đầu ngành tại Hà Nội, Bệnh viện 108 luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị viêm gan B và các bệnh truyền nhiễm khác. Bệnh viện nằm tại địa chỉ số 1, Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Danh sách bệnh viện chữa viêm gan B tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất? Ở khu vực phía Nam, người bệnh có thể tham khảo các bệnh viện sau đây:

Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Là bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về nhiễm trùng, truyền nhiễm vùng nhiệt đới. Khám và điều trị viêm gan B tại đây người bệnh hoàn toàn có thể an tâm bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở hạ tầng đủ sức điều trị cho hàng trăm người bệnh.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là cái tên rất quen thuộc với người dân khu vực phía nam, đặc biệt với người bệnh viêm gan B vì Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở đi đầu trong thăm khám và điều trị các bệnh lý về gan. Người bệnh có thể đến địa chỉ số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh để được thăm khám và điều trị.

Hỏi đáp: Khám và chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất? 2Bệnh viện Chợ Rẫy quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi nên người bệnh có thể tin tưởng và an tâm khi chữa bệnh

Khoa khám Gan - Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, Khoa khám Gan thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy được nhiều người bị viêm gan B tin tưởng lựa chọn.

Với câu hỏi chữa viêm gan B ở bệnh viện nào tốt nhất, bạn có thể tham khảo ngay 6 địa chỉ uy tín trong danh sách trên. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được bệnh viện uy tín và tiết kiệm chi phí.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/benh-vien-kham-gan-tot-nhat-tphcm-a2731.html