Khách sạn Thị trấn Dương Đông

Nếu có kế hoạch đến Phú Quốc, hẳn bạn đã nghe tới địa danh Dương Đông - phường lớn nhất của Phú Quốc, Kiên Giang và là trung tâm hành chính, kinh tế, giải trí, sầm uất bậc nhất. Dương Đông không chỉ là được xem là “trái tim” của Phú Quốc, mà còn là thị trấn nhỏ với dân số chiếm 50% với rất nhiều điều thú vị đáng để khám phá. Mời bạn ghé thăm một lần và đừng quên xem bài viết dưới đây để tìm khách sạn ở Dương Đông ưng ý tùy theo sở thích, ngân sách của mình!

Giới thiệu sơ lược về Dương Đông

Dương Đông tọa lạc ngay phía Tây Bắc của Phú Quốc, giữ trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đáng quý và kết nối huyết mạch với các khu vực quan trọng, bến xe, sân bay.

Được mệnh danh là “trái tim của Phú Quốc", Dương Đông sở hữu những bến thuyền tấp nập ghe đánh cá với hải sản lúc nào cũng tươi ngon. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng lãm nét đẹp say đắm của vùng biển nhiệt đới mà còn được nuông chiều vị giác bằng những món hải sản tươi ngon.

Thời gian lý tưởng để ghé thăm thị trấn Dương Đông?

Việc lựa chọn thời điểm để du lịch Phú Quốc nói chung và Dương Đông nói riêng là điều quan trọng, bởi mỗi khoảng thời gian trong năm mang lại những trải nghiệm khác nhau.

Bạn có thể di chuyển đến Dương Đông bằng cách nào?

Để đến thị trấn Dương Đông, bạn có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc một cách dễ dàng. Sau đó, bạn bắt taxi hoặc xe buýt để vào trung tâm thị trấn bởi Dương Đông cách sân bay chỉ khoảng 12km mà thôi.

Gợi ý các địa điểm lưu trú ở thị trấn Dương Đông

Cùng xem qua review những khách sạn ở Dương Đông tại Traveloka dưới đây để bạn có thể đặt phòng khách sạn ở Dương Đông phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Khách sạn Dương Đông tốt nhất

Sunset Beach Resort & Spa

Sunset Beach Resort & Spa có tổng cộng 117 phòng sang trọng, kiến trúc đẹp, dịch vụ đẳng cấp và tách biệt với không khí nhộn nhịp bên ngoài. Đến Sunset Beach Resort & Spa, du khách có thể khám phá ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Soleil Fusion, thư giãn với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe của Sunset Spa hay thưởng lãm cảnh biển tuyệt đẹp từ Sunset Beach Bar & Restaurant.

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường 6km. Từ khu nghỉ dưỡng này, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu, bãi biển thiên nhiên Phú Quốc hay dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu với đoạn đường chưa đầy 3km.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài khách sạn tốt nhất ở Dương Đông trên Traveloka để có thêm sự lựa chọn cho mình và gia đình nhé!

Review khách sạn Sunset Beach Resort & Spa (từ khách hàng trên Traveloka)

Sunset Beach Resort & Spa - khách sạn ở Dương Đông

Sunset Beach Resort & Spa - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Cassia Cottage

Cassia Cottage là khu nghỉ dưỡng 4 sao thơ mộng mà ít ai đến một lần có thể quên được. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nước Anh trung đại, khu nghỉ dưỡng như một ngôi làng xinh xắn, yên bình nằm cạnh bờ biển. Cassia Cottage thiết kế một hồ bơi rộng ngay trung tâm để du khách “chill" đúng điệu vào sớm bình minh hay chiều hoàng hôn. Mỗi căn phòng đều đảm bảo trải nghiệm tiện nghi và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu: nghỉ và dưỡng. Cassia Cottage cũng lọt top những khách sạn ở Dương Đông đẹp đáng khám phá!

Từ sân bay đến đây chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 5km. Từ đây, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu và dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu với đoạn đường chưa đầy 3km.

Review khách sạn Cassia Cottage (từ khách hàng trên Traveloka)

Cassia Cottage - khách sạn ở Dương Đông

Cassia Cottage - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Arcadia Phú Quốc Resort

Arcadia Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng 3 sao được thiết kế theo phong cách dân dã và mộc mạc với cảm giác mát mẻ chủ đạo đến từ những mái lá, nội thất gỗ và những khu vườn cây xanh ngát. Đến đây, du khách có thể thả mình trên ghế dài ngắm biển, tắm nắng hay hẹn hò lãng mạn chiều hoàng hôn ngay sát bờ biển. Khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều tiện ích như nhà hàng, hồ bơi, quầy bar bên hồ … cho du khách trải nghiệm và hài lòng. Nếu bạn có nhu cầu đón ở sân bay, nhớ đăng ký để được hỗ trợ (có thu phí) bạn nhé!

Từ sân bay đến đây chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 5km. Từ đây, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu và bãi biển Phú Quốc với đoạn đường chưa đầy 3km.

Review Arcadia Phú Quốc Resort (từ khách hàng trên Traveloka)

Arcadia Phú Quốc Resort - khách sạn ở Dương Đông

Arcadia Phú Quốc Resort - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Nếu bạn muốn tìm thêm các khách sạn tốt nhất ở thị trấn Dương Đông, có thể truy cập vào Traveloka và xem thêm nhiều địa điểm lưu trú được khuyến nghị!

Khách sạn Dương Đông sang trọng

Salinda Resort Phu Quoc - Sparkling Wine Breakfast

Salinda Resort Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ngay bên bờ biển Phú Quốc đẹp mê hồn. Với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn chút đương đại với hơi thở nhiệt đới của xứ biển, khu nghỉ dưỡng đa dạng các loại phòng cho du khách chọn lựa khi đến lưu trú. Một số tiện ích mà bạn nên trải nghiệm ở đây là dịch vụ spa, tổ chức hội nghị, nhà hàng… Tiện ích 5 sao, nội thất đẳng cấp, phong cảnh đẹp để thoả thích chụp 1001 kiểu ảnh đẹp và một không gian sang trọng đậm chất xa hoa đang chờ đón bạn đến để tận hưởng!

Từ sân bay đến đây chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường chưa đầy 5km. Tiện hơn nữa nếu bạn đến bãi biển Phú Quốc (chỉ cách chưa đến 500m) hoặc chùa Sư Muôn (chưa đầy 2km).

Review Salinda Resort Phu Quoc (từ khách hàng trên Traveloka)

Salinda Resort Phu Quoc - Sparkling Wine Breakfast - khách sạn ở Dương Đông

Salinda Resort Phu Quoc - Sparkling Wine Breakfast - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Thiên Thanh Phú Quốc Resort

Thiên Thanh Phú Quốc Resort nhìn từ bên ngoài mang lại cảm giác một toà lâu đài trắng với điểm nhấn màu xanh dương biển cả khá bắt mắt. Phong cách kiến trúc đậm chất hoàng gia cổ điển tạo ra không gian đẳng cấp cho mỗi du khách đến đây nghỉ dưỡng. Bạn có thể sử dụng các tiện ích khác ngay trong khuôn viên như spa, xông hơi, bồn jacuzzi, trung tâm thể hình… và đặc biệt là hồ bơi xanh ngắt với những chiếc ghế dài lười xinh đẹp. Nếu bạn cần tìm một nơi yên tĩnh và cho mình không gian riêng tư để “chữa lành", đây chính là nơi hoàn hảo dành cho bạn!

Từ sân bay đến đây chỉ mất 15p với đoạn đường hơn 6km. Bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như miếu Dinh Cậu, đền bà Thuỷ Long Thánh Mẫu chỉ trong phạm vi 2km.

Review Thiên Thanh Phú Quốc Resort (từ khách hàng trên Traveloka)

Thiên Thanh Phú Quốc Resort - khách sạn ở Dương Đông

Thiên Thanh Phú Quốc Resort - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

M Village Phu Quoc

M Village Phu Quoc nổi tiếng với phong cách kiến trúc độc đáo: bên ngoài thân thiện với tự nhiên, bên trong tối giản, rộng rãi. Đến đây, ngoài việc giơ máy lên là có ảnh đẹp, bạn còn được trải nghiệm tiện nghi và thoải mái trong mỗi phòng. Cửa kính rộng và hướng view đẹp chính là điểm nổi bật của các căn phòng tại M Village Phú Quốc. Bạn có thể tắm nắng bên hồ bơi trung tâm đẹp và sạch sẽ hoặc ở ngay trong phòng, đều có thể ngắm nhìn mặt trời mọc và lặn đẹp mê hồn trên đảo ngọc.

M Village nằm ở khu trung tâm Dương Đông nên chỉ cách sân bay hơn 4km và cho bạn dễ dàng di chuyển đến chợ, các điểm tham quan du lịch nổi tiếng hoặc tản bộ đi mua sắm mà rất an toàn.

Review M Village Phu Quoc (từ khách hàng trên Traveloka)

M Village Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông

M Village Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều khách sạn ở Dương Đông sang trọng trên Traveloka với đa dạng mức giá và đa dạng tiện nghi, tha hồ cho bạn lựa chọn nhé!

Khách sạn Dương Đông giá rẻ

Maison Hotel Phu Quoc

Nếu bạn là dân “phượt" và tiêu chí chọn lựa khách sạn là hợp túi tiền nhưng vẫn tiện nghi, sạch sẽ, thì Maison Hotel Phu Quoc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với các hạng phòng đều có cửa sổ view biển hoặc view thành phố, du khách sẽ cảm thấy sự thoáng đãng và thư giãn nhất định. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn ở Dương Đông đẹp và giá rẻ. Mặc dù giá cả tại khách sạn khá hợp lý, nhưng khách sạn ở Dương Đông này ngoài cung cấp ăn sáng còn có rất nhiều tiện ích như quán cà phê, bar, lounge…

Khách sạn này một trong những khách sạn gần dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu, địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Phú Quốc và được rất nhiều du khách ghé thăm khi tới đây. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu với đoạn đường chưa đầy 1km.

Review khách sạn Maison Hotel Phu Quoc (từ khách hàng trên Traveloka)

Maison Hotel Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông

Maison Hotel Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Phuong Binh House

Phuong Binh House là một khách sạn giá tốt tại thị trấn Dương Đông với một hồ bơi rộng, nước trong vắt nằm ngay trung tâm và uốn quanh các căn phòng, Bungalow của du khách. Các phòng có ban công hướng hồ bơi đều có thể tận hưởng ánh nắng sớm mai tươi mới lấp lánh hay nhìn hoàng hôn soi bóng mỗi lúc chiều tà. Tông màu ấm chủ đạo, điểm lưu trú này tạo cảm giác ấm cúng như chào đón bạn về nhà.

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 5km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu với đoạn đường chưa đầy 3km. Và mất chưa đầy 2km để đến bãi biển thiên nhiên Phú Quốc để tận hưởng nắng vàng, cát trắng, biển xanh!

Review khách sạn Phuong Binh House (từ khách hàng trên Traveloka)

Phuong Binh House - khách sạn ở Dương Đông

Phuong Binh House - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Philip Bungalow

Philip Bungalow được xếp hạng cao trong top những nơi lưu trú giá tốt tại thị trấn Dương Đông bởi những tiện ích và không gian mang lại trải nghiệm trên cả mong đợi. Được xây dựng thành những căn riêng biệt để đảm bảo riêng tư, Philip Bungalow ưu ái màu trắng và xanh lá cây làm màu chủ đạo để tổng thể có sự hài hoà và thẩm mỹ. Điểm đặc biệt nhất ở đây là hồ bơi riêng rộng lớn và sạch sẽ, có ghế lười cùng những góc hình siêu “chill" mà du khách sẽ không thể bỏ lỡ. Với giá phù hợp túi tiền, khách sạn này sẽ là lựa chọn cho những ai có kì nghỉ ngắn ngày ở Đông Dương, nhóm bạn trẻ hay gia đình nhỏ.

Chỉ cách sân bay hơn 5km, cách bãi biển Phú Quốc, miếu Dinh Cậu chưa đầy 2km, Philip Bungalow cho bạn sự tiện lợi để dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông.

Review khách sạn Philip Bungalow (từ khách hàng trên Traveloka)

<strong>Philip Bungalow</strong> - khách sạn ở Dương Đông

Philip Bungalow- khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Nếu bạn đang tìm nơi lưu trú tiết kiệm cho chuyến du lịch đến thành phố này, hãy thử xem và đặt khách sạn ở Dương Đông giá rẻ trên Traveloka!

Khách sạn Dương Đông 3 sao

The Tahiti Beach Hotel

The Tahiti Beach Hotel được thiết kế theo phong cách đương đại với chất gỗ trầm phối hợp cùng sắc xanh của trời và biển xứ đảo. Ở một vài góc, khách sạn 3 sao này như một Santorini thu nhỏ với rất nhiều view check-in sang-xịn. Các phòng được bố trí hợp lý để không gian thoải mái, rộng rãi, có ban công cho du khách ngắm nhìn cảnh thiên nhiên. Nếu đã đến đây, đừng quên thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng với vô vàn những món ngon xứ biển được làm từ nguyên liệu tươi sống và hương vị khó quên.

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 6km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và kết hợp đến miếu Dinh Cậu, dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu với đoạn đường chưa đầy 2km. Bạn cùng có thể tranh thủ đến bãi biển Phú Quốc để đón hoàng hôn với đoạn đường chưa đầy 3km.

Với số điểm đánh giá là 9.7/10 cùng điểm qua đánh giá của khách hàng August 1. về khách sạn The Tahiti Beach Hotel trên Traveloka: “Highly recommended!! Khách sạn mới đẹp, trang thiết bị trong phòng đều ok, nhân viên nhiệt tình, có hỗ trợ mình nhận phòng sớm tận 3 tiếng so với giờ nhận phòng. Tuy nhiên phần buffet sáng theo mình cảm nhận là hơi ít món và nêm nếm cũng không ok lắm nếu so với các bên khác, được cái view chỗ phòng ăn sáng ngắm biển rất đẹp. Nhìn chung là 9/10, sẽ quay lại nếu có thăm Phú Quốc lần sau.”

The Tahiti Beach Hotel - khách sạn ở Dương Đông

The Tahiti Beach Hotel - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Night Sea Hotel

Night Sea Hotel có lối kiến trúc khối hiện đại, nhấn nhá bằng những mái vòm kiểu Âu, khiển tổng thể khách sạn trở nên hài hoà. Các căn phòng lấy tông gỗ trầm nâu cùng rèm trắng mang đến cảm giác trang nhã và thư thái. Các tiện ích mà khách sạn dành cho du khách: Free buffet sáng, Xe đưa đón sân bay (thu phí), hồ bơi sân thượng, trung tâm thể thao thể hình, dịch vụ nhận phòng cấp tốc… Đặc biệt, nếu đã đến Night Sea, bạn nhất định phải dành thời gian đến hồ bơi trên sân thượng để ngắm hoàng hôn và mang về những bức ảnh đẹp thu trọn mặt trời Phú Quốc.

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 5km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu, bãi biển Phú Quốc và dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu với đoạn đường chưa đầy 3km.

Khách sạn Night Sea Hotel nhận được điểm 8.5/10 đánh giá trên Traveloka từ bạn Ruling T. “Vị trí gần biển, gần trung tâm thành phố Phú Quốc, yên bình, giá hợp lý, đi chơi lợi.”

Night Sea Hotel - khách sạn ở Dương Đông

Night Sea Hotel - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Thanh Kieu Beach Resort

Thanh Kieu Beach Resort sở hữu phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên với gỗ trầm phối cùng những dải rèm trắng nhẹ nhàng. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy cảnh sắc của biển nhiệt đới thật sự thân thiện và gần gũi. Dù bạn là nhóm bạn bè, gia đình hay cặp đôi, tin chắc khi đến lưu trú ở khu nghỉ dưỡng 3 sao này, bạn cũng sẽ hài lòng vì những tiện ích mà resort mang lại. Đừng quên trải nghiệm thưởng vang và dùng bữa trên bãi biển lúc chiều tà với ánh hoàng hôn đẹp lộng lẫy nhé!

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 5km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu, bãi biển Phú Quốc với đoạn đường chưa đầy 3km.

Review khách sạn Thanh Kieu Beach Resort (từ khách hàng trên Traveloka)

Thanh Kieu Beach Resort - khách sạn ở Dương Đông

Thanh Kieu Beach Resort - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Để tìm thêm chỗ ở ưng ý nhất, bạn hãy truy cập vào Traveloka và tham khảo thêm các gợi ý khách sạn 3 sao ở thị trấn Dương Đông!

Khách sạn Dương Đông 4 sao

M Hotel Phu Quoc

M Hotel Phu Quoc được xây dựng ngay ven bờ biển, do đó hầu hết các hạng phòng đều hướng biển và được bố trí hợp lý để tràn ngập ánh sáng. Nhờ vậy, du khách có thể check-in bằng những bức ảnh tuyệt đẹp hoặc trải nghiệm ngâm bồn ngay dưới nắng xanh. Lấy tông màu trắng - xám làm chủ đạo, nội thất căn phòng bật lên nét sang trọng chuẩn 4 sao với phong cách đương đại ấn tượng. Hãy đến và trải nghiệm nhà hàng ngoài trời ven biển lúc chiều tà cùng người thương để có những phút giây lãng mạn khó phai bạn nhé!

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 7km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu và dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu với đoạn đường chưa đầy 1km.

Review khách sạn M Hotel Phu Quoc (từ khách hàng trên Traveloka)

M Hotel Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông

M Hotel Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

AVS Hotel Phu Quoc

AVS Hotel Phu Quoc lấy cảm hứng từ kiến châu Âu với mái vòm cao và tông màu trắng chủ đạo, nổi bật thu hút ngay cái nhìn đầu tiên. Nếu đã đến đây, bạn đừng bỏ lỡ bữa sáng nổi tại hồ bơi cực sang và đẹp trên tầng thượng. Đồng thời, hãy dành bữa sáng tại nhà hàng kiểu cổ điển châu Âu ngay trong khuôn viên khách sạn, thong thả và thư thái trôi qua những phút giây yên bình nhất nơi xứ biển đảo thơ mộng nhé!

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 6km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu và dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu với đoạn đường chỉ hơn 2km.

Review khách sạn AVS Hotel Phu Quoc (từ khách hàng trên Traveloka)

AVS Hotel Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông

AVS Hotel Phu Quoc - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc có bãi biển riêng, lãng mạn và nên thơ làm ngất ngây bao du khách khi đặt chân đến. Lấy cảm hứng từ những vỏ ốc biển xinh đẹp, kiến trúc tổng thể của khu nghỉ dưỡng lẫn các phòng, hoạ tiết trang trí đều lấy những vòng xoắn ốc hoặc lượn sóng biển làm điểm nhấn. Đến đây, bạn sẽ thật sự được nghỉ dưỡng với các dịch vụ spa, bar, hồ bơi, hẹn hò riêng tư trên biển hay dùng bữa tối xa hoa tại nhà hàng sang trọng…

The Shells Resort & Spa ở khá xa sân bay và không quá gần trung tâm để đảm bảo sự tách biệt và giữ được vẻ yên ả xứ đảo ngọc. Khu nghỉ dưỡng là một trong những khách sạn gần sân vận động Dương Đông và có xe đưa đón từ sân bay nên cũng khá thuận tiện.

Review khách sạn The Shells Resort & Spa Phú Quốc (từ khách hàng trên Traveloka)

The Shells Resort & Spa Phú Quốc - khách sạn ở Dương Đông

The Shells Resort & Spa Phú Quốc - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

The Palmy Phú Quốc Resort & Spa thích hợp cho những ai yêu thích vẻ hiện đại và năng động của vùng biển. Mang lối kiến trúc mạnh mẽ, hình khối, toàn bộ khu nghỉ dưỡng như vươn mình đón nắng và gió biển. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp cũng như sự phục vụ chu đáo, tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Để hỗ trợ một số khách đi công tác, khu nghỉ dưỡng còn có tiện ích văn phòng rất thuận tiện.

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường chưa đến 5km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy thăm thú thị trấn Dương Đông và đến bãi biển Phú Quốc hay chùa Sư Muôn với đoạn đường chưa đầy 3km.

Review khách sạn The Palmy Phú Quốc Resort & Spa (từ khách hàng trên Traveloka)

<strong>The Palmy Phú Quốc Resort & Spa</strong> - khách sạn ở Dương Đông

The Palmy Phú Quốc Resort & Spa - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào Traveloka để tham khảo thêm nhiều khách sạn 4 sao thị trấn Dương Đông với dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi sang trọng!

Khách sạn Dương Đông 5 sao

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Thuộc sở hữu của tập đoàn Dusit International nổi tiếng Thái Lan, Dusit Princess Moonrise Beach Resort là sự kết hợp hài hoà giữa hơi thở biển nhiệt đới với đặc trưng các ngôi nhà gỗ trên sông truyền thống của người Thái. Sử dụng tông màu vàng nhạt cho tổng thể và màu nâu gỗ trầm cho nội thất, khu nghỉ dưỡng bật lên nét sang trọng mà ấm cúng cho mỗi du khách khi tìm một chốn bình yên ẩn náu.

Chỉ cách sân bay Phú Quốc hơn 4km, khu nghỉ dưỡng có vị trí vô cùng thuận tiện cho mọi du khách khi chỉ mất 10-15p di chuyển. Đây chính là khách sạn gần bãi biển Phú Quốc chỉ cách đó hơn 200m và gần chùa Sư Muôn cách đó hơn 2km - một ngôi chùa cổ linh thiêng của người dân xứ Đảo.

Review khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Resort (từ khách hàng trên Traveloka)

Dusit Princess Moonrise Beach Resort - khách sạn ở Dương Đông

Dusit Princess Moonrise Beach Resort - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

Với hệ thống 245 phòng và suite đều có bồn tắm, ban công, mỗi phòng nghỉ tại Seashells Phú Quốc Hotel & Spa đều được trang bị các tiện nghi cao cấp và bố trí nội thất hài hoà. Với kiến trúc tổng thể mô phỏng hình con ốc, khách sạn vẫy chào bạn ngay khi đặt chân đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Khách sạn nổi bật với các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, spa, khu vực vui chơi cho trẻ em, trung tâm thể hình… đáp ứng mọi trải nghiệm của du khách.

Khách sạn chỉ cách sân bay Phú Quốc gần 8km, do đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi từ sân bay vào trung tâm. Đây cũng là khách sạn gần chợ Dương Đông (chỉ cách 200m) là khách sạn gần miếu Dinh Cậu (cách 88m), dinh bà Thuỷ Long Thánh Mẫu (cách 20m) - những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của người dân xứ đảo.

Review khách sạn Seashells Phú Quốc Hotel & Spa Hotel (từ khách hàng trên Traveloka)

Seashells Phú Quốc Hotel & Spa - khách sạn ở Dương Đông

Seashells Phú Quốc Hotel & Spa - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery

La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery thấp thoáng giữa những hàng cây cao vút giữa đảo với kiến trúc lấy cảm hứng từ Pháp. Các chi tiết thiết kế như cầu thang xoắn ốc hoàng gia, cột trụ to điêu khắc hoa văn cổ điển đều mang đến nét sang trọng riêng cho khách sạn 5 sao này. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm đáng nhớ: ngâm mình trong hồ bơi tắm ánh hoàng hôn, nhâm nhi cocktail bên bãi biển, yoga vào sáng sớm để đón những tia nắng bình minh đầu ngày. La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery lọttop khách sạn ở Dương Đông chiếm nhiều cảm tình của du khách nhất!

Từ sân bay đến khách sạn chỉ mất 10 - 15p với đoạn đường hơn 5km. Bạn cũng có thể thuê xe máy dạo thị trấn Dương Đông và đến miếu Dinh Cậu và bãi biển Phú Quốc vô cùng thuận tiện.

Review La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery (từ khách hàng trên Traveloka)

La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery - khách sạn ở Dương Đông

La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery - khách sạn ở Dương Đông | Nguồn: Traveloka

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào Traveloka để tham khảo thêm nhiều khách sạn 5 sao ở thị trấn Dương Đông với dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi sang trọng!

Đâu là những địa điểm tham quan và vui chơi hấp dẫn tại Dương Đông?

Dinh Cậu

Nếu đến thị trấn Dương Đông, bạn nhất định đừng bỏ lỡ Dinh Cậu - địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, lưu giữ tín ngưỡng hàng trăm năm của người dân xứ Đảo. Được xây dựng từ thế kỉ 17, đây là nơi không chỉ có kiến trúc ấn tượng, linh thiêng mà còn có vị trí đắc địa nằm trên ghềnh đá hướng ra biển. Do đó, đến Dinh Cậu dâng hương, bạn cũng có thể lưu lại những bức ảnh check-in và dành thời gian ngắm biển Phú Quốc cực đẹp. Nếu có thời gian, bạn nán lại đến chiều tà để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đỏ rực của hoàng hôn, lắng nghe tiếng sóng và tiếng cười đùa của nhịp sống nhộn nhịp nơi đây. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó tả.

Dinh Cậu

Dinh Cậu | Nguồn: Việt Giải Trí

Chợ Dương Đông

Về xứ biển mà không thưởng thức hải sản là một thiệt thòi lớn. Và nếu đã chọn thị trấn Dương Đông, bạn nhất định phải ghé chợ hải sản sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất xứ đảo - chợ Dương Đông. Nằm ở vị trí trung tâm thị trấn, bạn sẽ rất thuận tiện di chuyển đến đây để check-in bằng những thước phim màu xưa cũ hoặc mua hải sản tươi làm quà cho người thân. Mách nhỏ, nếu bạn muốn mua được tôm, cá, mực… tươi ngon nhất, hãy đến vào 2 khung giờ: 6:00 - 9:00 hoặc 15:00 - 17:00 nhé!

Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông | Nguồn: Internet.

Làng chài Hàm Ninh

Khám phá làng chài Hàm Ninh và trải nghiệm thiên đường ăn uống hấp dẫn là một hoạt động không nên bỏ lỡ. Hàm Ninh vốn là một ngôi làng chài cổ ven biển bờ đông của Phú Quốc. Hiện tại, ngôi làng này vẫn còn lưu giữ nét hoang sơ và bình dị thơ mộng của đảo ngọc. Do đó, nếu đến đây khám phá, bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp hiếm có miền biển nhiệt đới mà còn được tìm hiểu về đời sống lao động của người dân làng chài trong buổi đánh bắt cá miệt mài trên biển cả.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh | Nguồn: Traveloka

Suối Tranh

Suối Tranh là một trong những điểm du lịch độc đáo tại Phú Quốc sẽ khiến bạn bất ngờ! Dài 15km, con suối được mệnh danh là cực kì bí ẩn và hùng vĩ này sẽ chảy qua nhiều địa hình hiểm trở khác nhau. Nhờ đó, tạo ra một bức tranh thác nước choáng ngợp giữa núi rừng khiến bạn không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Không những vậy, đến nơi này, bạn còn có thể tham quan Hang Dơi với chiều dài 200m và cao 50m và rất nhiều thạch nhũ cực đẹp. Hãy thử một lần đi suối của xứ biển đảo, bạn sẽ có một trải nghiệm khác biệt!

Suối Tranh

Suối Tranh | Nguồn: Traveloka

Vì sao nên lựa chọn đặt phòng cùng Traveloka?

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp giải pháp toàn diện khi đi du lịch với tất cả mọi thứ bạn cần: vé máy bay, khách sạn và vé vui chơi. Với hơn 1 triệu lựa chọn khách sạn trên toàn cầu cùng đa dạng loại hình lưu trú, hãy tận hưởng trải nghiệm đặt phòng mượt mà tại Traveloka cùng các tiện ích đi kèm:

  1. So sánh giá cả dễ dàng
  2. Đặt phòng khách sạn nhanh chóng
  3. Quản lý giao dịch chỉ với vài thao tác (đổi lịch - hoàn tiền - đổi tên)
  4. Bảo mật an toàn
  5. Đa dạng lựa chọn thanh toán
  6. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Lời kết

Nếu đã trót say mê du lịch biển, bạn đừng bỏ qua thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Bình yên giữa những nhộn nhịp, cơ sở lưu trú tiện nghi giữa nét đẹp thiên nhiên hoang sơ - đó chính là mô tả về thị trấn đặc biệt xứ đảo ngọc này. Đừng quên đặt phòng khách sạn ở Dương Đông tốt trên Traveloka để hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khach-san-duong-dong-phu-quoc-a27107.html