TOP 4 DÒNG ĐÈN TRỢ SÁNG CHO XE MÁY CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY

Độ đèn tăng sáng cho xe máy là một vấn đề luôn được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Sở dĩ như vậy vì hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đóng một vai trò quan trọng, giúp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Hãy cùng Titan Việt Nam điểm qua top 4 dòng đèn trợ sáng cho xe máy chất lượng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Độ đèn xe máy là gì?

Đèn là một bộ phận quan trọng, giữ vai trò chiếu sáng của xe máy. Hiểu một cách đơn giản nhất thì độ đèn xe máy là việc dùng đèn laser, đèn led thay thế cho các loại đèn halogen, xenon hoặc đèn led được các nhà sản xuất trang bị sẵn trên các loại xe máy để tăng sáng hiệu quả hơn.

2. Tại sao nên độ đèn cho xe máy?

Độ đèn cho xe máy mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lý do nên độ đèn xe máy mà bạn có thể tham khảo:

- Giúp tăng cường khả năng quan sát. Ánh sáng tốt không chỉ giúp xe hiển thị rõ ràng hơn trên đường mà còn giúp cho những người tham gia giao thông khác dễ dàng nhận diện từ xa, có thể phản ứng kịp thời những tình huống bất ngờ và tránh xảy ra tai nạn.

- Trong những chuyến di chuyển vào buổi tối qua các đoạn đường đèo, đường quốc lộ hoặc các khu vực nông thôn thiếu sáng thì việc nâng cấp đèn giúp tăng cường khả năng nhận diện các vật thể lạ bất ngờ xuất hiện trên đường.

- Giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, nêu bật được phong cách, cá tính riêng của chủ xe.

3. Top 4 dòng đèn trợ sáng cho xe máy

3.1 Đèn trợ sáng Titan M60 Ultra Hight

Đèn trợ sáng M60 Ultra Hight có thiết kế thời thượng, sang trọng, mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu suất và tính năng. Với kích thước nhỏ gọn, việc lắp đặt trở nên dễ dàng mà không lo bị cản trở hoặc gây khuất ánh sáng. Sự kết hợp giữa công nghệ cắt nhôm CNC và khả năng chống nước IP68 đảm bảo cho sản phẩm có độ bền cao.

Đèn trợ sáng Titan M60 Ultra Hight thời thượngVới công suất từ 4 nhân chip LED Osram cao cấp, đèn M60 Ultra Hight tạo ra vùng ánh sáng rộng lớn, giúp tài xế dễ dàng quan sát và di chuyển trong các điều kiện ánh sáng yếu như mưa nhẹ, sương mù…Đặc biệt, mỗi hộp đèn M60 Ultra Hight còn được tặng một chụp phá sương, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Exciter độ đèn trợ sáng M60 Ultra Hight

3.2 Đèn trợ sáng Titan M60 Ultra

Đèn trợ sáng Titan Moto M60 Ultra là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ xe máy, với thiết kế ngoại hình bên ngoài được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, giúp tăng tính bền bỉ và độ cứng cáp của sản phẩm.

Đèn trợ sáng Titan Moto M60 Ultra sang trọng

M60 Ultra sử dụng chip LED Osram mang lại hiệu suất chiếu sáng vượt trội. Với vùng sáng rộng và đều trên bề mặt đường, đặc biệt là ánh sáng có độ đậm tại tâm, giúp tài xế tập trung hơn khi lái xe. Cường độ chiếu sáng lên đến 7500 Lux và công suất 60W tạo ra một vùng ánh sáng mạnh mẽ, giúp tăng cường an toàn cho việc di chuyển khi trời tối.

Honda ADV lên đèn trợ sáng M60 Ultra

3.3 Đèn Bi Led Titan Moto F150

Được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng, Bi Led Titan Moto F150 không chỉ ấn tượng bởi công nghệ chiếu sáng tiên tiến mà còn bởi hệ thống tản nhiệt vượt trội. Công nghệ tản nhiệt 3 lớp đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định của đèn và ngăn chặn tình trạng tụt sáng không mong muốn. Với hệ thống tản nhiệt 3 lớp được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm tản nhiệt kép với 2 quạt và tản nhiệt đồng, Titan Moto F150 mang lại ánh sáng có chất lượng tốt.

Bi Led Titan Moto F150 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Điểm sáng đặc biệt của Titan Moto F150 là công nghệ TIR Lens, với khả năng thoát sáng lên đến 99% đối với các dòng xe chóa hẹp. Đây là minh chứng cho sự mạnh mẽ và ưu việt của Titan trong lĩnh vực công nghệ chiếu sáng hiện đại ngày nay.

SH 150I độ đèn Bi Led Titan Moto F150

3.4 Đèn Bi Led Titan Moto CB150

Bi LED Titan Moto CB150 là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với thiết kế thời thượng từ chất liệu Aluminum cao cấp, có thể lắp đặt trên nhiều dòng xe khác nhau. Với màu đen chủ đạo, sản phẩm trở nên sang trọng hơn, kèm theo đó là các chi tiết được gia công tỉ mỉ để tăng cường độ cứng cáp.

Bi LED Titan Moto CB150 cao cấp

Kích thước lens 3 inch của Bi LED Titan Moto CB150 được tráng phủ bởi một lớp AR màu xanh tím, không chỉ giúp xuyên sáng tốt mà còn giảm thiểu tình trạng chói mắt đối với những tài xế và người tham gia giao thông ở phía đối diện.

Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ LED Titan Custom và cấu hình 9+1 nhân chip LED, Bi LED Titan Moto CB150 đạt công suất cực đại và có chỉ số hoàn thiện màu cao, giúp tái tạo màu sắc vật thể một cách trung thực, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt cho tài xế. Với ánh sáng mạnh mẽ và bám đường, sản phẩm này đứng top đầu trong phân khúc mô tô, đem lại trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái nhất.

AB 2023 độ đèn Bi Led Titan Moto CB150

Trên đây là tất cả các thông tin về top 4 đèn trợ sáng dành cho xe máy mà Titan Việt Nam muốn gửi đến bạn. Hy vọng là những thông tin trên sẽ có ích với bạn và hơn hết, nếu muốn độ đèn cho xe thì hãy liên hệ ngay với Titan Việt Nam nhé!

—> Các anh có thể tham khảo thêm một số bài viết sau:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/den-tro-sang-tot-nhat-hien-nay-a26999.html