Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo cực dễ làm

Bạn lỡ tay xóa mất ảnh quan trọng trong điện thoại của mình, bạn đang không biết phải làm như thế nào để khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h nhé.

khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo cực dễ làm

Có cách nào để khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo hay không? Đây là một trong các câu hỏi của nhiều người dùng Android, khi vô tình xóa phải một hình ảnh quan trọng nào đó trên chiếc điện thoại của mình. Dưới đây sẽ là một số cách có thể khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo bạn hãy thử xem nhé.

Cách 1: Khôi phục từ Thùng rác của Oppo Cloud

khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên oppo

Lưu ý: Đây là một giải pháp chỉ áp dụng được với các hình ảnh bạn đã xóa trong vòng 30 ngày trở lại, và đảm bảo bạn đã bật đồng bộ hình ảnh với Oppo Cloud trên thiết bị của mình.

Cách 2: Khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo từ Google Photos

Bạn cũng có thể lấy hình ảnh đã xóa bằng cách dùng ứng dụng Google Photos trên điện thoại Oppo. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể thực hiện khi bạn đã bật đồng bộ ảnh lên ứng dụng trước đó. Bạn thực hiện như sau:

khôi phục ảnh bị xóa vĩnh viễn trên oppo

Cách 3: Khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên điện thoại Oppo qua Local Backup

Để khôi phục được hình ảnh từ Local Backup, bạn cần đảm bảo là đã sao lưu tất cả dữ liệu theo thời gian trước đó trên thiết bị. Cách khôi phục như sau:

Chú ý: Trong quá trình thực hiện bạn không được khởi động hoặc tắt nguồn điện thoại. Sau khi dữ liệu đã được khôi phục, hãy xóa bản sao lưu không cần dùng đến để tránh làm đầy bộ nhớ của máy nhé.

Cách 4: Cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo bằng phần Mềm Recoverit

Các bước thực hiện để khôi phục ảnh như sau:

khôi phục ảnh bị xóa vĩnh viễn trên oppo

khôi phục ảnh bị xóa vĩnh viễn trên oppo

Chờ đến khi quá trình khôi phục được hoàn tất thì bạn đã thành công lấy lại được những hình ảnh chẳng may bị xóa mất trước đó.

Hơn nữa, để có thể khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo thì bạn cần phải đảm bảo đã sao lưu dữ liệu trước đó trên thiết bị. Do đó, để tránh những trường hợp không may xảy ra bạn nên sao lưu dữ liệu trên thiết bị thường xuyên nhé.

Trên đây là một số cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo mà Bệnh Viện Điện thoại Laptop 24h muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn sẽ thành công lấy lại được ảnh đã xóa trên thiết bị của mình. Ngoài ra, nếu bạn không thể tự khôi phục được tại nhà thì hãy thử mang máy đến trung tâm sửa chữa - Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để nhờ các kỹ thuật viên hỗ trợ nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ bạn, mọi thắc mắc bạn có thể để lại dưới bình luận hoặc liên hệ với hotline 1900.0213 để được giải đáp kịp thời nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-lay-lai-anh-da-xoa-vinh-vien-tren-oppo-a26977.html